มหัศจรรย์ อบอุ่น และสวยงาม “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อทุกคนตกหลุมรัก “วิโอเลต วอเทียร์” ทั้งใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต >>

จบลงไปแล้วด้วยความประทับใจ อบอุ่น และสวยงาม สำหรับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต “วี – วิโอเลต วอเทียร์” ใน  The Concert presents  วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่งานนี้เปลี่ยนฮอล์ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี ให้เป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่ เปิดประตูต้อนรับแฟนเพลง ได้รู้จักตัวตนและหลงรักเธอมากขึ้น ผ่านโชว์สุดพิเศษจากบทเพลงคุณภาพมากมายในตลอด 10 ปี บนเส้นทางของการเป็นศิลปินของเธอ

“วิโอเลต วอเทียร์” เปิดโชว์สุดยิ่งใหญ่ กลางฉากหลัง ที่ถูกเนรมิตเป็นบ้านหลังใหญ่ตระการตา ด้วยเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างเพลง “Heartbeat จังหวะจะรัก” ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดต้อนรับเธอเสียงดังก้องฮอลล์ ต่อด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง“กักตัว” , Brassac , All That I Can Do และพาทุกคนย้อนไปอดีตไปยังสองเพลงสากล ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศอย่าง “Leaving On A Jet Plane” และ “Habits”  รำลึกถึงจุดเริ่มต้นของเธอ กับความฝันของการเป็นนักร้องที่เธอได้เพาะบ่มตั้งแต่เยาว์วัย ก่อนนำเข้าสู่ช่วงอัลบั้มเพลงสากล “Glitter and Smoke”  ที่ “วิโอเลต วอเทียร์” เปิดตัวด้วยชุดเซ็กซี่ ผ่านฉากระยิบระยับท่ามกลางหมอกควัน ด้วยเพลง “Smoke”  ไล่ลำดับไปสู่เพลง “Cool” , “We own this world” และปิดซีนอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง  “Drive” ที่โปรดักชัน แสง สี เสียง มาแบบจัดเต็มทลายฉากบ้านอันสวยงาม  เหลือไว้แค่ซากปลักหักพัง โดยฉากนี้สมจริง จนสร้างเสียงปรบมือดังกึกก้องภายในฮอล์ ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ ไปสู่เพลงดังอย่าง I’d do it again เพื่อส่งต่อช่วงเพลงเมดเลย์เพลงไทยในตำนาน ที่สร้างชื่อให้เธอได้รู้จักในวงกว้าง โดยวีได้พูดถึงความรู้สึกอันท่วมท้นและขอบคุณเสียงดนตรี ที่ได้นำพาให้แฟนๆ ได้มารวมตัวอยู่ที่นี่กับเธอในคืนนี้ พร้อมโชว์โซโล่เปียโนในเพลง “อยากฟัง-ก็แค่ไม่มีฉัน-ดวงจันทร์กลางวัน-อยากรู้หัวใจตัวเอง -ยื้อเพื่อ” ในช่วงนี้แฟนเพลงต่างพากันพร้อมใจเปลี่ยนบรรยากาศฮออล์ให้เป็นทะเลดาวสุดโรแมนติก  ท่ามกลางมวลหมู่ดอกไม้บาน ที่ค่อยๆ โผล่ขึ้นมาโอบล้อมตัวเธอ และเอฟเฟกต์สายฝนที่สาดเทลงมา ทำเอาแฟนเพลงในฮอลล์อินจัด ปรบมือชุดใหญ่ให้กำลังใจ ก่อนจะปรับมู้ดเป็นเพลงสนุกชวนเต้นในเพลง “ไม่อยากคุย” พร้อมกระโดดขึ้นรถ Taxi จำลองทักทายแฟนเพลงรอบฮอลล์แบบใกล้ชิด

เสียงกรี๊ดได้กระฮึ่มทั่วฮอล์อีกครั้ง เมื่อ“วิโอเลต วอเทียร์”   เปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินรุ่นพี่สุดซี้ ที่มาพร้อมกับเพลง “ถ้าเธอ” พร้อมจับมือแท็กทีม ศิลปินอินดี้ชื่อดัง ภูมิ – วิภูริศ ศิริทิพย์ ร่วมบรรเลงบทเพลงสุดพิเศษอย่างUnstoppably  และ Lover Boy  ร่วมกัน ก่อนจะเบรกเข้าสู่ซีนอารมณ์ ด้วยเพลง “โลกร้าย – อย่าใจร้ายกับตัวเอง” สองเพลงให้กำลังใจและให้ทุกคนเห็นค่าของตัวเองจากอัลบั้ม Your Girl และเข้มข้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อแขกรับเชิญคนสุดท้ายอย่าง “PALMY” ปรากฏตัว สร้างเสียงกรี๊ดสนั่นฮอล์ ในเพลง “จินตนาการ และเพลงกลัว” ที่ทั้งคู่ได้ถ่ายทอดร่วมกัน โดย  “วิโอเลต” ได้สารภาพต่อคนในฮอล์ว่า  “PALMY” คือศิลปินตัวจริง ที่เธอชื่นชมและปลาบปลื้มมานาน ทั้งคู่ได้พูดคุย และสร้างเสียงหัวเราะบนเวที ก่อนชวนทุกคนลุกขึ้นเต้นในเพลง “TICK TOCK”  ต่อด้วยเพลงสุดมันส์อย่าง “TOXIC” กับฉากหลังสีสันสดใส สลับกับสเตจที่ลุกเป็นไฟ พร้อมชวนทุกคนกระโดดให้สุดเหวี่ยง เพื่อตัดความสัมพันธ์แย่ๆ ทิ้งไป !!!

The Concert presents  วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย “วิโอเลต วอเทียร์” กล่าวขอบคุณ ค่ายเพลง Universal Music Thailand , ครอบครัว , เพื่อนๆ , ทีมงาน และที่สำคัญ แฟนเพลงของเธอ พร้อมหยาดน้ำตาแห่งความปราบปลื้ม ที่ทำให้ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เกิดขึ้น รวมถึงผู้สนับสนุนหลักอย่าง The Concert Application แหล่งรวมคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ อันดับ 1 ของไทย, OMNE by FWD, Johnnie Walker, Nesvita, Shiseido, บ้านปู, DANCE, น้ำดื่มซีทรู, IKEA (อิเกีย), VOGUE, SIAM PARAGON และ THE STANDARD POP พร้อมปิดท้ายด้วยเพลง “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” ที่เป็นเหมือนตัวแทนคำขอบคุณจากทุกความรู้สึก ของผู้หญิงที่ชื่อ “วิโอเลต วอเทียร์”  ที่ได้มอบความทรงจำอันล้ำค่าและมีความหมายกับชีวิตการเป็นศิลปิน กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเธอ เรียกว่าเป็น 3 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ที่สร้างทั้งเสียงหัวเราะหยาดน้ำตาแห่งความสุข และเชื่อว่าทุกคนจะตกหลุมรักเธอไปแล้วทั้งใจ ในฐานะศิลปินแห่งยุคตัวจริง!

#VioletteWautier1stConcert
#YOUBETTERLOVEMECONCERT
#YOUBETTERLOVEME
#VioletteWautier
#UniversalMusicTH
#TheConcert
#TheConcertApplication
#omne

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” ชวนเคาท์ดาวน์ข้ามปีเวทีระดับโลก ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024” >>

ไทยฮอนด้าดึง 3 ซุปตาร์ “ณเดชน์” “เจฟ-ซาเตอร์” และ “วี-วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในคอนเซปต์ The New High >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้ม! บัตรคอนเสิร์ต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 2 ชั่วโมง Sold out! >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>