เตรียมลงจอสุดร้อนแรง “แอน ทองประสม” ทุ่มสุดตัวใน “เกมรักทรยศ” >>

แฟนละครเตรียมปักหมุดรอ ช่อง3 ร่วมกับค่าย จูเวไนล์(JUVE9) ได้ฤกษ์ส่งละครแนวซีเนมาติก ดราม่า สุดเข้มข้น “เกมรักทรยศ” (The Betrayal) ลงจอแล้วเริ่มตอนแรก 23 สิงหาคม นี้  กับการมาประกบคู่กันครั้งแรกของตัวพ่อสายหนัง “อนันดา เอเวอริงแฮม” และตัวแม่สายละคร “แอน ทองประสม” ที่งานนี้การันตีความร้อนแรงตั้งแต่ตอนแรก ด้วยฝีมือคุณภาพทางการแสดงแบบทุ่มสุดตัว รับรองว่าทุกคนจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

โดย แอน ทองประสม เล่าว่า “ดีใจและรู้สึกตื่นเต้นมากๆค่ะ ที่จะได้ดูกันเต็มแล้ว หลังจากที่เปิดตัวไปและเห็นตัวอย่างกันไปแล้ว ก็ได้รับเสียงตอบที่ดีมากๆ ไม่คิดว่าคนจะรอดูกันขนาดนี้ สำหรับเรื่องนี้ยอมรับเลยว่ายากที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยรับงานแสดงมา เพราะบทเครียดทั้งเรื่องไม่มีเบาเลยค่ะ เหมือนเป็นการเรียนรู้ใหม่ของแอนทางการแสดงก็ว่าได้ ทั้งวิธีการทำงานกับทีมงานที่เป็นทีมผลิตซีรีส์ซึ่งการทำงานบางอย่างไม่เหมือนงานละครอย่างที่เคยเจอมา หรือกับอนันดา ที่ต้องยอมรับว่าการแสดงของแอนนั้นสู้อนันดาไม่ได้เลย ด้วยความที่ตลอดมาแอนเล่นไปตามบท ใช้ความเข้าใจในแบบที่ตัวเองเข้าใจและประสบการณ์การทำงานโดยไม่เคยเรียนการแสดงมา และคิดว่าตัวเองแน่แล้ว แต่พอมาเจออีกฝ่ายที่เขาสามารถคิดนอกบทได้ ด้วยความที่อนันดาได้เรียนการแสดงอย่างจริงจังมาก่อนด้วย เราก็เลยได้เรียนรู้วิชา จังหวะการแสดงจากเขา อย่างฉากเลิฟซีนแรกที่หวือหวามากสำหรับแอน เพราะไม่เคยเล่นถึงขนาดนี้ที่ไหนมาก่อน แต่มันมีเหตุผลที่มาที่ไปว่าทำไมถึงต้องขนาดนี้ ด้วยความที่เป็นเรื่องของคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมานานและมีเลิฟซีนเป็นเหมือนจุดเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่  ก็เข้าใจได้ คือช่วงแรกๆรู้สึกเขินเขามาก เขามีเสน่ห์มากแบบไม่กล้ามองเขานาน  ก็ต้องขอบคุณอนันดาและผู้กำกับ เก้า วิรดา ด้วยที่ให้เราได้เวิร์คชอปกันก่อนการแสดงทำให้เราทะลุการแสดงออกไปจากเดิมได้อย่างสมจริงมากขึ้นจากที่ผ่านมา และได้เห็นว่าทุกอย่างที่ทำมีความหมายทางการแสดงหมด เช่นทำไมแอนต้องอยู่ในตำแหน่งในภาพที่สูงกว่าเขา ก็เพราะหมอเจนเก่งกว่า เหนือกว่าอธินในทุกด้านก็ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพอย่างที่ได้เห็นกันเป็นต้น ซึ่งหลังจากนี้ก็จะได้เห็นการแสดง การเชือดเฉียนกันในมิติอื่นๆของตัวละครเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามว่าครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของหมอเจนต้องพังทลาย เพราะสามีนอกใจและมือที่สาม ผู้หญิงคนหนึ่งจะจัดการคนทรยศยังไงต่อไป ฝากด้วยนะคะ”

เห็นเคมีสุดเข้มข้นของพระนางคู่นี้แล้ว สนุกเกินต้านแน่นอน ติดตามละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มตอนแรก 23 สิงหาคม นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“แอน ทองประสม”เดือดบุกตามหาลูก กลางงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวใหม่ “อนันดา-แพทริเซีย” >>

แม่คือแม่! กับลุคเรียบหรูสุดคลาสสิก ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2024 >>

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

เคมีใหม่ความรักต่างวัย “แอน-ทองประสม” ประกบคู่ “เจมส์-จิ” “กะรัตรัก” ช่อง3 ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา เวลา 14.50-16.30 น. >>