กระแสแรงเวอร์! “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” นอนมงคำวิจารณ์เกินคาด นาทีนี้ต้องแก๊งชีเท่านั้น ฮาตะโกนพร้อมกัน 6 กรกฎาคมนี้ >>

เตรียมตัวรับกระแสความปังให้ดี เพราะ Joy Ride แก๊งตัวเจ๊เฟียสกีข้ามโลก กำลังจะมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้คอหนังทั่วโลก กับเสียงตอบรับที่ไม่ใช่แค่ฮาแตกแตน แต่รวมถึงความประทับใจไปอย่างท่วมท้นกับเสียงวิจารณ์สุดเริศ งานนี้บอกเลอ ว่าเตรียมฮาฉ่ำแน่! และนี่คือส่วนหนึ่งของคำวิจารณ์สุดปัง จากหนังตลกเฟียสกีแห่งปี

นอกเหนือจากความฮาน้ำตาไหล และการเต้นคัฟเวอร์คาร์ดิบี Joy Ride ซ่อนประเด็นลึกซึ้งได้น่ารัก

มันคือการค้นพบครอบครัวในที่ที่คาดไม่ถึง และมิตรภาพระหว่างเพื่อนสามารถมอบความเข้มแข็งได้อย่างไม่น่าเชื่อ

– CONSEQUENCE

“Joy Ride เป็นหนังตลกโร้ดทริปติดเรตสไตล์ดั้งเดิมที่เราต่างชอบ แต่ในขณะเดียวกันมันยังทำให้เห็นว่าวัฒนธรรมของคนอเมริกันยังมีอีกหลายแง่มุมให้เราได้สำรวจ” – Austin Chronicle

“Joy Ride สร้างมาตรฐานใหม่ให้หนังตลกสัปดนเรตอาร์ ด้วยตัวละครที่มีมิติ น่าเอาใจช่วย แทบอดใจรอภาคต่อไม่ไหวแล้ว” INDIEWIRE

หลังจากที่ภาพยนตร์คอมเมดี้เอเนอจี้แซ่บ ได้เริ่มกระพือความฮาสู่สายตาชาวโลก ประเดิมไปแบบจุกๆกับเสียงรีวิวของเหล่านักวิจารณ์ชั้นแนวหน้า รวมถึงชาวโซเชียลต่างชื่นชมไปในทางเดียวกันว่า Joy Ride ไม่ใช่แค่หนังตลกเหมือนเรื่องไหน เพราะอย่างที่เห็นจากตัวอย่าง และภาพที่ปล่อยออกมา มันทั้งฮา วายป่วง และโคตรแตกแตน

ฉุดกระแสความปังไว้ไม่อยู่! เพราะยังมีเสียงเมาท์มอยมาจากเหล่านักแสดงนำถึงบทที่พวกเธอได้รับ ว่านี่ไม่ใช่คาแร็กเตอร์ตลก สายปั่นธรรมดา แต่เหล่าตัวมารดาจะเผยความฮาของทุกตัวละคร ให้ทุกคนไปค้น ไปหา ไปเผือก ไปเลือก ว่าจะเทใจให้แก๊งเจ๊คนไหน หรือทีมเขียนบทจะแอบซ่อนวีรกรรมสุดคาดไม่ถึงเบอร์ไหน?

ไปพิสูจน์ความฮาบ้าบิ่น และพร้อมอินจนกรี้ดแตก กับภาพยนตร์คอมเมดี้เฟียสกีแห่งปี “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก พร้อมฮาตัวโยก 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเสียงไทย 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮาแตกแตน เฟียสกีสมชื่อ! รอบ Thailand Premiere “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” ขนทัพตัวแม่แห่รีวิวฉ่ำ หนังคอมเมดี้ แซ่บเกินต้าน 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เต็มสิบไม่หัก “สเตฟานี ซู” นักแสดงสาวหมวยอินเตอร์ ผู้เข้าชิงจากออสการ์จาก Everything Everywhere All at One สู่บทที่แตกแตนที่สุดในชีวิต “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” >>

4 เรื่องสุดเริ่ดของตัวมัมระดับพรีเมียม “แอชลีย์ พัค” ก่อนไปเฟียสกีเต็มขั้นในภาพยนตร์คอมเมดี้ออฟเดอะเยียร์ “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” >>

ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา ตัวผู้ให้กำเนิด การรวมตัวของ 4 ตัวเจ๊ 4 คาแร็กเตอร์ ต่างกันทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเฟียสกี ใน “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” 6 กรกฎาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ >>

โคตรฮาระดับ Hangover! ปล่อยใจจอยไปกับ 4 สาวตัวพรีเมียม การันตีเรตฮา เลเวลแซ่บสูดปาก ในตัวอย่าง Red Band ‘Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก’ 6 กรกฏาคมนี้ >>