การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

เรียกว่าแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์กันเลยทีเดียว สำหรับผลงานเพลงแรกหลังการประกาศกลับมาสังกัดค่าย RS Music ของตำนานแห่งยุค 90s “ดัง พันกร” ที่โคจรมาร่วมฟีเจอริ่งเป็นครั้งแรกกับแร็ปเปอร์ และนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง “กอล์ฟ F.HERO” ในซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เพลงสไตล์ Pop-Rock เนื้อหาเศร้า ของคนแอบรักที่ได้แต่รอคอยโดยไม่รู้ว่าปลายทางจะจบที่ตรงไหน หรือสุดท้ายต้องเป็นฝ่ายที่เสียใจตามวิถีกระดาษชำระสไตล์ มีค่าเฉพาะเวลาที่เค้าต้องการ เสร็จแล้วก็ถูกโยนทิ้ง ซึ่งได้นักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” และ จุง อาเชน” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเคล้าน้ำตานี้ ที่ล่าสุด หลังปล่อยมิวสิควิดีโอออกไป ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงจนฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 ในประเทศไทย โดย “ดัง พันกร” ได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

“ต้องขอบคุณ RS Music Thailand ที่ให้โอกาสดังได้กลับมาเจอแฟน ๆ ซึ่งก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก และดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องที่น่ารักอีกคนคือ กอล์ฟ F.HERO ส่วนตัวก็ติดตาม และชื่นชมผลงานของน้องมากครับ อย่างเพลงนี้ที่น้องมาร่วมฟีเจอริ่ง มาร้องแร็ปก็ทำให้เพลงนี้มีความหนักแน่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งดังเชื่อว่าใครหลายๆ คนที่คิดถึงดังในเวอร์ชั่น RS จะต้องชอบเพลงนี้ และคิดถึงวันวานที่เคยสนุกเคยเศร้าไปด้วยกัน ‘จะเลิกกันอีกวันไหน’ เป็นเพลงที่มีความเป็น RS’ และมีความเป็นตัว ‘ดัง’ ครับ”

            ส่วน กอล์ฟ F.HERO ก็ได้เผยว่า “ผมติดตามพี่ดังมาตลอด ฟังตั้งแต่เพลง ‘ท้องไม่รับ’ รู้สึกพี่เค้าเป็นคนที่เท่เสมอต้นเสมอปลาย ตื่นเต้นมากที่ได้มาทำงานด้วยกัน ซึ่งทำให้รู้ว่าสไตล์เรามันเหมือนกัน ทั้งเสียง ทั้งความตั้งใจ และพลังในการทำงานของพี่เค้าไม่มีแผ่วเลย ส่วนการเขียนท่อนแร็ปเพลงนี้ที่มีมิติการเล่าที่ยากพอสมควร แต่ก็ได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกของคนที่เหมือนน้ำท่วมปาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ขอฉวยโอกาสใกล้เธอตอนเสียใจก็พอครับ”

ฝากติดตามฟังเพลง ‘จะเลิกกันอีกวันไหน’ ได้ทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และชมมิวสิควิดีโอทาง YouTube : RS Music Thailand 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

RAPPER WARS CONCERT…สงครามแร็ปเปอร์ กอล์ฟ F.HERO/ YOUNGOHM/โต้ง TWOPEE/ LAZYLOXY & SAMBLACK “ผู้จัดฯแมน” การันตี 20 สิงหาคม นี้ SPACE PLUS เดือดแน่!! >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง