The White Hair Cut ยอมเปลือยชีวิต ในเพลง “ได้เวลาเเยกย้าย” เศร้าให้สุดเเล้วหยุดที่อยู่คนเดียว >>

ปิดอัลบั้มด้วยความเศร้าเเบบจุกๆ กับการเปลือยประสบการณ์จริงที่จำไม่ลืมของ ONE MAN BAND อย่าง “ฮิว พัชรพล วงศาโรจน์” ศิลปินเดี่ยวแต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ขอส่งเพลงใหม่ “ได้เวลาเเยกย้าย” ที่มาพร้อมแนวดนตรีที่ยังคงเป็นกลิ่นอายของยุค70 ที่ ฮิว หลงใหลและยังใช้ทรัมเป็ตมาโซโล่เเทนกีตาร์อีกด้วย ซึ่ง ฮิว ยังคงเเต่งเองโปรดิวซ์เองร้องเองเจ็บเองเหมือนเดิม

ฮิว เล่าว่า “เพลงนี้เป็นความรู้สึกตอนที่ผมต้องแยกจากคนคนนึงบนรถไฟฟ้าครับ ในใจคือรู้อยู่แล้วว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เจอกัน แต่เราทำได้ดีที่สุดได้เท่านี้จริงๆ ก็จัดว่าเศร้าที่สุดในอัลบั้ม เป็นความเศร้าที่เราพยายามจะยอมรับและเรียนรู้เพื่ออยู่กับมันให้ได้ เป็นเศร้าแบบแผลสดครับ ท่อนที่บอกว่า “เปลี่ยนจากข้างกายย้ายไปความทรงจำ” ยังไงสุดท้ายเรื่องราวดีๆ ความทรงจำดีๆที่เราเคยทำให้กันก็อยู่ในความทรงจำดีๆตลอดไปครับ เขียนไม่นานเพราะเป็นเรื่องจริงที่สุดของอัลบั้มชุดนี้ ทุกบรรทัดเปลือยมากที่สุดครับ ความพิเศษของดนตรี น่าจะเป็นท่อนโซโล่ที่เปลี่ยนมาใช้ทรัมเป็ตแทนกีตาร์ ค่อนข้างเพลย์เซฟน้อยลง อยากลองไปเลยว่าจะเป็นไงบ้าง คนจะได้ทักว่า ไอ้เพลงที่มีทรัมเป็ตไง(หัวเราะ)

เอ็มวีเป็นเรื่องราวความรักในวงโยธวาทิตโรงเรียนมัธยมที่กำลังจะจบ ม.และต่างรู้ดีว่าจะถึงเวลาที่ต้องแยกย้ายจากกันและเดินทางไปตามฝันของตัวเอง มู้ดยังคงเป็นเรื่องรักสมัยนักเรียนมัธยมก็เพราะว่า มีความสอดคล้องกับเนื้อหาของเพลงและกลุ่มแฟนเพลงชาวไวท์ ที่น่าจะอินกับเรื่องราวความรักในแบบฉบับรักวัยเรียน แต่ถ้าใครที่ผ่านวัยเรียนไปแล้ว ก็หวังว่าจะนึกย้อนไปสู่ความรักในอดีตที่เคยมีกันได้ ผู้กำกับ ก็ยังเป็น พี่กิ๊ม ธนรัมร์ เปรมบุญ คนเดิมครับ ผมก็อยากให้ทุกคนชอบเพลงนี้นะ หรือถ้ารีเลทกับเรื่องของตัวเองได้ก็ยอดเยี่ยมเลยครับ แล้วมาเล่าในคอมเมนท์กันนะผมชอบอ่านมาก”

Link MV เพลง “ได้เวลาแยกย้าย” ได้เวลาแยกย้าย – THE WHITE HAIR CUT「Official MV」

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ได้เวลาเเยกย้าย” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง YouTube ช่อง Genierock

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple Music, iTunes Store และ TrueID

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook , IG , Twitter , TikTok : The White Hair Cut

Facebook : genie records , Youtube : Genierock

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The White Hair Cut จัดคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “Lonely Boy” กลางสยามเซ็นเตอร์ ขอบคุณชาวไวท์ที่ทำให้มีวันนี้ เผยมีไฟทำอัลบั้มใหม่แล้ว >>

The White Hair Cut ปล่อยเพลงใหม่ “นักรอ” เพลงของคนรอที่ไม่อยากเป็นคนรออีกต่อไป >>

The White Hair Cut ซึ้ง..ขอบคุณชาวไวท์ที่พา “รอวันเธอลืมเขา” แตะล้านวิวอย่างไว แถมติดเทรนด์ดิ้งเพลงมาแรงอันดับ 13 อ้อนอยากเจอทุกคนแล้ว >>

The White Hair Cut – Only Monday – I Hate Monday ขึ้นแท่นศิลปินแกรมมี่รุ่นใหม่มาแรงบนเพลย์ลิสต์ Spotify RADAR >>

ฮิว ขอฮีลใจคนมีอดีต ปล่อย “เผื่อว่าจะพบเธอสักวัน” เพลงช้ากลิ่นอายวินเทจยุค70 >>