4EVE x LazLOOK ปล่อยซิงเกิลสุดพิเศษ “LalaLOOK” เอาใจสายแฟชั่น Gen Z >>

4EVE วงเิร์ลกรุสุดฮอตแห่งยุค ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment จับมือ ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้่อยซิงเกิลสุดพิเศษ พลงLalaLOOK เอาใจฟอร์อายและ เหล่านักช้อปสายแฟชั่น Gen Z กับซิงเกิลสุดพิเศษในรูปแบบมิวสิกวีดีโอแนวตั้งรั้งแรก เพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง เบน วง LUSS และยังได้อรวี พินิจสารภิรมย์ (OkomoP), ศุภกรณ์ เจิมเจริญ (GGONE) มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และทำนอ ทำให้เพลงมีความลงตัวแบบสุดๆ รับรองว่าเพลงนี้ 7 สา4EVE ต้องมากุมหัวใจแฟนคลับและเหล่าแฟชั่นนิสต้า ได้อย่างแน่นอน

สำหรับเพลง LalaLOOK เป็นเพลงเพราะติดหู จังหวะสนุก ฟังง่าย และมีสเต็ปแดนซ์ที่น่าจดจำ อีกทั้งยังมีมิวสิวิดีโอที่ออกแบบมาเพื่อแนวตั้งโดยเฉพาะ เอาใจเหล่าวัยรุ่น Gen Z ที่ชื่นชอบการรับชมแบบเลื่อนดูได้เต็มหน้าจอ นอกจากนี้ ลุคของสาว4EVE ในเพลงนี้ ยังีความโดดเด่นด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน แต่ยังคงความเข้าถึงง่าย ใกล้ตัวทุกคนมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ Everyday trendiness ที่แฟนๆ สามารถนำไปเป็นแรงบันดาลใจ และแต่งตัวตามได้ในชีวิตประจำวัน

 

สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง LalaLOOK ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=tifKh9BH5i8 Music Streaming ทุก Platform

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

“4EVE” สุดปัง ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนล่าสุดของ “WIZ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

คิง เพาเวอร์ ชวน อิ้งค์ วรันธร X 4EVE มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แฟนเพลงชื่นชมกระหึ่มฮออล์ >>