“WWJ” ปล่อยเพลงใหม่ “ที่เก่าเวลาเดิม” เข้าใจคนคิดถึง แม้ไม่ได้เจอ แต่สถานที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจเสมอ >>

จากเพลงดัง ‘จีบอยู่เผื่อไม่รู้ (How cute!)’ สู่ “ที่เก่าเวลาเดิม” เพลงใหม่ล่าสุดจาก WWJ (แอ็คกี้ – กิตติศักดิ์ นางาม)” ศิลปินอินดี้ป็อปมือฉมัง ผู้นำพาเมโลดี้เพลงจีนมาบรรจบกับความฟุ้งสไตล์อินดี้ไทยได้อย่างสมบูรณ์ จนเกิดเป็นเพลง “ที่เก่าเวลาเดิม” โดยเนื้อหาเพลงนี้เล่าถึงคนคนนึงที่นึกถึงใครบางคนในอดีตที่เคยรู้จักกันเมื่อนานมากๆแล้ว พอเวลาผ่านไป กลับไม่มีโอกาสได้เจอกันอีก มีเพียงสถานที่เดิมๆ สิ่งของเดิมๆที่ยังพอมีให้เห็นและนึกถึงอยู่บ้าง ซึ่งเพลงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เคยได้ใช้ร่วมกันนั้นเอง แม้เพลงนี้จะมีเนื้อหาเศร้า แต่ดนตรีมีความสนุกพอให้คนฟังได้ขยับโยกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีความป็อปมากขึ้น แต่ยังสามารถคงความเป็นตัวเองได้อย่างแข็งแกร่งอีกด้วย

ทั้งนี้ WWJ” หรือ Acky (แอ็คกี้ – กิตติศักดิ์ นางาม)” เริ่มลงมือทำเพลงตั้งแต่ช่วงที่เรียนมหาลัยวิทยาลัย จึงเริ่มศึกษาและใช้เวลาไปกับการฟังเพลงและหาแรงบันดาลใจมากมาย จนเกิดเป็นเพลงที่มีสไตล์ชัดในแบบฉบับของตัวเอง โดยแนวเพลงที่ทำส่วนใหญ่จะเป็น Indie pop กับแนวอื่นๆที่สนใจอย่าง Jazz , R&B ,Shogaze  ด้านชื่อ WWJ” เกิดขึ้นจากตอนที่ทำเพลงเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อถึงเวลาที่จะปล่อยเพลง เขานั้นไม่อยากใช้ชื่อของตัวเองแบบตรงๆ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะใช้ชื่อศิลปินว่าอย่างไร จึงลองค้นหาตัวอักษรภาษาอังกฤษ เรียงไปมา และได้สะดุดกับตัวอักษร 3 ตัว WWJ” และนับตั้งแต่นั้นมาจึงใช้ชื่อนี้มาตลอดนั้นเอง

สามารถฟังเพลงใหม่ล่าสุด “ที่เก่าเวลาเดิม” จากศิลปิน WWJ ได้แล้ววันนี้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม หรือคลิกชมมิวสิควิดีโอ WWJ – ที่เก่าเวลาเดิม (Official Music Video) ได้ที่ 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WWJ” ปล่อยเพลงใหม่ “ที่เก่าเวลาเดิม” เข้าใจคนคิดถึง แม้ไม่ได้เจอ แต่สถานที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจเสมอ >>