“เฟย์ พรปวีณ์” พาช้อปปิ้ง บาจา สาขาใหม่ Silom Complex >>

บาจา แจ้งเกิดสาขาใหม่ ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ Surprisingly Bata ที่ สีลมคอมเพล็กซ์ งานนี้ได้สาวขาช้อปอย่าง “เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์”  มาร่วมฉลอง พร้อมพาชมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่  โดยมีผู้บริหารสาวคนเก่ง ลาล่าวิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด  ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

สำหรับร้านบาจา สาขา สีลมคอมเพล็กซ์ เน้นให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าเพื่อให้ สอดคล้องกับแคมเปญ Surprisingly Bata  ที่ต้องการให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในการเข้ามาใช้บริการ  โดยเริ่มตั้งแต่หน้าร้านที่โดดเด่น  ดึงดูดสายตา การออกแบบภายในร้านมีความโค้งเว้า ดูทันสมัย  การใช้โทนสีเทาที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ละมุน สบาย เพื่อให้ลูกค้าพร้อมเข้ามาเลือกชมลินค้าได้แบบชิลๆ  ไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือคนเดียวก็รู้สึกสบายใจ  งานนี้ “สาวเฟย์” เลยอดใจไม่ไหว ขอโพสต์ท่าเก๋ๆ กับมุมต่างๆ ภายในร้าน อย่างสนุกสนาน

นอกจากความตื่นตาตื่นใจกับรูปโฉมใหม่ที่ทันสมัยขึ้นแล้ว “สาวเฟย์” ยังโดนใจกับกองทัพสินค้าหลากหลายสไตล์ที่บาจาขนมาไว้ให้เลือกช้อปเพียบ ทั้ง สนีกเกอร์ผ้าใบ, รองเท้าบาจาคอมฟิต, รองเท้าส้นสูงรูปแบบทันสมัย และรองเท้าแฟชั่นสีสันสดใสมากมาย  เรียกว่ามาที่ร้านบาจา ได้ครบทุกความต้องการของทุกคน

หลังจากชมและช้อปอย่างจุใจแล้ว ก่อนกลับ “สาวเฟย์”  ยังเล่าถึงรองเท้าคู่ฮิตไอเทมในใจให้ฟังด้วยว่า  “สำหรับเฟย์      สนีกเกอร์ผ้าใบเป็นไอเท็มของเหล่าคนรุ่นใหม่ที่พลาดไม่ได้  เนื่องจากเป็นรองเท้าที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ทันสมัย  หรือวัสดุเปี่ยมด้วยคุณภาพ อีกทั้งยังผ่านการออกแบบมาเพื่อดูแลสุขภาพเท้าของคนทุกวัย ทุกครั้งที่สวมใส่ก็จะรู้สึกได้ถึงความสบายที่ดีต่อสุขภาพเท้าค่ะ”

ชาว “สีลม” ห้ามพลาด ร้านบาจา สาขา สีลมคอมเพล็กซ์ ตั้งอยู่ชั้น 2  (โซนกลาง)  อัดแน่นไปด้วยสินค้าหลากสไตล์ ทั้งรองเท้า และกระเป๋าละลานตา พร้อมโปรโมชั่นแรงแซงทุกสาขา อีกทั้งเร็วๆ นี้ แฟนๆ บาจา เตรียมพบกับ บาจา ป๊อปอัพ สโตร์ สาขาใกล้บ้านคุณ โดยสามารถสอบถามสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ https://www.bata.co.th/, Line Official: @Batathailand, Lazada : Bata Thailand https://bit.ly/3uCDq5R, Shopee : Bata Official Store  https://bit.ly/336mjek

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ให้ Beauty Tech เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคุณเหมือนสาวเฟย์

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

เฮงๆ ปังๆ โป๊ป-เจมส์จิ นำทีมเดินพรมแดง “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในไทย กับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู >>

“อเล็กซ์ เฟย์ ฟาง เจมส์ และแจ๊คกี้” แทคทีมหัวใจสีเขียว! เนรมิตไอเทมแต่งต้นคริสต์มาสจากบรรจุภัณฑ์กระดาษ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม >>