ช่อง 3 จัดทัพ 2 ละครดังแห่งยุค ลงจอทวงบัลลังก์ความฮิต บุพเพสันนิวาส-ทองเนื้อเก้า สิงหาคมนี้ >>

เตรียมพบกับ 2 ละครดังแห่งยุค ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เรตติ้งพุ่งทะยานและกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆมาแล้วมากมาย “บุพเพสันนิวาส” และ “ทองเนื้อเก้า” กลับมาลงจอช่วงไพร์มไทม์ให้แฟนละครได้หายคิดถึง  อีกทั้งยังเป็นการย้อนกลับมาเก็บโมเมนต์ประทับใจและเนื้อหาสำคัญของละคร บุพเพสันนิวาส เพื่อเป็นการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับละครภาคต่ออย่าง “พรหมลิขิต” ที่จะลงจอให้รับชมกันในปลายปีนี้

              กลับมาเรียกเหล่า “ออเจ้า” กลับด้อม คุณพี่เดช และแม่นายกลับมาลงจอ “บุพเพสันนิวาส” ละครพีเรียด โรแมนติก-คอมเมดี้ พร้อมความแฟนตาซี ละครอิงประวัติศาสตร์ที่สร้างกระแสไวรัลทั่วโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นการเลียนแบบของแม่หญิงการะเกดสุดฮาที่มีวลีเด็ด “เอาแบบ กิ๊ก สุวัจนี ก็แล้วกัน” หรือแม้แต่อาหารที่ปรากฏในละครอย่าง กุ้งเผา, หมูสร่ง, หมูกระทะ,ทองหยิบ ก็ได้รับความนิยมจากกระแสความฮิตของละคร นอกจากนี้แฟนละครยังพากันสวมชุดไทยเที่ยวอยุธยาและลพบุรี ตามรอยสถานที่สำคัญในละครอีกด้วย และเพลงประกอบละครก็เพราะติดหูพร้อมยอดวิวปังๆ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคงเป็นตัวพระนางอย่าง “พ่อเดช” รับบทโดย “โป๊ป ธนวรรธ์” และ “แม่หญิง การะเกด” รับบทโดย “เบลล่า-ราณี” ที่โด่งดังและได้ความรักจากแฟนๆอย่างล้นหลาม กระแสในประเทศว่าปังแล้ว ต่างประเทศยังได้รับความนิยมไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น จีน เกาหลีใต้ กัมพูชา อินโดนีเซีย ฮ่องกง มาเก๊า และมาเลเซีย ที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ละครไปออนแอร์ ติดตามละคร “บุพเพสันนิวาส” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น.  

              อีกหนึ่งละครดังที่กลับมาลงจออย่าง “ทองเนื้อเก้า” ละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่การันตีด้วยเรตติ้งที่พุ่งสูงทุกตอนที่ออนแอร์ และกวาดรางวัลหลากหลายสาขา จากเวทีงานรางวัลระดับประเทศทั้งไทยและระดับนานาชาติ  เรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของ “วันเฉลิม”  ที่แม้จะเจอกับความยากลำบากในชีวิตสักกี่เรื่อง ก็ไม่ยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต ที่จะกลับมาให้แฟนละครได้เสียน้ำตากันอีกครั้ง โดยบท “วันเฉลิม” ได้แจ้งเกิดนักแสดงเด็กที่รับบทวันเฉลิมทั้ง 3 รุ่น อย่าง “เมลิค, แม็ค และ ยอร์ช” จนมาถึงวันเฉลิมในวัยผู้ใหญ่ ที่รับบทโดย “เจมส์ จิรายุ” ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม บทนำของเรื่องอย่าง “ลำยอง” แม่ของวันเฉลิม ที่รักสบาย ติดเหล้า ไม่สนใจลูก จนครอบครัวต้องพังทลาย เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “นุ่น วรนุช” จนทำให้กวาดรางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” ไปครองจากหลายเวที ติดตามละคร “ทองเนื้อเก้า” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.00น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.25-21.55 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

              ติดตามละครดังแห่งยุค ทองเนื้อเก้า ที่กลับมาลงจอเรียกน้ำตา และ บุพเพสันนิวาส เพื่อทวนความจำเตรียมความพร้อมสำหรับภาคต่ออย่าง “พรหมลิขิต” ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘คาเคา เว็บตูน ไทยแลนด์’ โชว์สถิติความปังเว็บตูนไทยเรื่องแรก ‘บุพเพสันนิวาส’ พร้อมฉลองความสำเร็จ ปล่อย MV เพลง ‘ผ่านกาลเวลา (Love Destiny)’ เวอร์ชันพิเศษ >>

“เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์รักระดับประเทศ!!“จีดีเอช” บวงสรวงภาพยนตร์สุดปัง!! #บุพเพสันนิวาส2 รวมดาราดังมากมาย นำทีมโดย “โป๊ป-เบลล่า” >>

Netflix นำ 2 ละครดังช่อง 3 “ทองเอกฯ – บุพเพสันนิวาส” ประกาศศักดาความเป็นไทยทั่วเอเชีย… >>

เทปพิเศษในวันหยุดพิเศษ กับ #บุพเพสันนิวาสแฟนมีตติ้ง มากรี๊ดกันให้บ้านแทบแตกกันดูบ้าง!!!!! >>

“เบลล่า” ฮอตไม่มีที่สิ้นสุด! “แฟนกัมพูชา” รุมรักล้นงานแฟนมีท in พนมเปญ >>