คุ้มค่าสมการรอคอย !! แพทริค ณัฐวรรธ์ เขย่าหัวใจ เจ้าปลาดาว ใน PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok แฟนมีตที่ยิ่งดูยิ่งมีเหตุผลให้ยิ่งรัก >>

ผ่านไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok ของ ศิลปิน & นักแสดงหนุ่มแพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ของเหล่า เจ้าปลาดาว ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ แพทริค ที่จัดแน่นด้วยความสุขไปกว่า 3 ชั่วโมง โดยภายในบรรยากาศอัดแน่นอบอวลไปด้วยความรัก และรอยยิ้มครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดอย่าง บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด

เปิดฉากความสุขแค่ก้าวขามาปรากฏตัวต่อหน้าแฟน ๆ แพทริค ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ !!! ด้วยความสดใสน่ารัก พร้อมยกมือไหว้สวัสดีทุกคน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในวิถีไทย ก่อนที่จะโปรยรอยยิ้มที่จริงใจ พร้อมทักทายเหล่า เจ้าปลาดาว ว่า ”รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาเจอทุกคนที่งานแฟนมีตครั้งแรกและจะขอทำให้ทุกวินาทีบนดวงดาวนี้สร้างความทรงจำที่ดีให้คุณตลอดไป”

โดยช่วงแรกในช่วงโชว์ แพทริค ก็ทำเอาแฟนๆอึ้ง … ถึงกับร้องว้าว !! ตื่นเต้นกับโชว์เปิดตัวที่ผู้จัดใจดี บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด เล่นใหญ่จัดเต็ม ทุ่มโปรดักชันกันแบบอลังการงานสร้าง เพื่อเสิร์ฟความสนุกขั้นสุดรัวเมดเลย์รวมเพลง Overture + Starboy + All of the Lights ให้ แพทริค ได้โชว์พลังเสียงและความสนุกแบบจัดเต็ม

ก่อนจะเบรกทักทายแฟนๆพอหอมปากหอมคอแล้ว แพทริค และพิธีกรอย่าง คุณคิว ธิติพันธ์ ก็พาทุกคนไปสนุกสนานกับการตอบคำถามของ แพทริค ที่มาจากแฟน ๆ อย่างสุดคิ้ว ทำให้ได้รู้จักตัวตนของ แพทริค มากขึ้น และมีมิชชันน่ารักๆ มาให้ แพทริค โชว์ทำท่าแก้มยุ้ยฮาร์ท แบบข้างเดียวแต่เกี่ยวหัวใจแฟนๆไปเต็มเหนี่ยว พร้อมพูดประโยคสุดเขิน “มัมหมีครับ” ทำเอาเหล่า เจ้าปลาดาว ฟินละลายกันไปเลยสิค่ะ

จากนั้นพลังเสียงของเหล่า เจ้าปลาดาว ก็ดังสนั่นกึกก้องดังไปทั่วฮอลล์แบบสุดเสียงร่วมร้องเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด 闪闪 (shanshan) ไปพร้อมกับ แพทริค งานนี้ทำเอาเจ้าหนูมหัศจรรย์ถึงกับยิ้มปลื้มปริ่มสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟนๆมอบให้

ส่วนในช่วงสุดพิเศษที่พาเหล่า เจ้าปลาดาว ลุ้นระทึก !! ไปทั่วฮออล์ กับกิจกรรมลักกี้ดอลเพื่อหาผู้โชคดีขึ้นมาบนเวที ร่วมกิจกรรมกับ แพทริค บนเวที งานนี้บอกได้คำเดียวว่าแต่ละคนที่ได้คือพกดวงมาล้วนๆ !!!

ต่อด้วยโชว์ที่เร่าร้อนจัดเต็มด้วยสเต็ปที่เร้าใจของ แพทริค กับการโชว์สเต็ปเต้นติดกันรัวๆยาวเกือบ 10 นาที ก่อนเข้าช่วงสำคัญอีกหนึ่งช่วงกับการตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ หลินโม่ 林墨 อดีตเพื่อนร่วมวง INTO1 ที่ทั้งคู่ร่วมร้องด้วยกันในเพลง 活于我 1t’s my life อย่างเอ็นจอย และพักเบรกแนะนำตัวพูดคุยให้ หลินโม่ 林墨 ได้ทักทายเหล่า เจ้าปลาดาว แถมเซอร์ไพร์สจากเพื่อนๆพี่ๆในวง INTO1 ที่ถึงตัวไม่ได้มาแต่ส่งกำลังใจผ่านคลิป VDO มาให้ แพทริค อย่างล้นหลาม

และอีกหนึ่งพาร์ทซึ้งที่ทำเอา แพทริค ถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อได้เห็นคลิปพลังความรักของเหล่า เจ้าปลาดาว ที่ติดตามซัพพอร์ตส่งกำลังใจและคอยให้เป็นพลังใจให้กับตัวเองมาตลอด แพทริค ได้เปิดใจว่า “อยากบอกทุกคนว่าทุกซัพพอร์ตและทุกสิ่งที่ทุกคนทำเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก (เสียงเริ่มสั่น) แพท เห็นทุกอย่างที่ทุกคนทำให้ แพท นะครับ แพท ซึ้งใจและขอบคุณทุกคนมากๆครับ ที่ทุกคนมาอยู่ตรงนี้ด้วยกันในแฟนมีตของเรา” จากนั้นแฟนๆต่างก็ชูป้าย YOU ARE MY WHOLE WORLD ขึ้นมากันอย่างพร้อมเพียงด้วยพลังแห่งรัก ในความทรงจำที่สุดประทับใจเช่นนี้ แพทริค จึงขอทุกคนถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำอันสวยงามนี้ไว้ และเพื่อเป็นคำขอบคุณที่ทุกคนคอยซัพพอร์ตมาตลอด ช่วงนี้ แพทริค ที่อยู่ในชุดสีขาวสุดออร่าพร้อมกับเล่นเปียโนโชว์เพลง Perfect Night ที่ แพทริค ตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อเซอร์ไพรส์ เจ้าปลาดาว ในงานแฟนมีตนี้ทำเอาแฟนๆหัวใจฟูกันทั้งฮอลล์ พร้อมมอบเพลงพิเศษ ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง ที่พาแฟนๆเคลิ้มฟินยิ้มกระจาย

ตลอดงานเรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอย แพทริค ได้มอบรอยยิ้มและความสนุกสนานไปกับกิจกรรมร่วมกับเหล่า เจ้าปลาดาว ที่แสดงความน่ารักให้ใจทุกคนได้ใจละลายกันเป็นแถบ ก่อนส่งท้ายด้วยเพลง จังหวะตกหลุมรัก แต่ก็ยังไม่ท้ายสุดเมื่อแฟนๆร้องเรียกชื่อ แพทริค เจ้าตัวก็ออกมาตามคำเรียกร้องพร้อมขอบคุณแฟนๆทุกคน และส่งทุกคนกลับบ้านสร้างความอบอุ่นหัวใจให้ทุกคนมากมายทีเดียวในช่วง Hi Bye พร้อมกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคำสัญญาว่าจะได้มาพบกันอีกอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพทริค-ณัฐวรรธ์ ขนทัพความ Fun บุกเวียดนาม ใน “Planet of Friends Concert” >>

หล่อละมุนไม่ไหว !!! แพทริค ณัฐวรรธ์ จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม !! 22 กรกฎาคม นี้ >>

ฟินขั้นสุดกับ แพทริค-ณัฐวรรธ์ และ นาย-กรชิต บนปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ก.ค. 23 เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 29 มิ.ย. นี้ >>

หอบความคิดถึง เดินทางกลับไทย !! แพทริค ณัฐวรรธ์ เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรก กับงาน PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand >>

กรี๊ดรอเลย! “แพทริค ณัฐวรรธ์” สปอยโปรเจ็กต์ใหม่ พบกัน กรกฎาคม นี้ >>