VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>

เวสป้าปลุกกระแสความปังสร้างสตอรี่เอาใจคนรักเวสป้า สมกับเป็นแบรนด์ Creative Lifestyle Setter เปิดตัวเวสปิสตี้ ครั้งแรกของไทย ผ่านหนังสั้น
ที่ดึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคน แบบ Timeless Freedom and Unique
พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่กลางงาน Vespanista Weekend Escapade

ดึงแบรนด์แฟชั่นดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมจอยความมันส์บนรันเวย์พร้อมมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมเอนเตอร์เทนเมนต์แบบอัดแน่นในสไตล์อิตาลี

ยกให้เป็นกระแสความแรงที่ บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมียมชั้นนำจากประเทศอิตาลี ได้แก่ แบรนด์ เวสป้า อาพริเลีย โมโตกุซซี่ และ พิอาจิโอ ตอกย้ำความพรีเมียมและอิสระในการขับขี่กับแคมเปญ วีวา ลาเวสป้า (VIVA LA VESPA) ที่เฉลิมฉลองให้กับความสุขในทุกโมเมนต์ โดยการจัดงานในครั้งนี้ ‘VESPA’ เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าใจกลางกรุงเทพมหานคร ให้กลายเป็นไรด์เวย์แฟชั่นโชว์ ถ่ายทอด บรรยากาศและกลิ่นอายสไตล์ Italian Coastline กับงาน VESPANISTA WEEKEND ESCAPADE (เวสป้า นิสต้า วีคเอนด์ เอสคาเพด) ที่ Quartier Avenue ชั้น G Floor ศูนย์การค้า The EmQuartier ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2023 ภายใต้แนวคิด “VESPA…LIVE FREELY” ที่สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ และตัวตนของผู้ขับขี่อย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งในงานนี้ เหล่าเวสป้าเลิฟเวอร์จะได้พบกับ Passion ที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านดีไซน์และความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร กับการดึงตัว ศิลปิน ดารา นายแบบรุ่นใหม่ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ประกาศแต่งตั้ง ‘เวสปิสตี้’ หรือ Friend of Vespa ครั้งแรกในประเทศไทย เป็นตัวแทนถ่ายทอดความเป็นอิสระ และสะท้อนความเป็นตัวตนของทั้ง 4 คน ได้แก่ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ โบกี้ไลอ้อน – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร สร้างสีสันให้กับเหล่าแฟนคลับที่รอคอยผลงานของทั้ง 4 คน ซึ่งเหล่าแฟนๆ จะได้เห็นไลฟ์สไตล์ ความรัก และความหลงใหลในการเดินทางกับเวสป้าของทั้ง 4 ผ่านภาพยนตร์สั้น 4 เวอร์ชัน พร้อมทั้งการครีเอทโชว์พิเศษที่เวสป้าร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย อาทิ MOO, ASV, V Activewear, Issue, TuTTi, KEM, Leisure Project เป็นต้น ในการเปิดตัวเวสป้า 3 รุ่น ในรูปแบบแฟชั่นโชว์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเหล่าศิลปินเวสปิสตี้ทั้ง 4 คนนี้ ได้แก่

  • เวสป้า แซนด์ แอนด์ ซี (VESPA SAND AND SEA)สีสันใหม่ทั้ง 2 รุ่น คอลเลกชันพิเศษที่มีจำหน่ายแค่ในประเทศไทยเท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sand & Sea สีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากหาดทรายและทะเล ของเมืองชายฝั่งทะเลในอิตาลี ที่เต็มไปด้วยความสุขและสดใส ในเวสป้ารุ่น LX 125 I-GET SAND EDITION และ S 125 I-GET SEA EDITION ถ่ายทอดดีไซน์และแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ผ่านเวสปิสตี้ อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดย LX 125 I-GET SAND EDITION สนนราคาที่ 99,900* บาท และ S 125 I-GET SEA EDITION สนนราคาที่ 109,900* บาท ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมรับ Welcome Kit
  •  เดอะ เวสป้า 946 ฉลองครบ 10 ปี (THE VESPA 946 10° ANNIVERSARIO) คอลเลกชันแรกจากซีรีส์ปีนักษัตร นับเป็นเวสป้ารุ่นพิเศษที่มาพร้อมลวดลายกระต่าย ผลิตและจำหน่ายในจำนวนจำกัดพร้อมซีเรียลนัมเบอร์เพียง 1,000 คัน และนำเข้ามาในประเทศไทยเพียง 20 คัน เท่านั้น ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นต้นแบบของพาหนะแห่งอนาคต ผ่านการตีความคุณค่าที่ทำให้สกู๊ตเตอร์แบรนด์นี้
    กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งไลฟ์สไตล์ของคนทั่วโลก ผสานเข้ากับจิตวิญญาณร่วมสมัยและมุมมอง
    อันก้าวลํ้า นี่คืองานสร้างสรรค์ที่ราวกับได้รับการถักทอออกมาจากห้องเสื้อชั้นสูง (Haute Couture) นับเป็นงานมาสเตอร์พีชจากอิตาลีที่กลายมาเป็นไอเทมสำคัญสำหรับนักสะสมตัวจริง รุ่นพิเศษ            รับปีกระต่ายมาในสีเขียวที่เปี่ยมด้วยความสดใสและรักสนุก เป็นจุดเริ่มต้นของคอลเลกชันสุดพิเศษกับการ collaboration เข้ากับสัตว์ประจำปีนักษัตร ทั้งหมด 12 รุ่น นับจากนี้ สนนราคาที่ 649,000* บาท ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมรับ Welcome Kit
  • เวสป้า จีทีวี 300 เอชพีอี (VESPA GTV300 HPE) ครั้งแรกกับการเปิดตัวในเอเชียของ VESPA GTV ซึ่งเป็นหนึ่งในตระกูล GTS ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบ มาจาก VESPA CLASSIC จุดเด่นอยู่ที่ไฟตะเกียงล่างที่อยู่บริเวณบังโคลนหน้า รวมไปถึงดีไซน์ของแฮนด์เดิลบาร์ ที่ได้รับ
    แรงบันดาลใจมาจากเวสป้ายุคแรก ที่ทุกคนคุ้นเคยในนาม ‘เวสป้าแฮนด์แป๊ป’ รวมกับรูปลักษณ์
    การออกแบบที่มีความสปอร์ตเต็มขั้น ตำนานความคลาสสิกที่ถูกโมดิไฟด์ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบเทรนด์ยุคปัจจุบัน เหมาะกับคนที่หลงใหลในดีไซน์ความคลาสสิก แต่ชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งถูกถ่ายทอดสไตล์นี้ผ่านเวสปิสตี้อย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ สนนราคาที่ 232,900* บาท ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มพร้อมรับ Welcome Kit

            สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า เดือนกรกฎาคม 2023 นี้ เวสป้ามอบของขวัญพิเศษเป็นโปรโมชันเพื่อเฉลิมฉลองในทุกโมเมนต์ สำหรับเวสป้าทุกรุ่น รับ Voucher มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท     เวสป้ารุ่น LX 125 I-GET SAND EDITION สีเบจ Beige Sabbia และ S 125 I-GET SEA EDITION สีฟ้า Blue Capri รับ Voucher ฟรีมูลค่า 1,000 บาท พร้อมของแถมประจำรุ่น และฟรี Maintenance   1 ปี (3 ระยะ) และ เวสป้า จีทีวี 300 เอชพีอี (VESPA GTV 300 HPE) รับชุดของแถม Vespa Welcome Rain (ร่มและกระเป๋า) ชิลด์บังลมมูลค่า 2,390 บาท ฝาครอบท้ายเบาะมูลค่า 1,890 บาท พร้อมฟรี Maintenance 1 ปี (3 ระยะ) ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2023 ติดตามโปรโมชัน กิจกรรม และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ คูปองเงินสด ดอกเบี้ยพิเศษ ของตกแต่ง ฯลฯ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในแต่ละรุ่นได้ที่ www.vespa.co.th

นอกจากนี้ในงาน VESPANISTA WEEKEND ESCAPADE ยังมีบูธจำหน่ายสินค้าแฟชั่นไอเทมเก๋ๆ ที่ออกแบบสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ อาทิ บูธจำหน่ายเสื้อผ้าจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ บูธขายสินค้า Vespa Licensing และยังมีกิจกรรมพิเศษที่เหมาะกับเหล่า VESPISTI ได้สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจาก ป๊อป ปองกูล วง Scrubb, การแสดง Accordion Show กิจกรรม Workshop และ Sand & Sea Café ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษซึ่งสร้างสรรค์ให้เข้ากับธีมให้ชิมกัน

ร่วมเฉลิมฉลองและออกเดินทางไปพร้อมกันกับชาวเวสปิสตี้ทุกคน พร้อมกับ 4 เวสปิสตี้ไทยแลนด์ ในการรวมตัวครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 9 ปี กับงาน VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 โดยสามารถ ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานคาราวาน ได้ที่
https://www.vespa.co.th/vivalavespa ติดตามกิจกรรมต่างๆ และข่าวสารทุกโมเมนต์ได้ทาง
LINE OA @VESPATHAILAND และ www.vespa.co.th

#VespaThailand #VespistiTH #VivalavespaTH #BRIGHTxVespaTH

#WINxVespaTH #BOWKYLIONxVespaTH #NINExVespaTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่นเองเจ็บจริง!! “ไบร์ท” ทุ่มสุดตัวทุกฉาก ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ครบทุกสีสันความสนุก 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Long Run” เพลงความหมายดีที่ไบร์ทตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ พาเรียกน้ำย่อย! แถลงข่าวเปิดไลน์อัพ COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL >>