‘คิมซอนโฮ’ แท็กทีมผู้กำกับสุดระห่ำ ‘พัคฮุนจอง’ เปิดเกมล่าสุดคลั่งครั้งใหญ่ในโปรเจกต์ฟอร์มเดือดแห่งปี “The Childe เทพบุตร ล่านรก” 27 กรกฎาคม นี้ >>

เกมล่าสุดคลั่งครั้งใหญ่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น  คิมซอนโฮ พร้อมนำทีมระห่ำ ไล่ล่าโคตรระอุ กับผลงานสุดระทึกส่งตรงจากเกาหลีใต้ The Childe เทพบุตร ล่านรก ฝีมือการกำกับของ พัคฮุนจอง ผู้กำกับสายดาร์กฝีมือระดับพระกาฬที่เคยฝากผลงานสุดเข้มข้นมาแล้วอย่าง The Witch พาร์ท 1 และ 2 และ Night in Paradise สู่โปรเจกต์ฟอร์มเดือดครั้งใหม่ที่ไม่ควรพลาด

          เรื่องราวของปมสายเลือดสุดลึกลับบานปลายสู่การไล่ล่าสะเทือนทั้งเกาหลี นักมวยลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เกาหลี มาร์โก รับบทโดย คังแทจู (Hello, Me!) มีเหตุจำเป็นต้องกลับมาตามหาพ่อของตนที่เกาหลีใต้ แต่การเดินทางหวนคืนสู่บ้านเกิดในครั้งนี้เขาหารู้ไม่ว่ามันคือการเผชิญหน้ากับชะตากรรมสุดอันตราย เมื่อเขาตกเป็นเป้าหมายสำคัญของเหล่านักล่าปริศนาที่แฝงไปด้วยความน่ากลัวและอันตราย ที่ไม่รู้ว่าอะไรคือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เขาโดนจองล้างจองผลาญแบบกัดไม่ปล่อย

นำทีมล่าสุดเขตคลั่งโดย คิมซอนโฮ จาก Hometown Cha-Cha-Cha นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์กับการพลิกบทบาทเดบิวต์บนจอใหญ่ครั้งแรก ในบทนักฆ่ารอยยิ้มพิฆาต ผนึกกำลังไล่ล่าให้โคตรมันส์ยิ่งกว่าครั้งไหนร่วมด้วย คิมคังอู นักแสดงมากฝีมือจาก Recalled หมากตัวสำคัญในสนามล่าสุดเดือด และ โกอารา นักแสดงสาวสวยจากซีรีส์ Reply 1994 หญิงสาวหนึ่งเดียวที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเกมระทึกในครั้งนี้

สามคนล่าไม่เลิก อีกหนึ่งคนต้องหนีให้รอด เตรียมระทึกไปกับภาพยนตร์ดาร์กแอกชันที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ The Childe เทพบุตร ล่านรก 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปไล่ล่าสุดเขตคลั่ง

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น! “คิมซอนโฮ” น่ารักเกินต้าน แฟนไทยสุดฟินเซอร์ไพรส์ จัดเต็มสมความคิดถึง! >>

ส่องประวัติสุดจึ้งของ “โกอารา” หญิงสาวหนึ่งเดียวในเกมล่าสุดคลั่ง กับบทบาท “หญิงลึกลับที่กุมปมปริศนา” ปะทะ “คิมซอนโฮ” – “คิมคังอู” ใน “The Childe เทพบุตร ล่านรก” 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

‘หน้าแบบนี้เล่นเล่นหนังดาร์กๆ ไม่ได้หรอก’ “คิมซอนโฮ” ลบทุกคำสบประมาท เตรียมกระหน่ำความคลั่งแบบดิบถึงใจ ในภาพยนตร์แอ็กชัน “The Childe เทพบุตร ล่านรก” เดินหน้าล่าเป้าหมายในเกมนรก 27 กรกฎาคมนี้ >>

เปิดเกมนรกล่าไม่เลิก เมื่อผู้ถูกล่าก้าวเข้าสู่ชะตากรรมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน The Childe เทพบุตร ล่านรก 27 ก.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ผลงานแอ็กชันขึ้นหิ้งสุดมันส์ที่ไล่ล่าข้ามประเทศ โดย ผู้กำกับพัคฮุนจอง นำทีมนักคลั่งล่า คิมซอนโฮ, คิมคังอู และโกอารา ทุ่มสุดตัวเพื่อล่าหัวเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียว คังแทจู The Childe เทพบุตร ล่านรก 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>