​M39 พร้อมส่งทีเซอร์แรก หนัง “POSTMAN ไปรษณีย์ 4 โลก” ภาพยนตร์แนวแปลกใหม่ ที่รวมความสนุกครบรส ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ ตุ๋ย – พฤกษ์ เอมะรุจิ >>

POSTMAN ไปรษณีย์ 4 โลก” ภาพยนตร์แนวแปลกใหม่ ที่ลงตัวอย่างสุดๆ สนุกครบรส ทั้งสุข เศร้า เหงา และรัก จากค่ายหนัง M39 ที่พร้อมส่ง โปสเตอร์ และทีเซอร์แรก ของภาพยนตร์ให้ได้ชมกันแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง POSTMAN ไปรษณีย์ 4 โลก” เป็นผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ ตุ๋ย – พฤกษ์ เอมะรุจิ  ผู้กำกับที่ผ่านงานกำกับมาอย่างมากมาย อาทิ ไบค์แมนฯ, อีเรียมซิ่ง, ใจฟู…สตอรี่, บัวผัน ฟันยับ ซึ่งตุ๋ย ผู้กำกับได้แรงบันดาลใจในการทำภาพยนตร์เรื่อง POSTMAN ไปรษณีย์ 4 โลก” จากผลงานชนะเลิศการประกวด MAJOR’S WRITER CONTEST ครั้งที่ 2 คุณเขียน เราสร้าง จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่เปิดพื้นที่ให้เหล่านักเขียนรุ่นใหม่ไฟแรงได้โชว์ศักยภาพในการเขียนพล๊อตเรื่องที่มีไอเดียสร้างสรรค์ แล้วนำมาพัฒนาเป็นบทและสร้างเป็นภาพยนตร์ขึ้นมา จนกลายเป็นเรื่องราวของชายที่มีชีวิตเวียนวนอยู่ใน 4 ยุคสมัย ทำให้เกิด 4 เรื่องเล่า ที่หลอมรวมผูกโยงเป็น เรื่องราวเกี่ยวกับบุรุษไปรษณีย์และความผูกพันระหว่างมนุษย์ ที่ทั้งสุขเศร้าคลุกเคล้าความตลกร้าย  แต่ก็มีความน่าประทับใจ

ติดตามชม ภาพยนตร์เรื่อง POSTMAN ไปรษณีย์ 4 โลก” ได้เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอบกาลาภาพยนตร์ “POSTMAN ไปรษณีย์ 4 โลก” ดารา เซเลบ ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง ชื่นชมแนวหนังแปลกใหม่ ไปไกลออกจากเซฟโซน!!! >>