สุดฟิน! แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ Txrbo ในงาน “Can’t Take It Anymore Mini Fan Meeting” >>

 หลังจากเปิดตัวมิวสิกวิดีโอ “Can’t Take It Anymore” ของ Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน) จาก High Cloud Entertainment ซิงเกิลล่าสุดที่เข้มข้นทั้งดนตรีและเนื้อหา พร้อมยังเผยเสน่ห์ตัวตนในแบบที่คุณไม่เคยเห็นในตัวเขามาก่อน จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง ไม่รอช้าจัดงานแฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า “Can’t Take It Anymore Mini Fan Meeting” ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Txrbo

              เมื่อวันเสาร์ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ  Meeting Point Zone ชั้น G Zone A, MBK Center ภายในงาน Txrbo “Can’t Take It Anymore” Mini Fan Meeting เหล่าแฟนเพลงและผู้โชคดีจากการกิจกรรมซึ่งจะได้รับ Postcard set และสิทธิ์ Fan Sign ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง Txrbo เปิดตัวด้วยการร้องเพลง ‘น้ำลาย’, ‘เหลินขูน’ และ ขอบคุณ เป็นการเปิดตัวสุดพิเศษที่แค่เริ่มต้นก็ทำเหล่าแฟน ๆ มีความสุขไปกับน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ต่อด้วยกิจกรรมภายในงาน เป็นการเล่นเกมทายใจ Txrbo ทำให้แฟนคลับชวนลุ้นและได้รู้จักมุมต่าง ๆ ของ Txrbo มากขึ้น ต่อมาคือการเล่นเกมจ้องตา ใครมีเพลง “Can’t Take It Anymore” ในเพลย์ลิสต์สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของตัวเองจะได้มาแข่งจ้องตากับ Txrbo โดยจำลองซีนใน MV เรียกเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างมาก ต่อด้วยการพูดคุยและร้องเพลง “Can’t Take It Anymore” เพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคนที่มาในงานอีกด้วย และก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเป็นช่วงที่ทุกคนเฝ้ารอคือ กิจกรรมแฟนไซน์ ที่ Txrbo จะเซ็นต์ชื่อลงบน Postcard และเปิดโอกาสให้พูดคุย ถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดีให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนเข้าร่วมงาน สุดท้าย Txrbo กล่าวขอบคุณพร้อมมอบคำซึ้ง ๆ ที่ว่า “แม้วันข้างหน้าทุกคนจะไม่ฟังเพลงของผม หรือจำผมไม่ได้แล้ว แต่ผมจะยังจำวันนี้ได้ว่าผมมีทุกคนและมีความสุขแค่นั้น ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ” เป็นความกล่าวปิดจบงานที่ซึ้ง กินใจคนที่มางานในวันนี้เป็นอย่างมาก

              ท้ายสุดนี้ต้องขอขอบคุณ MBK Center และ Idol Exchange ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงาน และ High Cloud Entertainment ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment / Txrbo

Instagram: highcloudent / @txrboofficial

TikTok: @highcloudent / @txrboofficial

Twitter: @highcloudent / @txrboofficial

YouTube: High Cloud Entertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Txrbo ส่งเพลง ‘คำสาปร้าย (The Curse of Love)’ แด่ความรักที่อันตรายดั่งยาพิษ ดึง Koh Mr. Saxman ร่วมงาน ประเดิมซิงเกิลแรกเปิดอัลบั้ม ‘อบเชย’ ที่จะได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ >>

Txrbo คัมแบ็กเข้มข้นทั้งงานดนตรีและตัวตน ในซิงเกิลใหม่ Can’t Take It Anymore >>

โดนใจคนแอบรัก! Txrbo (เทอร์โบ) จับมือตัวแม่ PIMRYPIE ส่งซิงเกิลใหม่ ‘เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)’ ขอยอมเป็นตัวร้ายในความสัมพันธ์ด้วยความจำนน

Txrbo (เทอร์โบ) ศิลปินหนุ่มที-ป็อป ดึง BAY6IX & LALA รวมพลัง ASEAN Sound กับซิงเกิลใหม่ “นิรันดร์ (NIRUN)” >>

THB ซุ่มปล่อยเพลงพิเศษ “JUST ONE KISS” เซอร์ไพร์สแฟนเพลงดึง Txrbo ร่วมแจม