ชีวิตที่ต้องสู้นับ 10 ปี กว่าจะถึงวันแห่งความสำเร็จ “ญดา นริลญา” เพชรเม็ดงามวงการบันเทิง งานแสดงฝีมือไม่ธรรมดา เต็มที่ทุกงาน เข้าถึงทุกอารมณ์ >>

ทุ่มสุดตัวเพื่องานแสดงด้วยความรัก พร้อมผลักดันให้ศักยภาพด้านการแสดงเป็นสิ่งพิสูจน์ความสามารถและเป็นเส้นชัยของความสำเร็จ สำหรับนางเอกสาว “ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร” โดยมีรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมการันตีความสามารถมาแล้วมากมาย ทั้ง เวทีสุพรรณหงส์, ชมรมวิจารณ์บันเทิง, สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 12, คมชัดลึกอวอร์ด และฟีเวอร์อวอร์ด ครั้งที่ 5 จากบทแจ้งเกิด “มิ้ง” ในภาพยนตร์เรื่อง “ร่างทรง” และละครเรื่องล่าสุด “กรงดอกสร้อย” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งเป็นบทบาทที่เต็มไปด้วยความท้าทายด้านการแสดง ที่ญดาพร้อมพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งให้สัมผัสได้ว่า “เพชรเม็ดงาม” นี้เต็มไปด้วยคุณภาพ

กว่าจะถึงวันที่เริ่มมีชื่อเสียงในวันนี้ ญดา เผยว่า ต้องสู้และฝ่าฟันกับสิ่งต่างๆ มากมาย แต่ด้วยความพยายามและความอดทนจนก้าวสู่วันที่ได้ยืนในวงการบันเทิงอย่างภาคภูมิใจด้วยศักยภาพในการแสดง “ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ ที่ยิ้มได้อย่างมีความสุข และทำให้คุณแม่ภูมิใจต้องสู้และอดทนมากๆ ครอบครัวที่ไม่ได้สมบูรณ์ คุณพ่อ คุณแม่แยกทางกัน แต่ด้วยกำลังใจที่สำคัญจากคุณแม่ซึ่งเป็น Single Mom ที่เก่งมากๆ  โตมาด้วยการสนับสนุนจากคุณแม่ ตลอดเกือบ 10 ปี พยายามไปแคสงานตลอดตามความฝัน และคิดว่าสักวันจะเปลี่ยนจากความฝัน ให้กลายเป็นความจริงให้ได้ ซึ่งวันนี้ก็ถือว่าสำเร็จไปอีกหนึ่งก้าว เป็นก้าวที่สำคัญสำหรับชีวิตมากๆ และจะเดินต่อไปอย่างมั่นคง เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เรารู้ว่ามันยากและต้องใช้ความพยายามมากๆ ค่ะ”

การแสดงที่ต้องแข่งขันด้วยฝีมือ ซึ่งกว่าจะได้ยืนในตำแหน่ง “นางเอก” ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับญดา เส้นทางในวงการบันเทิงที่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ พร้อมมุมมองในการทำงานทำให้ได้รับบทบาทที่ท้าทายและพิสูจน์ความสามารถ “ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสในการแสดง จะตั้งใจเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด พยายามทำความเข้าใจในบทบาท รวมถึงคาแรคเตอร์ ที่ผ่านมาจะได้รับบทดราม่าเยอะ เพราะว่าเวลาเราเล่นจะเข้าถึงบทบาทมากๆ พอเข้าใจในซีนก็จะอินมากๆ จนบางทีสลัดคาแรคเตอร์ไม่ออก และยังอยู่กับตัวละครนั้นๆ ซึ่งการแสดงไม่ใช่ถ่ายทอดผ่านทางสีหน้า ท่าทางและบทเท่านั้น รูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะสะท้อนถึงตัวละครด้วย ไม่ว่าจะให้ปรับเปลี่ยนอะไรเพื่อให้เข้ากับบทบาท ก็พร้อมที่จะทำ เพื่อการทำงานที่ดีที่สุดค่ะ ”

จากนักแสดงหนังร้อยล้าน เรื่อง “ร่างทรง” ที่โด่งดังและการันตีความสามารถ สู่นางเอกละคร “กรงดอกสร้อย” ที่ได้พลิกคาแรคเตอร์และเต็มไปด้วยอารมณ์ของตัวละครที่เป็นอีกหนึ่งงานยากที่ต้องทำให้ได้ “ละครเรื่อง กรงดอกสร้อย เป็นแนวพีเรียดที่ได้มีโอกาสมาร่วมเล่น เรื่องราวของ สร้อยอินทนิล จะซับซ้อนมากๆ ทั้งเรื่องราวชีวิต ความรู้สึกที่ต้องตัดสินใจในเรื่องต่างๆ เป็นคนที่ไม่ยอมคน อารมณ์ของตัวละครก็จะมีหลายขั้น แต่เป็นอีกงานที่สนุกและได้ท้าทายความสามารถ เราเป็นคนที่เมื่อได้รับโอกาสจะตั้งใจเต็มที่ เล่นจริง เลิฟซีนจริงด้วย จะคุยกับทีมงานตลอดว่าต้องการให้สื่อออกมาในแบบไหน เมื่อเราเข้าใจก็จะถ่ายทอดออกมาได้ครบทุกมิติ ก็อยากฝากผลงานละครเรื่องนี้กับทุกๆ คนด้วย ญดาตั้งใจมากๆ ค่ะ”

ดาวดวงใหม่ที่พร้อมจะเฉิดฉายในวงการบันเทิง ด้วยความสามารถด้านการแสดงที่โดดเด่น ไม่เพียงละครเรื่อง “กรงดอกสร้อย” ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ญดายังมีละครเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมกี้-ปณิธาน” หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ดีกรีสุดปัง จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกดาวรุ่ง เรื่อง “ขวัญฤทัย” >>

“ไมกี้-ญดา” ท้าดวล “จูเนียร์-แบม” แข่งทำมิชชั่น ประเดิมความสนุก ในรายการ “เปิดกองวิก 3 ขวัญฤทัย” >>

ถึงเวลา “ไมกี้-ญดา” รับไม้ต่อ “ลออจันทร์” พร้อมปล่อยเคมีอันตราย ใน “ขวัญฤทัย” 12 เม.ย. นี้ >>

“ญดา-นริลญา” ทุ่มสุดตัวรับบท “มิ้ง” ทายาทคนต่อไปในหนังเรื่อง “ร่างทรง” ค่าย “จีดีเอช”

“จีดีเอช” เร่งดำเนินการจับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์หนัง “ร่างทรง”ดูเถื่อน เผยแพร่ จับจริง!!