กระหึ่มทั่วเอเชีย! สยบรักจอมเสเพล (Destined) เปิดตัวแรง ครองใจแฟนๆ ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 >>

นาทีนี้มีซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ที่กระแสความนิยมและเสียงตอบรับดีขั้นสุด โดนใจแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย จนแฟนๆ ต่างให้ฉายาว่า นี่คือซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี” จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ นอกจากเรื่อง สยบรักจอมเสเพล (Destined) ซีรีส์จีนมาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ความฮอตฮิตทะลุเพดาน ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับบนแอปอ้าย บอกเล่าเรื่องราวของ หลิ่วอวี้หรู (รับบทโดย ซ่งอี้) หญิงสาวผู้อาภัพในโชคชะตา และกู้จิ่วซือ (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) หนุ่มเสเพลชื่อดังในเมืองหยางโจว เมื่อหลิ่วอวี้หรูที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากแม่เลี้ยงใจร้าย เธอถูกครอบครัวหมายหมั้นแต่งงานกับกู้จิ่วซือ หนุ่มเสเพลที่ไม่เป็นการทำอะไร ใช้ชีวิตแบบวันต่อวันไร้จุดหมายปลายทาง ถึงแม้ว่าในตอนแรกทั้งสองเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เจอปัญหาต่างๆ รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากในครอบครัวและในสังคม แต่ท้ายที่สุดทั้งสองก็ได้จับมือเขียนเส้นเรื่องราวใหม่ของชีวิตให้กันและกัน ที่เพียงตอนแรกก็ตกแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย กลายเป็นซีรีส์โปรดเรื่องใหม่ในดวงใจไปโดยปริยาย

สยบรักจอมเสเพล (Destined) ได้สองพระนางระดับแม่เหล็กของวงการอย่าง ไป๋จิ้งถิง พระเอกหนุ่มหน้าหวานยิ้มสวย ผู้ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) , คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero) , คู่เดือดเลือดปิงปอง (PING PONG) และ ซ่งอี้ นางเอกหน้าหวาน ที่ได้ฝากผลงานอย่าง สามีข้าคือฮีโร่ (My Heroic Husband) , คืนชำระแค้น (Day Breaker) , ตำนานลั่วหยาง (Luoyang) ที่ในเรื่องนี้ทั้งสองได้ร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่เคมีของทั้งสองดีมาก จนแฟนๆ บอกว่า สยบรักจอมเสเพลต้องเป็นไป๋จิ้งถิงและซ่งอี้เท่านั้น เคมีของพวกเขาจะดีแค่ไหนต้องติดตามรับชม นอกจากนี้ยังได้ อิ่นเทา ผู้กำกับฝีมือฉมังที่กำกับซีรีส์สุดฮิต องครักษ์เสื้อแพร (Under the Power) มานั่งแท่นกำกับเสริมความปังอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่รวมทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังคุณภาพเยี่ยมไว้ในเรื่องเดียว!

เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของสาวน้อยไร้เดียงสาและหนุ่มจอมเสเพลจะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรคได้หรือไม่ รับชมออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี สยบรักจอมเสเพล (Destined) ทุกวันเวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ออกโปรชวนเป็นแฟนกันยาวๆ สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี จากราคาปกติ 2,000 บาท ลดเหลือเพียง 1,200 บาท สั่งซื้อโปรโมชันนี้ตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไปก็สามารถลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต THE HIDDEN CHARACTER FINAL EPISODE , บัตรเข้าชม  LA PLUIE THE SERIES ตอนสุดท้ายพร้อมนักแสดง , ของที่ระลึกจากพระเอกสุดฮอต หลัวเจิ้ง และ Gift Set ลิขสิทธิ์แท้จากซีรีส์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ โดยสมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม สามารถรับชมด้วยภาพคมชัดแบบ 4K เสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ , รับชมได้สูงสุด 4 อุปกรณ์ (หน้าจอ) และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ระดับพรีเมียม เช่น วีดีโอคอลกับนักแสดงต่างประเทศ , สิทธิ์เข้าร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ฯลฯ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 มิ.ย. 66 นี้ เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง