“Fourth” ทุ่มเต็มที่! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine)” มาเอาใจคนมีอาการแอบรัก >>

ศิลปินหนุ่มฮอตมาแรง Fourth (โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล) จาก GMMTV RECORDS ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine) มาพร้อมจังหวะน่ารักๆ ที่มีเนื้อหาขี้เล่น เอาใจคนที่อยู่ในอาการแอบรัก ที่มักจะสงสัยว่า ทำไมคนที่เราแอบรัก อยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารักตลอดเวลา กับแนวดนตรี Electronic Popที่ได้คนดนตรีคุณภาพ พีทเบิ้มจาก วง 60Miles มา Produce และแต่งเนื้อร้องกับเมโลดี้ให้ได้อย่างลงตัวสุดๆ บวกกับท่อน Rap เท่ๆ จาก John Nattachot แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆ จาก Fourth ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย

Fourth เผยว่าสำหรับเพลงนี้ผมตั้งใจทุ่มเทมากๆ และรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงคนที่เราแอบชอบ แล้วเขาคนนั้นไม่ว่าจะทำอะไร หรือแม้แต่จะอยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารักตลอดเวลา ซึ่งก็เป็นอีกผลงานเพลงที่ค่อนข้างร้องยาก เพราะต้องใส่อินเนอร์ ใส่อารมณ์ความน่ารักลงไป บวกกับมีท่อน Rap ด้วย ก่อนเข้าห้องอัดเลยต้องฝึกซ้อมเยอะต่ก็ได้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ ช่วยแนะนำ ทำให้ทุกอย่างออกมาดีมากๆ ผมชอบมากเลยครับ ในส่วนของ MV รรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนานได้ร่วมงานกับ พี่ป่าน (ณัชชา เชื้อแดง) ซึ่งมาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ ร่วมถ่ายทอดความน่ารักสไตล์คนมีอาการแอบรักให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามไปกับพวกเรา และเพลงนี้ยังมีท่าเต้นคิ้วท์ๆ ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันด้วย ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ของผมด้วยครับ มาฟังกันเยอะๆ นะครับ”

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine)” จากเสียงร้องของ Fourth” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Tiktok & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิทแคทชวนคนวัยต่างมาพักความห่างเพื่อหาความเข้าใจไปกับแคมเปญแห่งปี “พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “โฟร์ท – โอปอล” ที่จะมายกระดับการพักให้สนุกสนานกว่าที่เคย >>

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

ไผ่ พงศธร – ต่าย อรทัย – เจมีไนน์ – โฟร์ท ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ >>

“โออิชิ กรีนที” เปิดตัว “เจมีไนน์-โฟร์ท” พรีเซนเตอร์สุดจอยรับซัมเมอร์ สปาร์คจักรวาล “Pokémon” คาแรกเตอร์ระดับโลก ครั้งแรกในไทย! กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่น สุดฟัน” ยกขบวนพาเหรดโปเกมอน ร่วมสร้างความสนุก สดชื่น พร้อมแจกความฟิน ใจกลางสยามสแควร์ >>

“โฟร์ท-ณัฐวรรธน์” กับงานที่ฟีลแฟนที่สุด!! >>