SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของ โวคอล ควีน ที่แฟนเพลงเชื่อใจ ‘TAEYEON’ (แทยอนพร้อมร้อยเรียงหลากหลายรสชาติของความรักที่รอให้คุณมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่ห้า TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK (แทยอน คอนเสิร์ต – ดิ อ๊อด ออฟ เลิฟ อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ยิ่งไปกว่านั้น ครั้งนี้ ‘TAEYEON’ ได้ตอกย้ำถึงพลังความนิยมของเธอในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการขึ้นแท่นเป็น ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า และสามารถจัดได้ถึง 2 รอบการแสดง

‘TAEYEON’ (แทยอน) คือ หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) โดยนอกจากการสร้างความสำเร็จในจุดสูงสุดของวงการเค-ป๊อปอย่างนับไม่ถ้วน ผ่านการทำกิจกรรมกลุ่มแล้วนั้น เธอยังได้รับความรักมากมายอย่างยาวนาน จากการทำกิจกรรมเดี่ยวที่ยืนยันถึงความมากประสบการณ์ และความสามารถอันยอดเยี่ยมในทุกด้าน ทั้งวาไรตี้พิธีกรพรีเซ็นเตอร์การขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะศิลปินเดี่ยว ‘TAEYEON’ สามารถถ่ายทอดหลากหลายแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างโดดเด่น และครองใจแฟนเพลงในทุกผลงาน เช่น ‘I’, ‘Rain’, ‘Why’, ’11:11’‘Fine’, ‘Four Seasons’, ‘Spark’, ‘What Do I Call You’, ‘Happy’, ‘Weekend’ จนได้รับการขนานนามว่า “ศิลปินที่แฟนเพลงเชื่อใจและรับฟังผลงานเพลงได้” อีกทั้งในวงการเคป๊อปด้วยกัน ศิลปินรุ่นน้องมากมายต่างก็ยกย่องให้เป็น ศิลปินหญิงเดี่ยวต้นแบบ” ของพวกเธอ

ผลงานล่าสุดของ ‘TAEYEON’ (แทยอน) คือ อัลบั้มเต็มชุดที่ ‘INVU’ (ไอเอ็นวียูที่ปล่อยในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ประกอบด้วยแนวเพลงต่าง ๆ ตั้งแต่บัลลาดป๊อปแดนซ์อาร์แอนด์บี ไปจนถึงดิสโก้ ทั้งหมด 13 เพลง ภายใต้ธีมเกี่ยวกับ ความรัก’ ซึ่งประสบความสำเร็จขึ้นแท่นอัลบั้มยอดนิยม เรียกกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายไปทั่วโลก เช่น อันดับ บนชาร์ตเพลงดิจิทัลและอัลบั้มชนะอันดับ ในรายการเพลงเกาหลีถึง ถ้วยรางวัลอันดับ บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 23 ประเทศทั่วโลกอันดับ บนชาร์ต Digital Album Sales และมิวสิกวิดีโอเพลงเกาหลีของ QQ Music จีน ฯลฯ ไม่เพียงเท่านี้ นิตยสารชื่อดังของสหรัฐอเมริกา TIME ยังเลือกให้เป็นหนึ่งใน ‘2022 Best K-Pop Album’ พร้อมกล่าวชื่นชมว่า ศิลปินมากประสบการณ์อย่าง TAEYEON วง Girls’ Generation ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทำไมเธอถึงเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในวงการนี้

นอกจากนี้ กระแสความนิยมของ ‘TAEYEON’ (แทยอน) ในประเทศไทย เรียกได้ว่า ยืนหนึ่งอย่างไม่เสื่อมคลาย แถมเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่กลับมา เพราะสามารถทำลายสถิติเดิมของตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง เช่น การเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทย ด้วยคอนเสิร์ต ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2560, การเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้ถึง 2 รอบการแสดง ด้วยคอนเสิร์ต ’s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK เมื่อเดือนธันวาคม 2561 และล่าสุดกับคอนเสิร์ตในรอบ ปี เดือนอย่าง TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในสเกลยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทำให้เธอเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า

สำหรับคอนเสิร์ต ‘TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE’ เริ่มต้นขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 3-4 มิถุนายน 2566 ต่อด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง วันที่ 10 มิถุนายนไต้หวัน วันที่ 24 มิถุนายนญี่ปุ่น วันที่ 8-9 กรกฎาคมอินโดนีเซีย วันที่ 22 กรกฎาคมฟิลิปปินส์ วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 และประเทศไทย วันที่ 12-13 สิงหาคม ซึ่ง ‘TAEYEON’ (แทยอน) จะมาถ่ายทอดรสชาติความรักที่หลากหลายให้ทุกคนได้สัมผัส ผ่านเทคนิคการร้องเพลงชั้นสูง ร่วมด้วยความตระการตาของการแสดงและโปรดักชัน ที่จะเติมเต็มทุกอรรถรสอย่างน่าประทับใจ ตลอดจนทุกบทเพลงจากอัลบั้มล่าสุดที่จะได้รับชมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย !

เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตก่อนใคร สำหรับสมาชิก SM True MEMBERSHIP ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. – 12.00 น. เท่านั้น และสำหรับบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7- Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/TAEYEON_TheODDOfLOVE_in_BKK ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด) : 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,800 / 3,800 / 2,800 / 2,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสารของคอนเสิร์ตทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailandอินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ]
#TAEYEON #태연 #TheODDOfLOVE #TAEYEON_TheODDOfLOVE_in_BKK #SMTrue #SMTrue_MEMBERSHIP
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

พร้อมไม่ไหวแล้ว!! 1 ตุลาคมนี้ ควีน “แทยอน” นำทีมศิลปิน K-POP สุดฮอต CHEN – แบมแบม และ Xdinary Heroes พร้อมโชว์สุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>

โวคอล ควีน TAEYEON คัมแบ็กพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘INVU’ อัดแน่นไปด้วยบทเพลงรักหลากหลายแนวถึง 13 เพลง!

โวคอล ควีน TAEYEON ส่งสัญญาณคัมแบ็ก ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Can’t Control Myself’ นำเสนอเสียงร้องที่ดึงดูดใจ พร้อมร่วมแต่งเนื้อเพลง