KS Gang เปิดตัววง Sole Me 3 สาว 3 สไตล์ เดบิวต์เพลง “ติดนิดนึง (STUCK)” >>

KS Gang เปิดตัววง Sole Me 3 สาว 3 สไตล์ มีสมาชิกวงคือ ภิญรดา ธนภัทรฐากูร (จี๊ด),รุจิรดา นาคพงศ์ (ปิ่น),ฐานิตา ทิพยวงส์ (มิ้น) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย เดบิวต์เพลงแรกในชื่อ “ติดนิดนึง (STUCK)” เพลงที่มีกลิ่นไอเพลงแนว POP เนื้อหาน่ารัก ฟังง่ายถูกใจวัยทีน เหมือนว่าชีวิตมีครบทุกอย่าง แต่ขอแค่มีใครสักคนที่มาเติมเต็มให้กับใจหนึ่งใจที่ไหวหวั่น จึงอยากให้เธอมาเป็น “คนโปรด” พร้อมจะให้สาวๆ ได้บอกลาความโสดแล้ว

สาว Sole Me  เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของการเดบิวต์เพลงซิงเกิ้ลแรกว่า “Sole Me ชื่อวงของเรามีที่มาจากความเป็นตัวตนของพวกเราทั้ง 3 คน ซึ่งแต่ละคนก็จะคาแรกเตอร์ต่างกันออกไป อย่างมิ้น ภายนอกก็จะดูนิ่งๆ โตสุด แต่จริงๆ แล้วเด็กสุดในทุกๆเรื่อง ปิ่น ก็จะดูแบ๊วๆ ใสๆ แต่เค้าก็จะมีความเป็นผู้ใหญ่สุด จี๊ดดูมีความเปรี้ยว จี๊ด แต่จริงแล้วเป็นคนเอ๋อๆ ไม่ค่อยทันเพื่อนๆ เรารู้จักกันจากที่พวกเราเป็นทีมเต้นด้วยกัน ทำงานร่วมกัน รู้จักกันมาประมาณ 5 ปีแล้วค่ะ ก็จะมีความสนิทสนมกันมากๆ แล้วพี่เบิร์ต ผู้บริหารทางค่าย KS Gang ก็ชวนมาทำงานเพลง ครั้งแรกที่พี่เบิร์ตชวน เราก็มีกังวลว่าเราจะทำได้ไหม แต่เราก็อยากลองฝึกแล้วก็พัฒนาตัวเอง เราไม่ได้มีโอกาสแบบนี้มาให้เราได้สัมผัสบ่อยๆ เราก็เลยตอบตกลง อย่างน้อยก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่เราจะได้ทำงานเพลงร่วมกันทั้ง 3 คน เรามีการเตรียมตัวด้วยการเริ่มต้นใหม่หมด เริ่มเข้าคลาสเรียนร้องเพลงพร้อมกัน เราทั้ง 3 คนชอบร้องเพลงเหมือนกัน แล้วมาปรับทักษะเสริมเทคนิคการร้องเข้าไปในเนื้อเพลง จริงๆ เนื้อเพลงเป็นคำที่พวกเราพูดคุยกัน และเราอยากได้แนวเพลงเป็นผู้หญิงลั้ลลา ชอบไปจอยกับเพื่อน แล้วก็มีความคิดที่ว่าเราอยากมีใครซักคนดูแล แต่เราแค่ขาดความรักจากใครซักคนนึง เหมือนขาดๆอะไรไป ถ้ามีเธอคงจะแฮปปี้ แต่ก็ลงท้ายด้วยว่าถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรอยู่ได้ ซึ่งในชีวิตจริงพวกเรา ไม่มี๊…(เสียงสูง..หัวเราะ) เพลงนี้เป็นเพลงแนวกึ่งเร็วไปทางช้า แต่มีบีทที่พอโยกได้ มีความเป็นแนวเพลง POP SONG พอเพลงออกมาแล้วก็ถ่าย MV เราไปถ่ายที่พัทยามาค่ะ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นฟิวอยู่กับเพื่อน แล้วมีผู้ชายคนนึงหลุดเข้ามาและเป็นสเปกเราด้วย เราก็เล่นกับเค้า ป้อนขนมให้เค้า สุดท้ายเราก็ตื่นออกมาจากพวัง อ้าวนี่เราฝันไปเอง คิดไปเองนี่หน่าไม่ใช่เรื่องจริง งั้นเราก็อยู่กับเพื่อนเหมือนดีกว่า พอเพลงออกมาเราก็เอาให้เพื่อนๆ ฟังเพื่อนก็บอก เออ..ติดหูนะ กระแสตอบรับมาก็โอเครนะคะ แฟนคลับเราก็มาคอมเม้นต์ว่าเพลงน่ารัก แล้วก็มีร้องตามได้ด้วย คาดหวังอยากให้เพลงเป็นที่ติดหูร้องตามได้ เต้นตามได้แล้วก็พอฟังเพลงเราก็จำได้ว่าเป็น Sole Me ก็อยากให้ทุกคนจำเราได้ในแบบของเรา เราอาจจะเป็นอีกแนวนึงที่ฟังได้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ ยังไงขอฝากติดตามผลงาน ติดนิดนึง(STUCK) – Sole Me ได้ที่

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook : KS GANG

Instagram : www.instagram.com/ksgang.official/

Tiktok : www.tiktok.com/@ks.gang

#sole_me #ติดนิดนึง #STUCK #KSGANG #Khaosanentertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความลับที่ไม่มีใครเคยรู้ ของ 6 หนุ่ม SKYLIZE บาดแผลที่เยียวยาได้ด้วยความฝัน

มาแรงทะลุ 10 ล้านวิว! ค่าย KS GANG  ส่ง “4 MIX” “Y U COMEBACK” ปังอย่างต่อเนื่อง

ขอร้องน้องอย่ากรี้ด!!! “SKYLIZE” บอยแบนด์น้องใหม่ สะกิดไหล่ “ชิน ชินวุฒ” โชว์สเต็ปแดนซ์จนไฟลุก!

“KS GANG” เสิร์ฟเพลงฮิตรสชาติใหม่!นำร่องโปรเจกต์โคฟเวอร์ ‘Move On’ ผ่านศิลปินน้องใหม่ ‘2PLAYERZ’ >>

“KS GANG” ผุดโปรเจกต์ตามติดชีวิต ‘4MIX’ กับ Documentary Series เรื่อง A MIX OF :เส้นทางความฝันสู่การเป็นบอยแบนด์ T-POP ลงช่องยูทูป KS GANG >>