แรงเกินต้าน “หยางหยาง” นำกระแสฮอตจากจีนทะลักสู่ไทย “กู้ภัยรัก นักดับเพลิง – Fireworks of My Heart” ยอดวิวถล่มใน “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 >>

ขึ้นแท่นซีรีส์ต่างประเทศที่ยอดผู้ชมสูงสุดใน “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับซีรีส์กระแสแรงจากจีนอย่าง “กู้ภัยรัก นักดับเพลิง” (Fireworks of My Heart) ด้วยพลังความฮอตของ หยางหยาง (Yang Yang) ที่กระแสความนิยมพุ่งทะยานขึ้นแบบฉุดไม่อยู่แล้วในวินาทีนี้ หลังกวาดคะแนนนิยมไปก่อนหน้านี้ จากซีรีส์ดังอย่าง ยิ้มนี้โลกละลาย (Love o2o) และ ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) และทันทีที่ผลงานล่าสุดอย่าง “กู้ภัยรัก นักดับเพลิง” ออกฉายก็กลายเป็นที่กล่าวถึงจนติดเทรนด์ในแทบทันที ซึ่งล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้ ก็ทำสถิติยอดผู้ชมได้ทะลุหลัก 1,000 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยในจีน จนเกิดกระแสกลายเป็นที่พูดถึงดังมาจนถึงประเทศไทย และพลังปากต่อปากนี้เองก็ทำให้ “กู้ภัยรัก นักดับเพลิง” ถูกจัดเข้าลิสต์ซีรีส์เอเชี่ยนระดับป็อปปูล่าร์ที่ต้องดูในครึ่งหลังของปีนี้


.
จากความร้อนแรงนอกจอ ในซีรีส์ “กู้ภัยรัก นักดับเพลิง” หยางหยาง ขอรับบทที่ร้อนแรงไม่แพ้กันในจอ กับบทบาทนักดับเพลิงกู้ภัยมาดเท่ อย่าง ‘ซ่งเยี่ยน’ กับภารกิจเสี่ยงตายในแทบทุกวันเพื่อช่วยชีวิตของผู้ประสบภัย ทำให้เขาได้กลับมาเจอกับ ‘สวี่ชิ่น’ แพทย์หญิงจากแผนกฉุกเฉิน ซึ่งรับบทโดย หวังฉู่หรัน หลังจาก 10 ปีที่ห่างหายกันไป ทำให้ความรักและความผูกพันในวัยเรียนของทั้งสองถูกรื้อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง หลังเคยพังทลายลงอย่างเจ็บปวด เพราะความแตกต่างทางฐานะและชนชั้น การถูกกีดกันจากครอบครัวฝ่ายหญิง แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองจะคิดว่าต่างฝ่ายต่างลืมกันไปได้แล้ว แต่เมื่อโชคชะตานำพาให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง และด้วยภารกิจเสี่ยงตาย ก็ทำให้กำแพงที่เคยกั้นทั้งสองไว้ ค่อยๆพังทลายลงมา เรื่องราวความรักท่ามกลางภัยพิบัติและปฏิบัติการที่ทุกวินาทีคือความเป็นความตาย จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นอย่างไร ต้องมาติดตามกันในซีรีส์


.
ทันทีที่ซีรีส์ “กู้ภัยรัก นักดับเพลิง” ออกฉายที่จีน นอกจากยอดวิวที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆในทุกตอนแล้ว ยังกวาดคำชมไปมากมาย ทั้งในพาร์ทของการแสดงที่ ‘หยางหยาง’ สามารถถ่ายทอดบท ‘ซ่งเยี่ยน’ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะการสื่ออารมณ์ทางสีหน้า ที่ทำเอาผู้ชมต่างอินกับตัวละครของเขาแบบสุดๆ รวมถึงเคมีกับ ‘หวังฉู่หรัน’ ที่มาพร้อมกับเสน่ห์แบบล้นจอ ทำให้ทุกคนที่ได้ดูต่างอยากเอาใจช่วยคู่พระนาง ทั้งในแง่ของความรัก ซึ่งหลายฉากการันตีว่า ฟินจิกหมอนอย่างแน่นอน และภารกิจที่พวกเขาต้องเผชิญ ซึ่งมีหลายลมหายใจเป็นเดิมพัน ในส่วนนี้ก็เป็นที่กล่าวถึงว่าทั้งสนุก ตื่นเต้น เร้าอารมณ์ และสมจริงอย่างมาก


.
ร่วมพิสูจน์กระแสความร้อนแรงของ หยางหยาง และซีรีส์ฮิตระดับเอเชียอย่าง “กู้ภัยรัก นักดับเพลิง” พร้อมๆกัน ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 19:00 น. ดูกันแบบยาวๆได้ที่ Viu (วิว) แอปพลิเคชันความบันเทิงสิบเต็มสิบเต็ม เข้มข้น สนุก ครบรส ครอบจักรวาลตอบโจทย์คนดูอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่มเอเชีย! หยางหยาง-หวังฉู่หรัน ประกบคู่แสดงซีรีส์เรื่องใหม่ กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) กระแสปังฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>