ฟลุ้ค ณธัช ร่วมกับแฟนคลับ มอบความรู้แบบยั่งยืน ให้ น้องๆนักเรียน ด้วย โปรเจคFLUKE T(W)O CLASSES #Fluke2Classes สร้างห้องเรียน และ มอบทุนการศึกษา รวมกว่า 4 แสนบาท

ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร อายุครบ 27 ปี เต็ม เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนคลับร่วมทำ Project วันเกิดมากมาย
และ โปรเจกต์ : FLUKE T(W)O CLASSES (#Fluke2Classes) ซึ่งเป็นการสร้างห้องเรียน จำนวน 2 ห้องเรียน ให้กับน้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนวัดแพะโคก จ.สระบุรี งบประมาณการก่อสร้างเป็นจำนวนเงิน 290,800 บาท ใช้เวลาสร้าง 45 วัน

และใช้ชื่อห้องเรียนนี้ว่า “คุณฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับ”

ทั้งนี้ ฟลุ้ค และแฟนคลับยังได้มอบทุนสนับสนุนการศึกษาให้กับน้อง ๆ จำนวน 116 ทุน เป็นจำนวนเงิน 58,000 บาท

รวมถึงจัดทำเสื้อกีฬาโปโลให้กับน้อง ๆ นักเรียน และได้มอบอุปกรณ์การเรียน รวมถึงอุปกรณ์กีฬา เช่น หนังสือ แบบเรียน กระเป๋านักเรียน ดินสอ ดินสอสี ลูกฟุตบอล ไม้แบดมินตัน อีกด้วย

นอกจากนี้ยังแฟน ๆ ยังถือหนังสือไปคนละเล่มเพื่อส่งมอบให้กับน้อง ๆ และยังได้รับความอนุเคราะห์จากทางสำนักพิทพ์ สถาพรบุ๊คส์ ส่งหนังสือมาร่วมมอบให้กับน้อง ๆ เพิ่มเติม

โดยฟลุ้คกล่าวว่า

“โปรเจคนี้เป็นโปรเจควันเกิดของฟลุ้คที่แฟนคลับจัดทำขึ้นครับ ส่วนตัวฟลุ้คก็รู้สึกอิ่มใจ อิ่มบุญมากที่ได้สร้างห้องเรียนให้กับทางโรงเรียนที่เค้าขาดแคลน และต้องการจริงๆ เพราะการได้สร้างห้องเรียนมันเป็นประโยชน์ให้กับทางนักเรียน และโรงเรียนที่ไม่ว่าจะอีกกี่สิบปี คนรุ่นหลังก็ยังมีโอกาสใช้ห้องเรียนนี้เพื่อการศึกษา การเรียนรู้ เพราะเราเชื่อว่าถ้าเด็กทุกคนได้เข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพก็จะทำให้การศึกษามันเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ส่วนวันที่เราไปส่งมอบก็มีโอกาสได้พูดคุยกับท่านผอ. เค้าก็บอกว่าดีใจมากๆ ที่ทางแฟนคลับตัดสินใจลงทุนสร้างห้องเรียนให้กับทางโรงเรียน เพราะเค้ามีความต้องการและขาดงบประมาณจริงๆ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่สามารถช่วยเหลือในส่วนต่อเติมตรงนี้ได้ เนื่องจากเป็นกฎระเบียบของเค้า รวมถึงโรงเรียนเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ฟลุ้คเองก็อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากครับ ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการร่วมสบทบทุนสร้างห้องเรียน รวมถึงอุปกรณ์การเรียนและกีฬาต่างๆ และเงินจำนวนหนึ่งเราก็ได้แบ่งมาเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆนักเรียนทุกคนเพื่อเป็นทุนการศึกษาต่อยอด เราได้เห็นรอยยิ้ม ความปลื้มใจของอาจารย์และท่านผอ. โรงเรียนแล้วก็รู้สึกตื้นตันใจมากครับ ทำให้เราอยากเป็นสะพานบุญในการบอกต่อ หรือทำโปรเจคดีๆแบบนี้อีก

ฟลุ้คเชื่อว่าหนึ่งโปรเจคสามารถสร้างความสุขและต่อยอดความหวังให้กับคนอีกหลายๆครับ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆครับที่สนับสนุนและร่วมกันทำโปรเจคนี้จนสำเร็จ”

ถือเป็นอีกหนึ่งด้อม ที่มีความตั้งใจส่งมอบสิ่งๆ สู่สังคมอย่างต่อเนื่อง น่ารักกันทั้ง น้องฟลุ้ค และ เหล่า #ไขมันของเจ้าแก้มก้อน กันเลยทีเดียว

#Fluke2Classes #เจ้าแก้มก้อน #Fluke_Natouch

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถือฤกษ์ดีก่อนออนแอร์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ จัดพิธีบวงสรวง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

“ฟลุ้ค – ณธัช” ไปญี่ปุ่นไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มญี่ปุ่นพาเที่ยว

“ฟลุ้ค – ณธัช” ปังรับต้นปี!! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก สุดตื่นเต้น พร้อมอัพเดทผลงานอีกเพียบ

“ฟลุ้ค – ณธัช” ควักกระเป๋าจัดหนัก!!! เลี้ยงหมูกระทะ แจกทอง ขอบคุณแฟนคลับ ปีที่ 2

ฟลุ้ค – ณธัช ทุ่ม 6 หลัก จัดคาเฟ่ธีมคริสต์มาส เอาใจลูกค้า พร้อมปล่อยงานซีรีส์ส่งท้ายปีให้ชมเพียบ