ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

กรี๊ดมากเวอร์!! สมการรอคอยกับรายการดัง The wall song ร้องข้ามกำแพง” ทางช่อง Workpoint23 เพราะในที่สุดศิลปินจีนสัญชาติไทยสุดฮอตอย่าง SUNNEE” (ซันนี่ เกวลิน บุญศรัทธา) ก็บุกมา         เซอร์ไพรส์เป็นนักร้องหลังกำแพงร้องเพลงฟีเจอริ่งกับ พระนาง “ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” กับ             “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” กับเพลงฮิตในตำนาน “ไม่มีใครรู้” ของศิลปินรุ่นพี่มากความสามารถ “เป๊ก           ผลิตโชค อายนบุตร” 

เรียกว่างานนี้ทำเอาตื่นเต้นทั้งรายการเลยทีเดียว เพราะทันทีที่เปิดม่านเฉลยออกมาดีเจนุ้ย ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยเหล่าซุปตาร์ในรายการถึงกับออกอาการร้องว้าว!! อย่างหนัก ทั้งตื่นเต้นและดีใจสุดๆ จนทำให้ “ลี-ออม” จับพิรุธผิดสังเกตุในท่าทางสีหน้าที่แสดงออกมา เลยพยายามเค้นถามในช่วงสัมภาษณ์จากซันนี่ด้วยคำถามจี้จุดว่าเคยร่วมงานกันไหม เป็นนักร้องต่างประเทศที่โด่งดังมากๆ ใช่หรือไม่ ซึ่งงานนี้ซันนี่ก็พยายามแก้เกมเบี่ยงแบนคำตอบไปทางอื่น แต่ก็ไม่สามารถหลอก “ลี-ออม” ได้สำเร็จ เพราะทั้งคู่จำน้ำเสียงได้ และตอบถูกว่าเป็นซันนี่ที่เป็นนักร้องหลังกำแพงนั้นเอง และทันทีที่เปิดกำแพงออกมา “ลี-ออม” ถึงกับดีใจสุดๆ ที่ได้ร้องเพลงร่วมกันในรายการ ซึ่งนับเป็นตอนที่เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์และแฮปปี้กันถ้วนหน้า รวมถึงกระแสตอบรับยังปังสุดขีดส่งให้ #ThewallsongxSunnee พุ่งทะยานติด X Trends อันดับ 10 ของประเทศไทยอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“SUNNEE” เสิร์ฟความสนุกสุดฟูลฟีล!! ในงาน “SUNNEE Douyin Concert in Hangzhou” >>

“SUNNEE” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “刺猬” บทเพลงฮีลใจเรียกพลังคนฟัง!! >>

“คริสติน่า – ลี ฐานัฐพ์ – มะปราง” ร่วมฉลองความสำเร็จ “ทิพยประกันภัย” ครบรอบ 72 ปี ยืนหนึ่ง “TIP FOR REAL” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>

สุดปัง!! “Sunnee” เสิร์ฟความสนุกฟูลฟีลทัชใจ ใน “Surprised Birthday Concert” ที่เมืองกว่างโจว >>

ร้องว้าวดังมาก!! “SUNNEE” สวยไฟลุก บนเวที TIDEVERSE MUSIC FESTIVAL >>