หูเคลือบทอง! นุนิว ชวรินทร์ กับผลงานเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิต “กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us)” เพลงประกอบซีรีส์กระแสแรง องศาสูญ (Absolute Zero Series) >>

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานกระแสแรงที่ถูกพูดถึงอย่างมากตั้งแต่ยังไม่ทันออกอากาศ ฟีเวอร์จนทำให้แฟนๆ ทั่วโลกเฝ้ารออย่างใจจดจ่อ สำหรับซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า จากค่ายผู้สร้างปรากฏการณ์ซีรีส์วายดังกระหึ่มทั่วโลก Studio Wabi Sabi ที่ได้ทีมนักแสดงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ต่อ – ศุภกร วุฒินันท์สุระสิทธิ์ มิก – วนัส แสงเทียนประไพ เต้ย – ภูวนัตถ์ เรืองเวส และ เต็งหนึ่ง – คริส ปิยะปภากรกูล ที่จะเตรียมออกอากาศวันที่ 27 กันยายนนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) ได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ในบทเพลง กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us)” ที่ได้ นุนิว ชวรินทร์ นักแสดงและนักร้องคุณภาพของประเทศไทย มาถ่ายทอดบทเพลงของความรักและความสัมพันธ์ขององศาและส่วนศูนย์ กับเพลงเศร้าที่ลึกซึ้งกินใจ โดยความพิเศษของเพลงนี้ได้ บอย – สมภพ โภคพูล เจ้าของฉายา เจ้าพ่อเพลงซีรีส์วาย มาร่วมแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ มากไปกว่านั้น เพลง กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us) ยังเป็นเพลงที่ถูกสร้างสรรค์ร่วมกับวงออเคสตราให้เพลงออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เรียกได้ว่าทันทีที่ได้ปล่อยไปก็ได้รับกระแสตอบรับและถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ โดย #กลับไปไม่รู้จักกันNuNew ก็ได้ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ประเทศไทย ในอันดับที่ อย่างรวดเร็ว แฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หูเคลืองทอง” , “เนื้อเพลงและเสียงร้อง เศร้ากินใจจนร้องไห้ตาม” , “นุนิวคือศิลปินคุณภาพ” , “เพลงประกอบซีรีส์ต้องนุนิวเท่านั้น” , “Wabi Sabi ไม่ทำให้ผิดหวัง” อีกทั้งยังได้ปล่อยเบื้องหลังการรังสรรค์เพลงและการถ่ายทำเอ็มวีออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมอีกด้วย โดย #BTSกลับไปไม่รู้จักกันNuNew ก็ได้ทะยานติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ประเทศไทย อันดับที่ อีกด้วย เรียกได้ว่าเพลงนี้ปังแบบขั้นสุ

โดยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำนุนิวได้เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้มาร้องเพลงประกอบของซีรีส์เรื่อง องศาสูญ (Absolute Zero Series) เพลงนี้ได้พี่บอย สมภพ แต่งเพลงและโปรดิวซ์ให้ เป็นเพลงที่เพราะมากๆ ครับ บอกได้เลยว่าเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิตที่เคยร้องมา ผมขอฝากเพลง กลับไปไม่รู้จักกัน เพลงประกอบซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) ด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ผมชอบมากๆ เลยครับ หวังว่าแฟนๆ จะชอบนะครับ

สามารถติดตามรับชมเอ็มวีได้ที่ Youtube : Studio Wabi Sabi

และรับชมคลิปเบื้องหลังได้ที่

และสามารถฟังเพลงได้บนมิวสิกสตรีมมิงทุกแพลตฟอร์ม

เมื่อจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ คือจุดสิ้นสุดของการจากลา เตรียมรับชมซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรก 27 กันยายนนี้ ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาดสัปดาห์นี้! ‘MC นุนิว-ชวรินทร์’ เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์ซิงเกิลใหม่ ‘ขึ้นใจ’ ในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI >>

เรื่องสำคัญที่ “นุนิว ชวรินทร์” ขอจำขึ้นใจ สุดปลื้มงานเปิดตัว NuNew 3rd Single “ขึ้นใจ (Unforgettable)” พร้อมส่งเพลงเศร้ามาขยี้ใจคนแอบรัก >>

‘นุนิว’ ควง ‘มาเบล’ เปิดฟลอร์ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จัดเต็มความสนุกทุกเย็นวันอาทิตย์ เริ่ม 12 พ.ค. นี้ เวลา 5 โมงครึ่ง ทางช่อง 3 >>

จี๊ดใจคนเศร้า “นุนิว ชวรินทร์” ปล่อยซิงเกิล “ขึ้นใจ (Unforgettable)” คนที่ลืมความหลังไม่ได้ ต้องฟัง! >>

ทำลายสถิติปีที่แล้ว ยอดจองโฟโต้บุ๊คพุ่งกว่า 50 ล้านบาท “ซี – นุนิว” ฉลองวันครบรอบแฟนด้อม จัด “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” สุดอบอุ่น พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ “ZeeNuNew Be Closer” ที่ทำใจบางไม่ไหว >>