ดีเจโบ สุรัตนาวี ชวนติดตามฟัง ฮิตซ์ ไทยแลนด์ ลุ้นดู มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภาค 7 ฟรี!! >>

“ดีเจโบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล” เจ้าของช่วง “ฮิตซ์ ไทยแลนด์ ชาร์ต โชว์” ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 – 18.00 น. ทางคลื่น ฮิตซ์ ไทยแลนด์ ชวนแฟนรายการติดตามฟัง และร่วมสนุกกับกิจกรรม “ฮิตซ์ ซีนีม่า” ลุ้นชมภาพยนตร์เรื่อง “มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่ 1” แบบฟรีๆ ในวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566 ที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก รอบเวลา 20.00 น.

“ใครอยากไปดูภาพยนตร์แบบฟรีๆ ไม่ควรพลาดกิจกรรมฮิตซ์ ซีนีม่า ของฮิตซ์ ไทยแลนด์ค่ะ เราจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือนเลย คัดภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ๆ มาให้แฟนรายการของเราได้ดูกันแบบฟรีๆ รอบนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องมิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่ 1 นำแสดงโดยทอม ครูซ เหมือนเดิมกับทุกภาคที่ผ่านมาค่ะ ภาคนี้เป็นภาคที่ 7 แล้ว รับรองว่าแอคชั่นยิ่งใหญ่ มันส์สะใจแน่นอน

ใครอยากไปดู ร่วมสนุกง่ายมากๆ ค่ะ แค่สมัครเป็นสมาชิกกับ Tero Radio แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วสะสมคะแนนการฟัง HITZ Thailand ผ่าน www.hitzthailand.com หรือผ่าน Tero Radio App ทุกการฟัง 1 นาที จะได้รับ 1 คะแนน จากนั้นนำคะแนนที่ได้มารีดีมเพื่อลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่ง ใช้เพียง 50 คะแนนเท่านั้นค่ะ ยิ่งรีดีมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 นะคะ”

ติดตามฟังรายละเอียดและร่วมสนุกกับกิจกรรม “ฮิตซ์ ซีนีม่า” ของฮิตซ์ ไทยแลนด์ เพิ่มเติมได้ทุกช่วงดีเจ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 กรกฎาคม 2566 ทาง www.hitzthailand.com และ Tero Radio App

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจโบ สุรัตนาวี ปลื้ม! HITZ Thailand Chart Show สุดปัง!! ส่งต่อความฮิต 6 จังหวัด ครอบคลุม 5 ภาคทั่วไทย >>