‘มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์’ พร้อม ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ บุก Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา รับชมพร้อมกัน 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

ครอบครัวบันเทิงแฟนตัวยงดิสนีย์แลนด์ “มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” พร้อมด้วย “น้องมีก้า รากรณ์ และ น้องมีญ่า ภัสสรา จิราธิวัฒน์” พร้อม บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับ Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา” ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเล่นสุดสนุกใน Disneyland สู่ประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์สุดมันส์ เรื่องราวของคุณแม่กับลูกชายที่ระดมทีมงาน “ผู้เชี่ยวชาญด้านวิญญาณ” มาช่วยกันกำจัด “ผู้บุกรุกเหนือธรรมชาติ” ในบ้านของพวกเขา ผลงานจากผู้กำกับภาพยนตร์มือทอง จัสติน ซิเมียน (Justin Simien) นำแสดงโดย โรซาริโอ ดอว์สัน (Rosario Dawson), โอเวน วิลสัน (Owen Wilson), ลาคีธ สแตนฟิลด์ (Lakeith Stanfield), ทิฟฟานี แฮดดิช (Tiffany Haddish) และ เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis) แฟน ๆ สามารถซื้อตั๋วไปสัมผัสประสบการณ์ฮาจนขนหัวลุกได้แล้ววันนี้ พร้อมกันวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยความรู้สึกว่า “เราทั้งคู่ในฐานะแฟนตัวยงและมีความผูกพันกับ ดิสนีย์แลนด์ และเครื่องเล่นในสวนสนุกเป็นอย่างมาก มาร์กี้และป๊อกตื่นเต้นกับการกลับมาสร้างอีกครั้งของ Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา ด้วยเรื่องราวที่สนุก น่าตื่นเต้น และมีความฮาตามสไตล์ของดิสนีย์ ที่คิดว่าสามารถชมในโรงภาพยนตร์ได้ทั้งครอบครัว นอกจากนี้ ยังได้ทีมผู้สร้างจาก Pirates of The Caribbean ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องเล่นในสวนสนุกเหมือนกัน การันตีความสนุกแน่นอนและใกล้เคียงกับประสบการณ์จริงที่เคยได้สัมผัสอย่างแน่นอน ทำให้เราทั้งคู่มั่นใจว่า Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา จะเป็นภาพยนตร์ที่ฮาจนขนหัวลุกจนทุกคนอยากจะเข้าไปในบ้านหลังนั้นจริง ๆ ซื้อตั๋วไปดูกัน 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น”

ด้าน บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ เผยความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า “ในฐานะของแฟนดิสนีย์แลนด์ ตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้ชมภาพยนตร์ Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา ในโรงภาพยนตร์ รอดูเซอร์ไพรส์เรื่องราวที่จะเปลี่ยนแปลงไปจากเวอร์ชันปี 2003 หรือไม่ เพราะภาคนี้คาดหวังความเข้มข้นและฮาสุดเหวี่ยง ได้เห็นความดราม่ามากขึ้น หรือเส้นเรื่องที่สนุกครบรสเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความหลอน และจากตัวอย่างแล้วรู้สึกว่าจะได้ย้อนกลับไปเล่นเครื่องเล่นที่มีเรื่องราวเข้ามาร่วมด้วยคิดว่าทุกคนน่าจะสนุกกับภาพยนตร์ได้อย่างดี รอบนี้ไม่พลาดประสบการณ์ฮาขนหัวลุกในโรงภาพยนตร์ 27 กรกฎาคมนี้เท่านั้น”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมตะลุยบ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา แบบสมจริง ที่จำลองบรรยากาศเครื่องเล่น Haunted Mansion มาอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พารากอนซินีเพล็กซ์ ชั้น สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง สิงหาคมนี้ และแฟน ๆ ดิสนีย์ห้ามพลาด ภาพยนตร์ Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา ไปสัมผัสประสบการณ์ฮาจนขนหัวลุกในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศก่อนโดนสปอยล์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พบกันวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป 

ภาพยนตร์ Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งและลูกชายของเธอที่ระดมทีมงาน “ผู้เชี่ยวชาญด้านวิญญาณ” มาช่วยกันกำจัด “ผู้บุกรุกเหนือธรรมชาติ” ในบ้านของพวกเขา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเล่นในสวนสนุกสุดคลาสสิค อำนวยการสร้างโดย แดน หลิน (Dan Lin) และ โจนาทาน อิริช (Jonathan Eirich) อำนวยการผลิตโดย นิค เรย์โนลส์ (Nick Reynolds) และทอม ไพซ์แมน (Tom Peitzman) กำกับภาพยนตร์โดย จัสติน ซิเมียน (Justin Simien) ผู้กำกับมือทอง ร่วมกับนักแสดงแถวหน้านำโดย ลาคีธ สแตนฟิลด์ (LAKEITH STANFIELD), ทิฟฟานี แฮดดิช (TIFFANY HADDISH), โอเวน วิลสัน (OWEN WILSON), แดนนี่ เดอวีโต้ (DANNY DEVITO), โรซาริโอ ดอว์สัน (ROSARIO DAWSON), เชส ดิลลอน (CHASE W. DILLON) และ แดน เลวี่ (DAN LEVY) ร่วมด้วย เจมี ลี เคอร์ติส (JAMIE LEE CURTIS) และ จาเรด เลโท (JARED LETO) ในบทบาท “HATBOX” ตีตั๋วไปฮาจนขนหัวลุกได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป 

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @DisneyStudiosTH

Instagram:  @DisneyStudiosTH

Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

Hashtag: #บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา #HauntedMansionTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“POKMINDSET” ดึง “HYE Paper Planes” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ส่งซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ” แต่งจากประสบการณ์ตรงตัวเอง พร้อมโชว์ฝีมือเล่นกีตาร์ครั้งแรก!! >>

“มาร์กี้-ราศรี” อวดหุ่นสวยแบบสุขภาพดี พาทำความรู้จัก ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักเบอร์ 1 จากแอมเวย์ พร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล ชวนทุกคนสร้างหุ่นเป๊ะไปพร้อมๆ กัน >>

“POKMINDSET” ชวน “สไปร์ท” จับไมค์ ทำงานเพลงครั้งแรก!!ปล่อยเพลง “ยิกยิก (YIKYIK)” แทนใจวัยรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ที่ไม่เคยง้อใคร

“ป๊อก – มาร์กี้” ชวนมาโดนป้ายยาในงาน Central Retail Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จัดเต็มทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ #ลดไม่เลือกหน้า รับส่วนลดสูงสุดถึง 90% >>

สุดปังปุริเย่!! “ป๊อกกี้ ontherunthefamily” ถูกใจคนดูทุกวัย >>