เมื่อดาว 2 ดวงโคจรมาพบกัน ณ กรุงโซล Rado เปิดตัว “จีชางอุค” โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อม DiaStar โมเดลล่าสุด >>

Rado แบรนด์นาฬิกาสุดล้ำจากสวิส ออกเดินทางไกลข้ามทวีปไปยังกรุงโซล ศูนย์กลางวัฒนธรรมยุคใหม่ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง เพื่อเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง “จีชางอุค” (Ji Chang-Wook) นักร้องนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ พร้อมทั้งเปิดตัวนาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่หลากหลายโมเดล ทั้งรุ่นยอดนิยมตลอดกาลอย่าง “Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton” ที่คราวนี้มาในรูปโฉมใหม่น่าตื่นตา เผยให้เห็นกลไกสเกเลตันอันงดงาม ส่วนเรือนไฮไลต์ที่เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงานนี้คือ “DiaStar Original Skeleton” มาพร้อมวาระพิเศษครบรอบ 60 ปีนาฬิกาในตำนาน นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังจะได้พบนาฬิกาคอลเล็กชั่นอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้จัดขึ้นที่ L’Espace Etnah สถานที่สุดคูล โดยมีเอเดรียน บอสส์ฮาร์ด (Adrian Bosshard) CEO ของ Rado เดินทางมาร่วมงานอันแสนพิเศษนี้ด้วย

          นับตั้งแต่เปิดตัวคอลเล็กชั่น Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton ไป นาฬิกาเรือนนี้ก็ได้รับการพูดถึงในวงกว้างและเป็นที่นิยมลำดับต้นๆ เห็นได้จากสื่อต่างๆ และการบอกต่อกันในหมู่คนรักนาฬิกาทั่วโลก ทั้งนี้เป็นเพราะดีไซน์อันโดดเด่น แตกต่าง เป็นรูปแบบสเกเลตันที่ดูหรูหรากว่าเคย เผยให้เห็นกลไก R808 อันเป็นนวัตกรรมของแบรนด์ สอดคล้องกับ DiaStar Original Skeleton รุ่นใหม่ ที่จุดเด่นอยู่ตรงศิลปะแห่งโครงสร้างภายในเช่นกัน แต่โมเดลนี้ยังน่าจับตาตรงรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ และวัสดุที่ทำจากโลหะแข็ง CeramosTM เคลือบสีเทาแอนทราไซด์ด้วย แต่ความแข็งแรงคงทนนี้ไม่ได้มาพร้อมน้ำหนักที่มากเกินไป กลับกัน ตัวเรือน DiaStar นั้นมีความโปร่ง เบา สวมใส่สบาย ส่วนศิลปะแห่งสเกเลตันอยู่ภายใต้คริสตัลแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้า – ด้านหลัง ที่สำคัญคือกลไก R808 มี NivachronTM ที่ช่วยป้องกันสนามแม่เหล็กและเพิ่มความแม่นยำในการบอกเวลา นอกจากนี้ยังสามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง คุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมาส่งให้ DiaStar Original Skeleton กลายเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในงานที่คนรักนาฬิกาไม่อาจละสายตาได้เลย

          นอกจาก Captain Cook และ DiaStar แล้ว Rado ยังมีนาฬิกาสเกเลตันอีกหลายรุ่นให้ทุกคนได้สัมผัสความงามกันภายในงานนี้ ซึ่งล้วนเป็นโมเดลที่ให้สัมผัสเบาสบาย ใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและยามออกไปผจญภัยค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิต ส่วนนาฬิการุ่นไอคอนิกอีกสองคอลเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็น True Square หรือ Centrix ก็มีโมเดลใหม่มาจัดแสดงด้วย

          แน่นอนว่า ไม่เพียงนำเสนอนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้ร่วมงานได้ชื่นชมความงามและล้ำสมัยเท่านั้น งานนี้ CEO อย่างเอเดรียน บอสส์ฮาร์ดกับจีชางอุคยังได้พูดคุยเกี่ยวกับการร่วมงานกันภายใต้แบรนด์ Rado ไปจนถึงเรื่องราวพิเศษของโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งนาฬิกา Rado เรือนโปรดของเขา รวมทั้งสไตล์การแต่งตัว และผลงานการแสดงด้วย

          ตลอดทั้งวันที่ผู้คนจำนวนมากเดินทางมาชมงานกันที่ L’Espace Etnah ไม่ขาดสาย เพราะถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้สัมผัสนาฬิกาโมเดลใหม่ล่าสุดก่อนใคร และยังได้ดื่มด่ำกับอาหาร เครื่องดื่ม เพลิดเพลินไปกับการแสดง รวมถึงได้พบปะพูดคุยกับทีมผู้บริการของ Rado อย่างใกล้ชิด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Disney+ Hotstar ชวนคุณมาคลั่งรักตัวเอกจาก 5 ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันระทึกขวัญที่ไม่ควรพลาด​ >>

“จีชางอุค” ละมุนไม่ไหว! แฟนไทยเขินตัวบิด “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK” ฟินทุกตรง! สมการรอคอย 6 ปี

Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton จีชางอุค และ Rado ชวนออกสำรวจโลกไปพร้อมกับนาฬิกาที่ร้อนแรงและน่าตื่นเต้นที่สุด >>

จีชางอุค ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย “คิดถึงมากๆ ครับ…แล้วเจอกันครับ” งานนี้สาวๆ ของอุคจ๋าไม่ควรพลาด แล้วมาพบกัน 8 เมษายนนี้!! >>

พระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” เตรียมกลับมาหาสาวๆ ของอุคจ๋าในรอบ 6 ปี พร้อมสิทธิ์ไฮบายทุกที่นั่ง และร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดปัง!!!