“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” เปิดตัวโฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ชวนแก๊งเพื่อนร่วม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรางวัล >>

เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงาน!!! เพราะเป็นการรวมตัวกันของ “เพื่อน” ที่ทุกคนจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นสองหนุ่มหล่อสุดฮอต “ต่อ-ธนภพ” และ “เจเจ-กฤษณภูมิ” รวมทั้ง 2 หนุ่มสาว “โอบ-โอบนิธิ” และ “มะปราง-อลิสา” ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์และโฆษณาน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างชุดใหม่ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” มาบอกเล่าความสนุกในระหว่างการถ่ายทำและเผยความในใจที่มีต่อมิตรภาพระหว่างเพื่อนในมุมมองของทั้ง 4 คน พร้อมชวนร่วมกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรับ Friendship Voucher ยกแก๊งไปแฮงเอาต์กันแบบจุกๆ ได้ทาง Facebook “ChangWorld”

งานนี้ได้คู่เพื่อนซี้ที่เต็มที่ให้กันในทุกโมเมนต์อย่าง “ดีเจเผือก-พงศธร จงวิลาส” และ “ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล” ทำหน้าที่พิธีกรเรียกเสียงหัวเราะและความซึ้งของเพื่อนในแบบต่างๆ ก่อนที่จะเปิดตัวพรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กลุ่มใหม่ถอดด้ามที่มา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ทั้ง ต่อ-ธนภพ” “เจเจ-กฤษณภูมิ” “โอบ-โอบนิธิ” และ “มะปราง-อลิสา” มานั่งคุยกันในฐานะเพื่อนที่ช่วยซัพพอร์ตในการทำงานจนประสบความสำเร็จและความทรงจำดีๆ ที่มีร่วมกัน

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างชุดใหม่ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงในกองถ่ายละครสุดฮิต “เลือดข้นคนจาง” โดย “ต่อ-ธนภพ” เล่าว่า “ผมและเจเจได้รับโอกาสจากพี่ย้งให้ช่วยกันเพิ่มเติมไดอะล็อกบทในซีนที่เราสองคนต้องปะทะอารมณ์กัน ซึ่งมันท้าทายมากๆ เพราะไม่เคยทำมาก่อน ตอนนั้นเครียดกันไปหลายวันเลย แต่เพราะได้เพื่อนๆ ที่เล่นละครด้วยกันช่วยให้กำลังใจ ทุกอย่างก็สำเร็จได้ด้วยดี เรียกว่า มีเพื่อน…อะไรก็เป็นไปได้ จริงๆ ครับ” ส่วน “เจเจ-กฤษณภูมิ” เสริมต่อว่า “ตอนพี่ย้งชวนให้เพิ่มไดอะล็อกตัวละครก็รู้สึกหนักใจระดับหนึ่ง ยิ่งพอได้ลองทำแล้วก็ยากมากๆ คือปกติเราแสดงอย่างเดียวไง แต่นี่ทั้งต้องช่วยกันคิดและต่อบทกับพี่ต่อ ว่าทำยังไงถึงจะโดน แล้วก็ยังต้องช่วยกันซ้อมบทในฐานะนักแสดงอีก แต่พอออนแอร์แล้วคนดูชอบ เป็นฉากที่ประสบความสำเร็จและคนจดจำได้ก็ประทับใจมากๆ ผมว่าเบื้องหลังความสำเร็จที่สำคัญ ก็คือกำลังใจที่ได้จากเพื่อนๆ นี่ล่ะครับ”

ส่วน 2 พรีเซนเตอร์หนุ่มสาวอีกคู่ ก็มาเปิดใจถึงความพิเศษของเพื่อน โดย “มะปราง-อลิสา” เผยว่า “มิตรภาพของเพื่อนมีคุณค่าและงดงามเสมอ ตอนที่เราได้คุยถึงโมเมนต์ต่างๆ ที่ผ่านมากับแก๊งเพื่อน ทำให้มีความสุขและมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นเสมอ เพื่อนทำให้เราก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ แบบถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วยังไงก็ต่อกันติด อย่างหนุ่มๆ ตอนไปถ่ายโฆษณาชุดนี้ พวกเขาก็คุยกันแบบเข้าขากันมาก มะปรางก็เลยร่วมวงคุยไปด้วย ทำให้การทำงานในวันนั้นสนุกขึ้นไปอีก” ด้าน “โอบ-โอบนิธิ” กล่าวว่า “สำหรับโอบ เพื่อนมีความสำคัญกับโอบมากๆ ไม่ว่าจะเพื่อนในวงการหรือนอกวงการ เพื่อนเหมือนเป็นเซฟโซนของโอบเสมอ เวลาเรามีความสุข เราก็มีความสุขด้วยกัน เวลามีความทุกข์ เราก็ร่วมกันแชร์และแก้ปัญหาไปด้วยกัน เวลาเราสนุก ก็สนุกไปด้วยกัน โอบเลยอยากให้ภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้เป็นตัวแทนในการเล่ามุมมองของการเติมเต็มคำว่าเพื่อนครับ”

นอกจากนี้ ทั้ง 4 พรีเซนเตอร์ยังชวนร่วมกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” แก๊งไหนโพสต์ได้โดนใจที่สุด จะได้รับ Friendship Voucher ยกแก๊งไปแฮงเอาต์กันที่ร้านอาหารใจกลางกรุงเทพฯ สไตล์ยูโรเปียนเรียบหรู Hyde & Seek มูลค่า 10,000 บาท  จำนวน 5 รางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook “ChangWorld”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มะปราง นำทีมชวนเดอะแก๊ง ม่อน-ทอย มาสนุกตลอดสงกรานต์กับน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่เติมกว่า 100,000 จุด ดับร้อนสุดพีคพร้อม 1,000 ศิลปินชั้นนำ >>

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!! >>

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>