มูมู่ไทยห้ามพลาด!! ภาพยนตร์คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของ 4 สาววง MAMAMOO กับ “MAMAMOO: MY CON THE MOVIE” เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!! >>

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดเต็มเพื่อมูมู่ชาวไทย เตรียมฉาย MAMAMOOMY CON THE MOVIE บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของ ไอดอลสาวเสียงดี โซลาร์ (Solar)มุนบยอล (Moon Byul)ฮวีอิน (Whee In) และ ฮวาซา (Hwa Saจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง MAMAMOO (มามามู)  ที่จัดเต็มไปด้วยการแสดงอันน่าตื่นเต้น ทั้งการร้องและเต้นอันทรงพลัง พร้อมภาพเบื้องหลังสุดพิเศษและบทสัมภาษณ์สมาชิกทั้งสี่คนที่รับรองว่าไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมบนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 43 สาขาทั่วประเทศ ในวันพุธที่ สิงหาคม 2566 รอบเวลา 19.00 น. และวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 รอบเวลา 14.00 น.

สำหรับผู้สนใจ MAMAMOOMY CON THE MOVIE สามารถตรวจสอบสาขา พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 350 บาท พิเศษ!! สำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มที่นั่งละ 50 บาท โดยทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูมู่ไทยเตรียมกรี๊ดต้อนรับ Whee In โวคอลควีนจาก MAMAMOO ใน WHEE IN THE MOOD 2024 Whee In 1st WORLD TOUR พร้อมปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองอีกครั้ง 6 เมษาฯ นี้ >>

ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างเป็นทางการของกลุ่มศิลปินหญิงผู้ทรงพลังอย่าง MAMAMOO+ จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 นี้ >>

MAMAMOO โชว์พลังเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบตัวแม่! ปลดล็อคสกิลหูทองคำ ให้ “มูมู่ไทย” ใจฟูยกด้อม 1464 วันคุ้มค่าต่อการรอคอย ใน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK >>

เคาท์ดาวน์ นับถอยหลัง ระเบิดความมันส์กับสาวๆ MAMAMOO ใน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK 29 ม.ค.นี้ มูมู่ไทย ห้ามลืมกันนะ ต้องไปเจอกันให้ได้!!

MAMAMOO ชวนมูมู่ไทย “มาสนุกกันเยอะๆ” 29 มค. นี้ มาร่วมสร้างความทรงจำอันทรงคุณค่าไปด้วยกัน ใน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK