“เอส – ศุภ” หล่อแสนดีเคมีโดนใจ สาดความละมุนสู่จอ Viu original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” >>

จึ้งจิตจึ้งใจไม่ไหวจะกรี๊ดจริงๆ สำหรับความหล่อละมุนของ “พี่บอม” ประธานนักเรียนสุดเพอร์เฟกต์จาก Viu original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ที่ออกมาซีนไหนก็ทำให้หัวใจอบอุ่นเสมอ

เรียกได้ว่าเดินมาถึงครึ่งทางกันแล้วสำหรับซีรีส์สุดปังโดนใจ GEN Z กับการเปิดโปงปัญหาในโรงเรียนและช่วงชิงความเสมอภาคกลับสู่นักเรียนอย่างเท่าเทียม ซึ่งนอกจากทีมนักแสดงนำอย่าง มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร, ตน – ต้นหน ตันติเวชกุล, นนท์ – ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์, เรย์ – เวณิตา ลอยวัฒนกุล ยังมีอีกหนึ่งคนที่ต้องพูดถึงก็คือ “เอส – ศุภ สง่าวรวงศ์” เจ้าของคาแรกเตอร์ “บอม” รุ่นพี่ตัวท็อปไมโครเวฟบอยผู้หลอมละลายใจสาวๆ และมัดหัวใจผู้ชมมาตั้งแต่ EP. 1-6 เลยทีเดียว

และไม่เพียงความหล่อจะชวนให้ใจสั่นเพราะฝีมือการแสดงที่ “เอส” ดีไซน์คาแรกเตอร์ “พี่บอม” ออกมาได้อย่างน่าสนใจว่าในความเพอร์เฟกต์ทั้งการเรียน กีฬาเด่น หน้าตาดี รวมถึงความเป็นผู้นำในฐานะประธานนักเรียนแล้ว “บอม” ก็ยังเป็นรุ่นพี่ที่ใจดี อบอุ่นและมีความอ่อนโยน เขาจึงเป็นคนที่ป๊อปปูลาร์และน่าชื่นชม ยิ่งเมื่ออยู่ใกล้ “โรส” ที่รับบทโดย “มินนี่” บอกเลยว่าเคมีดีต่อใจฟุ้งกระจายไปสามบ้านแปดบ้านเลยทีเดียว

ถึงจะเป็นเช่นนั้นตัวตนและความคิดหรือบางคำพูดของ “พี่บอม” ก็สร้างความคลางแคลงใจให้กับผู้ชมไว้ด้วยในคราวเดียวกัน จนหลายๆ คนตั้งข้อสงสัยกันว่าตัวละครนี้จะมีพลิกล็อคหักมุมให้แฟนๆ ใจเจ็บหรือใจสั่น!?

งานนี้ก็ทำให้ตัวละคร “บอม” และนักแสดงมาแรงอย่าง “เอส” ได้รับการจับตามองและเตรียมรอลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าจะพลิกล็อคถล่มทลายหรือไม่ ติดตามชมได้ทุกวันพุธ – พฤหัสฯ เวลา 20.00 น. และดูย้อนหลังอย่างต่อเนื่องได้แล้ววันนี้ที่แอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว

(ลิ้งค์สำหรับรับชมซีรีส์ >>bit.ly/3CXT4MC)

#GetRich #เปิดโรงเรียนปล้น
#GetRichเปิดโรงเรียนปล้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส ศุภ” สุดปลื้ม! คว้าเกียรตินิยม “อันดับ 1” นิเทศ จุฬาฯ >>

มินนี่ ภัณฑิรา เผยกดดันไม่น้อยกับบทดราม่าหนักในซีรีส์ สุดเข้มข้น GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น แต่พร้อมพิสูจน์เต็มที่กับบทบาทผู้นำที่ในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้ทำ >>

ตื่นเต้นตาแตกกันไปหมดแล้วตอนนี้!! เมื่อซีรีส์ที่รอคอย “GET RICH เปิด โรงเรียน ปล้น” เตรียมออนแอร์เร็วๆ นี้ทางแอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว >>