“เลยดูดี” จับมือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” พา 9 หนุ่มซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ครั้งแรก เดินหน้าผลักดัน Soft Power ไทยสู่สากลอย่างต่อเนื่อง >>

จากความสำเร็จกับงานแฟนมีตติ้งที่กัมพูชาของเหล่านักแสดง จาก ซีรีส์สุดฮอต “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” (My School President)  บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ยังคงจับมือกับ จีเอ็มเอ็ม ทีวี เดินหน้า พาทั้ง 9 หนุ่ม ได้แก่ เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล,  วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์- กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ, กัปตัน-พีระวิชญ์ กุลกั้ง, มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์ และ อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต โกอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้บุกไปถึงประเทศสิงคโปร์ กับงาน “ “My School President 1st Fan Meeting in Singapore” (มาย สคูล เพรสสิเดนท์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน สิงคโปร์) ที่จัดขึ้นจำนวน 2 รอบ และได้รับการ ตอบรับจากแฟนสิงคโปร์และแฟนอินเตอร์ของทั้ง 9 หนุ่ม ที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเช่นเคย  โดยในงานครั้งนี้ นักแสดงทุกคน เสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆอย่างเต็มที่ ทั้งร้อง เล่น เต้น สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานทั้งแต่เริ่มจนจบงาน ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็แสดงความรักต่อนักแสดงในดวงใจ ด้วยการทำโปรเจคต์เซอร์ไพร์ส ที่สร้างโมเม้นต์สุดตื้นตันให้กับทั้ง 9 หนุ่ม จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว เรียกได้ว่า งาน “ “My School President 1st Fan Meeting in Singapore” (มาย สคูล เพรสสิเดนท์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน สิงคโปร์) ในครั้งนี้ ยังคงเป็นงานแฟนมีตติ้ง ที่ครบทุกรสแห่งความสุขและความประทับใจ สร้างความอบอุ่นในหัวใจให้กับทั้งแฟนคลับและศิลปิน อย่างเต็มเปี่ยมเช่นเคย

      และจากความประทับใจทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น ส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ นั่นคือบริษัทผู้จัด โดย เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ CEO บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ได้เผยถึงความประทับใจและแรงบันดาลใจในการจัดงานแห่งความสุข เหล่านี้ขึ้น ไว้ว่า “สำหรับงาน “My School President 1st Fan Meeting in Singapore” (มาย สคูล เพรสสิเดนท์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน สิงคโปร์) ในครั้งนี้ถือเป็นประเทศที่ 2 ที่เราได้พาน้องๆทั้ง 9 คนไปหาแฟนคลับในต่างประเทศ โดยในครั้งนี้ถือว่าเป็น ความท้าทายอย่างมากที่ตัดสินใจพาทีมนักแสดงมาที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีความกังวลใจว่าแฟนที่สิงคโปร์จะอินกับ กิจกรรมต่างๆที่เราจัดขึ้นมาเสิร์ฟหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้วกระแสตอบรับที่ได้นั้น ดีกว่าที่คิดไว้มากๆ ทั้งแฟนสิงคโปร์และแฟนอินเตอร์ ที่มาร่วมงานทุกคนเอ็นจอยกับงานตั้งแต่ต้นจนจบ มอบรอยยิ้มและความสุขกลับมาให้กับทีมนักแสดงและผู้จัดอย่างเรามากๆ ซึ่งผมในนามตัวแทนผู้จัด ต้องขอขอบคุณทางจีเอ็มเอ็ม ทีวี และนักแสดงทุกคนที่ให้ความไว้วางใจทางเลยดูดี สตูดิโอ ในการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้รวมถึงที่ผ่านมา และอีกส่วนที่ขาดไม่ได้คือ เหล่าแฟนคลับที่น่ารักที่คอยซัพพอร์ตทั้งนักแสดง และงานที่เราจัด ทำให้ทุกครั้งที่ทางเลยดูดีประกาศงานแฟนมีตติ้ง บัตรจะถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที เกือบทุกงาน รวมไปถึงแฮชแทคของงานเราก็ติดเทรนอันดับ 1 ในหลายประเทศ เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากๆครับ” 

โดยทางเลยดูดี สตูดิโอ มีจุดเริ่มต้นในการจัดงานแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศด้วยแนวคิดที่ต้องการเป็น ส่วนหนึ่งในการผลักดัน Soft Power ของไทย โดยการพาศิลปินนักแสดง ออกไปสู่ตลาดต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น และนอกจากงานแฟนมีตติ้งแล้ว ทางเลยดูดี สตูดิโอ ยังมีแผนขยายไลน์ไปสู่การจัดคอนเสิร์ตในต่างประเทศ โดยเร็วๆนี้จะมีงาน Krist Solo Concert Asia Tour และปลายปี 2566 จะมีคอนเสิร์ต Side by Side ของไบร์ท-วิน ที่กัมพูชา นอกจากนี้ยังเพิ่ม ความหลากหลายของผลงานมากขึ้น ทั้งละครเวทีรูปแบบใหม่ และ ภาพยนตร์ ตามสไตล์ของเลยดูดี สตูดิโอ ที่ตั้งใจอย่างเต็มที่ ซึ่งจะทยอยผลิตผลงานคุณภาพ ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่องต่อไป

 สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆจาก บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ได้ที่ Facebook: LeayDoDee Studio, Twitter: @Leaydodee, Instagram: @Leaydodee 

#myschoolpresidentfminsg #leaydodee

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิทแคทชวนคนวัยต่างมาพักความห่างเพื่อหาความเข้าใจไปกับแคมเปญแห่งปี “พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “โฟร์ท – โอปอล” ที่จะมายกระดับการพักให้สนุกสนานกว่าที่เคย >>

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“GEMINI” เดบิวต์ศิลปินเต็มตัว! ส่งเพลงแรก “ใกล้เกิน (TOO CLOSE TOO HANDLE)” พร้อมดึง “พรีม ชนิกานต์” ถ่ายทอดมุมแอบรักผ่าน MV >>

ไผ่ พงศธร – ต่าย อรทัย – เจมีไนน์ – โฟร์ท ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ >>

“โออิชิ กรีนที” เปิดตัว “เจมีไนน์-โฟร์ท” พรีเซนเตอร์สุดจอยรับซัมเมอร์ สปาร์คจักรวาล “Pokémon” คาแรกเตอร์ระดับโลก ครั้งแรกในไทย! กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่น สุดฟัน” ยกขบวนพาเหรดโปเกมอน ร่วมสร้างความสนุก สดชื่น พร้อมแจกความฟิน ใจกลางสยามสแควร์ >>