แฟนแห่ยินดี มาร์ค เมธาธวัช จบป.โทจากสหรัฐฯ พร้อมลุยงานต่อ ส่งเพลง “Sunshine” ประกอบซีรีส์คลื่นความถี่ต่ำ >>

หลังจากพักงานเพลงไป ตอนนี้ “มาร์ค เมธาธวัช” จบปริญญาโท จาก Berklee College of Music สหรัฐอเมริกา หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการผลิตคอนเสิร์ตและออกแบบการแสดงสด โดยผลงานเพลงของมาร์คยังคงเป็นที่จดจำของแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี ล่าสุด มาร์ค เมธาธวัช ปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกับเพลง “Sunshine” มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ที่เข้ามาทำให้วันฟ้าหม่น กลับกลายเป็นวันที่สดใส

ซึ่งเป็นครั้งแรกของมาร์ค ที่ได้ปล่อยเพลงสนุกชวนโยกตาม หลังจากครองตำแหน่ง “พระรองเพลงช้า” มานาน ครั้งนี้มาร์คตั้งใจอยากให้ทุกคนได้มีความสุขกับจังหวะ และดนตรีที่สนุกสนาน โดยได้โปรดิวเซอร์มือทอง “แม็ค ศรัณย์” มาร่วมสร้างสรรค์เพลงเพราะอีกครั้งในสไตล์ Synth Pop หลังจากผลงานเพลงเปิดตัว “ยังแคร์เธอ”

มากไปกว่านั้น มาร์คตั้งใจส่งเพลงนี้เป็นเพลงปิดท้าย PlayDay Project เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month โดยเพลง “ซันชายน์” จะเป็นเพลงประกอบซีรีส์วายเรื่องใหม่ “คลื่นความถี่ต่ำ” ที่จะออกอากาศทางช่อง Amarin TV ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

โดยแฟน ๆ สามารถชม Lyrics Video เพลง “ Sunshine ” จาก มาร์ค เมธาธวัช ได้แล้วทาง YouTube : Mark Methathavach รวมทั้งฟังและ Download ได้ผ่านบริการของทุก Music Streaming Platform ในวันพฤหัสที่ 29 มิถุนายนนี้ และสามารถติดตามข่าวสารของ มาร์ค เมธาธวัช ได้ทาง Facebook Fanpage : Mark Methathavach และ Instagram : @methathavach 

Link MV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาร์ค เมธาธวัช” จากความฝันในวัยเด็ก สู่การเป็นศิลปิน ยึดหลักทำงาน “ตั้งใจ ขยัน อดทน” >>

“ยังมีความรักให้เธอเสมอ (Still In Love)” เพลงใหม่จาก “มาร์ค เมธาธวัช” ที่มาพร้อมเนื้อหาสุดโรแมนติก ถ่ายทอดจากเรื่องจริงช่วงหนึ่งในชีวิต >>

“ได้แต่คิดถึง (Miss You)” เพลง R&B สุดละมุนจาก มาร์ค เมธาธวัช ที่ทำไว้นานกว่า 10 ปี!!