“คิมแจจุง” นำทีม ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ “อยากเจอทุกคนที่ธันเดอร์โดมไวๆแล้วครับ” ในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” >>

ผู้จัด “SIMPLE P. Entertaiment” ได้ประกาศความพร้อมกับคอนเสิร์ตที่ทุกคนไม่ควรพลาดใน “SIMPLE K MUSIC Thailand” และได้เปิดจองบัตรเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา งานนี้ได้คว้าตัวนักร้องหล่อระดับเทพเกาหลีที่การันตีเสียงร้องอย่าง “คิม แจ จุง” (KIM JAE JOONG) กับเสียงร้องที่พร้อมสะกดแฟนเพลงทุกครั้ง พร้อมที่จะมาระเบิดความสนุกในเวทีแห่งนี้ ร่วมด้วย 2 ศิลปินมากความสามารถ และการมาเยือนไทยครั้งแรกของ “มิลกี้ เดย์” (Milky Day) นักร้องอาร์แอนด์บีที่กำลังมาแรงมีเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง You’ll Be Alright, Take It Slow, fool, และ Youuu และอีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่ 7 หนุ่มที่กำลังเป็นที่จับตามอง อย่างวง The Wind (เดอะวินด์) ซึ่งประกอบไปด้วยชินแจวอน, คิมฮีซู, ชเวฮันบิน, พัคฮายูชาน, อันชานวอน, จางฮยอนจุน และ ธนาธร สมาชิกคนไทยเพียงหนึ่งเดียว เป็นโอกาสพิเศษที่ทั้ง 3 ศิลปินจะมาร่วมกันทำให้คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในครั้งนี้ที่จะเต็มไปด้วยความสุขและความทรงจำอย่างแน่นอน

โดยงานนี้ทั้ง 3 ศิลปิน นำทีมโดย “คิมแจจุง” ก็ไม่พลาดที่จะส่งคลิปมาอ้อนแฟนๆ ให้ไปร่วมสนุกกันในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
คิมแจจุง (KIM JAE JOONG) “สวัสดีครับ คิมแจจุงครับ วันที่ 26 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ขอเชิญทุกคนมา SIMPLE K MUSIC Thailand ซึ่งจัดที่กรุงเทพ ธันเดอร์โดม กันนะครับ รู้สึกไม่ได้เจอทุกคนมานานมาก อยากมีช่วงเวลาดีๆ สนุกๆ กับทุกคนครับ สำหรับบัตรนะครับ ดูรายละเอียดได้ที่ thaiticketmajor.com ครับ วันที่ 26 สิงหาคม อยากเจอทุกคนที่ธันเดอร์โดมไวๆแล้วครับ ขอบคุณครับ มากันเยอะๆ นะครับ”


ต่อด้วยนักร้องอาร์แอนด์บีอย่าง Milky Day “สวัสดีทุกคน นี่ Milky Day ครับ ผมตื่นเต้นมากที่จะบอกว่า ผมจะแสดงในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” ในวันที่ 26 สิงหาคมกับแจจุง ผมไม่เคยไปประเทศไทย เลยตื่นเต้นดีใจมากที่จะไป หวังว่าจะได้เจอกันที่นั่นนะครับ”
และ7 หนุ่มน้องใหม่ จากวง The Wind “สวัสดีครับไทยแลนด์ พวกเรา The Wind วันที่ 26 สิงหาคมนี้ มาร่วมสนุกและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราได้ที่งาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” กันเยอะๆนะครับ แล้วพบกันครับ Let’s go to Thailand”


ทั้ง 3 ศิลปิน อ้อนแฟนๆ ขนาดนี้ และแฟนๆ คนไหนที่ยังไม่มีบัตร ยังสามารถจับจองที่นั่งกันได้ ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 /6,000 /5,500 /4,500 /3,500 /3,000 / 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย แล้วเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมาสนุกไปด้วยกันกับ “คิมแจจุง , Milky Day และ The Wind ในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” ใครพลาดงานนี้แล้วจะเสียใจ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : https://www.facebook.com/SimpleP.Entertainment?mibextid=LQQJ4d

คลิปทั้ง 3 ศิลปิน
KIM JAE JOONG


Milky Day


The Wind


#KIMJAEJOONG
#MilkyDay
#TheWind
#SimpleKmusicTh
#SimpleP

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 หนุ่มน้องใหม่จากวง “THE WIND” ปล่อยซิงเกิลที่ 2 เตรียมพร้อมโชว์ในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” >>

SIMPLE K MUSIC Thailand เตรียมเสิร์ฟความมันส์คอนเสิร์ตกับ 3 ศิลปิน คิม แจจุง -Milky Day-The Wind >>

“คิมแจจุง” ท็อปฟอร์ม!! ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี กับ “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” “แจจุงแฟน” หวีดสุดเสียงให้หายคิดถึง >>

“คิมแจจุง” เอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ประกาศวันแสดง และสถานที่จัดงานใหม่เอาใจแจแฟนชาวไทยได้ใกล้ชิด พร้อมจัดเต็มความสนุก แล้วพบกัน 17 พค.นี้!!! >> #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK

“แจแฟนชาวไทย” พร้อมมั้ย? “คิม แจจุง” พร้อมมาก!! 2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK สิทธิพิเศษเพียบ เปิดสนามจองบัตร 1 ก.พ.นี้ #KimJaejoong #2020KJJAsiaTourConcertinBKK #iMeThailand >>