“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>

ความฮอตพุ่งขั้นสุด พร้อมความเท่ที่เป็นจุดไฮไลท์ของพระเอกหนุ่มซุปตาร์ “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” ที่เพิ่งเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงสุดละมุน ชวนสะกดใจให้หลงใหลในทุกลุค รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนเป็นคนรักการเดินทาง ยิ่งตัวตนของหมากที่เป็นสาย Denim Lover ทำให้เคมีคลิกกันสุดจนคว้าตำแหน่ง       แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ “Lee” มาครอง ซึ่งหมากสะท้อนตัวตนและนำเสนอความเป็นเดนิมของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน โดยหมากสวมใส่ยีนส์เป็นประจำอย่างมีสไตล์ของตัวเอง และเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่พร้อมพรีเซนต์ให้ Lee ครองใจแฟนๆ ทุกกลุ่ม ทุกวัย มากยิ่งขึ้น ด้วยชื่อเสียงระดับซุปตาร์ของหมากที่ครองใจแฟนคลับอยู่มากมายทั่วประเทศ

เปิดตัวแบบสุดเท่กระชากใจกับการเผยโฉมคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Lee “Iconic Logo” ซึ่งหมากมาด้วยลุคที่ถ่ายทอดความเป็นยีนส์ Lee ได้แบบเป๊ะที่สุด ชวนให้อยากไปช้อปในลุคสุดโดนใจในสไตล์ของหมากที่ปรากฏตัวครั้งนี้

สำหรับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้หนุ่มหมากเผยว่า “เป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ Lee ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วยความที่ผมชื่นชอบยีนส์อยู่แล้ว ในชีวิตประจำวันผมใส่ยีนส์ Lee เป็นประจำซ ยิ่งภูมิใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยคอลเลกชันใหม่ที่เปิดตัวมา บอกเลยว่าคนรักยีนส์ต้องถูกใจ เพราะทุกดีเทล Lee ให้ความใส่ใจ จะเลือกยีนส์แบบไหนกางเกง เสื้อแจ็คเกต หรือ เสื้อยืด ก็คลาสสิคและมีสไตล์แน่นอน มาสนุกกับการแต่งตัวไปด้วยกันนะครับ”

สาวกแฟชั่นห้ามพลาด! ที่จะได้เอ็นจอยไปกับการแต่งตัวที่ Young & Trendy สุดๆ สำหรับคอลเลกชัน “Lee Iconic Logo” ซึ่งมอบความคลาสสิคแต่แฝงด้วยความทันสมัย พร้อมด้วยลูกเล่นในการนำโลโก้ Lee  ในปี 1889 ที่มีความคลาสสิคมาออกแบบ มาออกแบบบนเสื้อผ้า ทั้ง กางเกงยีนส์ทรง Slim Fit, เสื้อยืดคอกลมในสไตล์ Relaxed Fit พิมพ์ลาย Logo, เสื้อ Hoodies ทรง comfort และ เสื้อแจ็คเกตยีนส์ โดยใช้เทคนิคหลากหลาย ทั้ง Die Cut การทำเท็กซ์เจอร์พิเศษ รวมถึงการนำเทคนิค Monogram ผสมในงาน Patchwork บนโลโก้หลากหลายสี แสดงออกถึงความสนุกสนาน โดยยังคงความเท่และมีสไตล์ในแบบของ Lee

หมาก ปริญ ยังบอกทิ้งท้ายว่า ครึ่งปีหลัง Lee ยังเตรียมปล่อย Lee Bear Collection ที่นำเอาความน่ารักของตุ๊กตาหมี มาผสมผสาน เพิ่มลูกเล่นให้เข้ากับความเท่และมีสไตล์ของ Lee ซึ่งเป็น Exclusive Collection ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น แฟนคลับ Lee จะได้สัมผัสคอลเลกชันใหม่ผ่านการถ่ายทอดความเป็นยีนส์สุดคลาสสิคของ หมาก ปริญ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

#LeexMarkPrin #ยีนส์Leeดีในแบบคุณ #Leejeansth #LeeStandTall

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก-คิม”ชวนดูซีรีส์ทำอาหาร “MarkKim + Chef “18 สิงหาคมนี้ >>