ส่องโมเม้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! “คิม ซู ฮยอน” กระทบไหล่เหล่าซูเปอร์สตาร์ชาวไทย กับการมาเยือนประเทศไทยในฐานะ “มิโดเอเชียนแบรนด์แอมบาสเดอร์” ในงานเปิดตัวเรือนเวลาหรู “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) >>

สร้างเสียงกรี๊ดให้เหล่าคอซีรีส์เกาหลีเป็นจำนวนมาก เมื่อนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยในฐานะ “มิโดเอเชียนแบรนด์แอมบาสเดอร์” เป็นครั้งแรกเพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวนาฬิกาหรูจากแบรนด์ “มิโด” (MIDO) คอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) ที่ผสมผสานสไตล์ความคลาสสิกเข้ากับความโก้หรูและทันสมัย โดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงทีวีสุดคลาสสิก ซึ่งสะท้อนสไตล์ไอคอนิกสุดฮิตประจำยุค 70s ได้อย่างน่าสนใจ พร้อมซูเปอร์สตาร์ชาวไทยชื่อดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และมาร์ค- ศิวัช จำลองกุล ตบเท้าเข้าร่วมสร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาหรู ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Inspired by New Visions’ ที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินไปกับแสง สี และกรอบทีวีสุดคลาสสิกที่ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ในค่ำคืนที่ผ่านมา

“มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (GEORGES SCHAEREN) เริ่มก่อตั้งบริษัท MIDO G.SCHAEREN & CO. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน

“คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) เผยว่า “ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์มากมายทั้งในสายงานโทรทัศน์และแวดวงภาพยนตร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่นำเสนอสไตล์ของเรือนเวลาคอลเลกชั่นพิเศษ อย่างมัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊กเดท (Multifort TV Big Date) ที่มีความโดดเด่นของการออกแบบและเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันที่มีความทันสมัย อีกทั้งยังสะท้อนถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มิโด (MIDO) ได้เป็นอย่างดี โดยเสน่ห์เหนือกาลเวลานี้จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่หลงใหลในเรือนเวลาที่มีความประณีตและความใส่ใจในทุกรายละเอียด ผมเชื่อว่ามัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊กเดท (Multifort TV Big Date) จะสามารถสร้างความประทับใจกับให้กับทุกท่านได้อย่างแน่นอน”

สำหรับคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) รูปโฉมประจำปี 2023 นี้ ได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากนาฬิกาที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างรูปทรงทีวีที่ถูกเปิดตัวครั้งแรกในปี 1973 ถูกนำมาดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยตัวเรือนรุ่นไฮไลท์มาในดีไซน์สแตนเลสสตีลหน้าปัดรูปทรงทีวี พร้อมกับการตกแต่งหน้าปัดโดยการขัดซาตินแนวนอน เพิ่มความโดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีจากสีน้ำเงินไปจนเป็นสีดำเพิ่มมิติความสวยงามยามสะท้อนแสง เพิ่มความพิเศษด้วยช่องบอกวันที่ขนาดใหญ่ตามแบบฉบับรุ่นบิ๊ก เดท (Big Date) ตรงบริเวณตำแหน่ง 12 นาฬิกา อีกทั้งเข็มนาฬิกาทั้งเข็มชั่วโมงและเข็มนาทียังได้รับการเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) สีขาว ช่วยให้ง่ายต่อการอ่านค่าในที่แสงน้อย ที่มาพร้อมสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลสุดคลาสสิกเพื่อความแข็งแรงทนทาน ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างคาลิเบอร์ 80 (Caliber 80) ที่สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงนิวาครอง (Nivachron™) ซึ่งทนทานต่อแรงกระแทกและแรงสนามแม่เหล็กได้อย่างดีเยี่ยม ครอบทับด้วยกระจกหน้าปัดที่ผลิตจากคริสตัลแซฟไฟร์เพื่อความทนทาน อีกทั้งยังเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นกลไกการทำงานผ่านกระจกด้านหลังตัวเรือนซึ่งเผยให้เห็นชิ้นงานโรเตอร์    ขึ้นลานที่ตกแต่งด้วยลวดลายโกตส์ เดอ เฌอแนฟ (‘Côtes de Genève’) พร้อมสลักโลโก้ ‘มิโด’ (MIDO) เอาไว้อย่างงดงาม โดยตัวเรือนมีความสามารถในการกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร

นอกจากนี้ยังเปิดตัวมาพร้อมกับอีก 4 ดีไซน์ที่ผู้สวมใส่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนและสายนาฬิกาสแตนเลสสตีล ที่มาพร้อมหน้าปัดโทนสีเขียวไล่เฉดสี (Green Gradient) สำหรับคนที่ต้องการความคลาสสิกและโดดเด่นได้ในขณะเดียวกัน ถัดมาที่ตัวเรือนและสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลที่มาพร้อมกับหน้าปัดโทนสีดำไล่เฉดสี (Black Gradient) เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความเรียบโก้ รวมถึงตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่มาพร้อมกับหน้าปัดโทนสีน้ำเงินไล่เฉดสี (Blue Gradient) จับคู่มากับสายนาฬิกายางสีกรมสุดโดดเด่น ปิดท้ายที่ตัวเรือนสแตนเลสสตีลหน้าปัดโทนสีดำไล่เฉดสี (Black Gradient) ที่มาพร้อมสายนาฬิกายางสีส้มซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์ของ “มิโด” (MIDO) ซึ่งสามารถเติมเต็มลุคสไตล์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี

ด้านเหล่านักแสดงชาวไทยต่างก็ร่วมเผยถึงเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาเรือนแรก และสไตล์ของนาฬิกาเรือนโปรด เริ่มจาก แมท-ภีรนีย์   คงไทย เผยว่า “สำหรับการเลือกซื้อนาฬิกาหรูเรือนแรกอาจจะเริ่มจากความชอบส่วนตัวเป็นหลัก เลือกนาฬิกาที่บ่งบอกความเป็นตัวเรา สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน อย่างเราจะเป็นคนแต่งตัวลุยๆ ชอบความคล่องตัว ก็จะเลือกนาฬิกาที่ดีไซน์มีความโมเดิร์นคลาสสิก ขนาดไม่เล็กจนเกินไป อย่างเรือนที่ใส่วันนี้จะเป็นหน้าปัดเขียวก็สามารถช่วยเติมเต็มลุคให้ดูน่าสนใจขึ้นได้”

ถัดมาที่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เล่าว่า “นาฬิกาเรือนแรกแนะนำให้เลือกจากการใช้งานอาจจะดูจากไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ถ้าชอบความโก้หรูอาจจะเลือกนาฬิกาดีไซน์คลาสสิก หรือถ้าเป็นคนชอบทำกิจกรรมก็อาจจะเลือกสไตล์สปอร์ต ส่วนเราจะชอบนาฬิกาที่มีความเรียบโก้ เพราะแมทช์เข้ากับการแต่งตัวง่าย มีกลิ่นอายความวินเทจจากดีไซน์ของตัวเรือน ซึ่งนับเป็นเสน่ห์ของนาฬิกามิโด (Mido) รุ่นนี้เลยก็ว่าได้”

และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เผยว่า “สำหรับนาฬิกาเรือนแรกควรเลือกจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถืออย่างแบรนด์จากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นเรื่องการทำนาฬิกา โดยอาจจะเลือกแบรนด์ที่มีดีไซน์ตรงกับสไตล์ของเรา สำหรับนาฬิกาเรือนโปรดแน่นอนว่าต้องคลาสสิกเพราะใส่ง่าย เหมาะกับหลากหลายโอกาส ระบบที่ขับเคลือนด้วยกลไกอัตโนมัติก็จะทำให้มั่นใจในแบรนด์มากขึ้น อย่างเรือนที่ใส่วันนี้ก็ค่อนข้างเป็นตัวเราเลย ทั้งยังโดดเด่นที่ช่องบอกเวลาขนาดใหญ่อีกด้วย”

ร่วมสร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาหรูคอลเลกชั่นคลาสสิก “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) นาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” (MIDO) เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่เว็บไซต์  www.midowatches.com Facebook: Mido Watches และ LINE Official Account: @midothailand หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-610-0200

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิโด” (MIDO) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่! จัดงานเปิดตัวเรือนเวลารุ่นสเปเชียล เอดิชั่น (Special Edition) “โอเชี่ยน สตาร์ จีเอ็มที” (Ocean Star GMT) นำเสนอแรงบันดาลใจจากการผจญภัยใต้ท้องทะเล โดยมีหนุ่ม “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) ร่วมสร้างสไตล์อันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาหรูดีไซน์สปอร์ต! >>

Fly Me to Meet “Kim Soo Hyun” แต่งสวยเติมใสให้พร้อม แล้วบินลัดฟ้าไปกับ THEFACESHOP ร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “คิม ซู ฮยอน” พร้อมเที่ยวเซี่ยงไฮ้ฟรี

พระเอกหนุ่มสุดฮอต “คิม ซู ฮยอน” กับกิจกรรมแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษของแซมโซไนท์ เรด