“มิกซ์” ชาเลนจ์ครั้งใหม่!!! กับบท “บาร์เทนเดอร์หนุ่มลึกลับ” ในซีรีส์ “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” >>

ถือเป็นชาเลนจ์ครั้งใหม่ของนักแสดงหนุ่มฮอต “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” กับบทบาทล่าสุด “ฮันเตอร์” บาร์เทนเดอร์หนุ่มลึกลับ ผู้คุมกฎหนึ่งเดียวของบาร์ลับ “Rendezvous” ในซีรีส์ “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” จาก “GMMTV” ที่เจ้าตัวเปิดประสบการณ์ใหม่กับบทบาทนี้สุดๆ ทั้งยังต้องเวิร์คช้อปเป็นบาร์เทนเดอร์อย่างจริงจัง เพื่อแสดงออกมาให้สมจริงที่สุด เรียกว่าจะบทบาทไหนที่หนุ่ม “มิกซ์” ได้รับ ก็สามารถสวมบทบาทเป็นตัวแสดงนั้นได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ

มิกซ์” เผยว่า “สำหรับบทของ ‘ฮันเตอร์’ ที่ผมได้รับในเรื่องนี้ ค่อนข้างท้าทายผมมากๆ เลยครับ ซึ่งคาแรคเตอร์ของเขาจะเป็นหนุ่มอัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม พูดโน้มน้าวใจเก่ง ใจเย็น และที่สำคัญจะเป็นคนที่ลึกลับ เดาใจยาก จนทุกคนกลัว โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ที่นอกจากคาแรคเตอร์ที่จะต้องปรับจูนให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้ดีแล้ว ยังต้องเล่นเป็นบาร์เทนเดอร์ครั้งแรกด้วย ซึ่งจะเป็นคนที่ดูแลบาร์ลับ ‘Rendezvous’ ก็ต้องมีไปเรียนเพิ่มเติม เวิร์คช้อปเป็นบาร์เทนเดอร์จริงจัง และมีฝึกฝนผสมเครื่องดื่มหรือทักษะต่างๆ ให้คล่อง เพื่อเวลาเข้าฉากถ่ายทำคนดูจะได้เชื่อว่าเราทำอาชีพนี้จริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ผมได้เรียนรู้จากการเล่นซีรีส์เรื่องนี้มากๆ ครับ และเป็นการทำงานที่สนุกสนานมากๆ แล้วยิ่งในซีนบาร์ลับที่ต้องเข้าฉากพร้อมกันครบทั้ง 6 คน อย่างพี่ๆ ‘ออฟ จุมพล, คริส พีรวัส, ลี ฐานัฐพ์, ลุค อิชิคาว่า’ และน้อง ‘นนน กรภัทร์’ ก็จะเฮฮาสุดๆ บางครั้งก็กลั้นขำไม่อยู่ เพราะปล่อยมุกขำกันกระจายเลยครับ และหวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบตัวแสดง ‘ฮันเตอร์’ กันเยอะๆ นะครับ ยังไงก็ขอฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง VIU เวลา 22.30 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & X &  X & YouTube & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก >>

ห้างเซ็นทรัล เตรียมจัดงานสุดคิ้วต์แห่งปี “Central Sanrio Characters Fair 2023” (เซ็นทรัล ซานริโอ คาแรกเตอร์ส แฟร์ 2023) แฟนซานริโออย่างหนุ่ม มิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ยกมือขอมาร่วมแจมพาเหล่าซานริโอเลิฟเวอร์ไปท่องโลกกับความคาวาอิ >>

“ออฟ-มิกซ์” เคลียร์ปมอดีต พร้อมลุ้นบทสรุปเรื่องราวทั้งหมด ซีรีส์ “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” 2 ตอนสุดท้าย 11-12 ก.ย.นี้ >>

ทุ่มสุดตัว “นนน” ทำการบ้านหนัก!!! ควบบทแฝดต่างสุดขั้ว ในซีรีส์สุดร้อนแรง “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” >>

“คริส-ออฟ-ลี-ลุค-นนน-มิกซ์” รวมตัวแซ่บเล่นเกมรัก!!! ระเบิดเสน่ห์ปะทะ “ปันปัน-มุก-มายด์-แพต-อ้าย-ลูกจัน” ในซีรีส์สุดร้อนแรง “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ”เริ่ม 24 ก.ค.นี้ >>