fellow fellow ส่ง 2 ซิงเกิล 2 อารมณ์ ประเดิมบ้านใหม่ Kicks Records >>

หลังจากออกตัวบอกกล่าวแฟนเพลงมาสักพักตามอีเวนท์งานโชว์ว่า ตอนนี้ทาง Fellow Fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) ได้มาสังกัดกับทางค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด 2 หนุ่มดูโอ้ป๊อป ข้าว—ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที—พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงทั้งของตัวเองได้ดี และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินทั่ววงการเพลงไทยอีกมากมาย พร้อมปล่อยผลงานเพลงครั้งใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างเป็นทางการกับบ้านหลังใหม่ Kicks Records โดยปล่อยในวันเดียวกันถึง 2 เพลง 2 อารมณ์ด้วยกัน คือ “ดาวหางฮัลเลย์” และ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ในแนวอิเล็กทรอนิกส์ป๊อป

          โดยผลงาน 2 ซิงเกิลแรกที่ fellow fellow ปล่อยพร้อมกันที่บ้านหลังใหม่นี้อยู่ใน 2 ห้วงอารมณ์ด้วยกัน ทั้งความรัก และ ความคิดถึง อันได้แก่ “ดาวหางฮัลเลย์” เพลงรักโรแมนติกของคนคลั่งรัก ที่ชมความงามของคนรัก อยากที่จะใช้ชีวิตในทุกช่วงเวลา คู่กันจนไปถึงวันที่ดาวหางฮัลเลย์จะโคจรมาให้เห็น และอีกหนึ่งเพลงแห่งความคิดถึงความรักครั้งเก่า “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” โมเมนต์ที่เกิดนึกย้อนคิดถึงวันเวลาดีๆ ที่เคยมี จนเกิดคำถามขึ้นมาว่า ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอหรือเปล่า โดยความพิเศษของเพลงนี้ ได้ศิลปินร่วมค่ายอย่าง guncharlie กันชาร์ลี เสฐพงษ์ เอวสุข มาร่วมแต่งเนื้อแร็ปฟีเจอริ่งเพิ่มสีสันให้อีกด้วย

          ติดตามทั้ง 2 ซิงเกิล “ดาวหางฮัลเลย์” และ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ได้แล้ว ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิง และชม VISUALIZER MV ทางยูทูบ fellowfellowband

#ดาวหางฮัลเลย์ #ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า #fellowfellow #KicksRecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

fellow fellow ปล่อยเพลง “มุมเผลอ” ส่งท้ายปิดอัลบั้ม 3 “Thank You Girl” >>

“อย่าทำเหมือนว่าความสัมพันธ์เรามันปกติ ทั้งที่มันไม่ได้เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว” คำตัดพ้อจากคนเคยรัก เพลงใหม่จาก fellow fellow “เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ”

fellow fellow ปล่อย 2 single ต่อเนื่อง “ลืมไปเลย” และ “หนึ่งวิ” ตัวแทนคนแอบชอบเพื่อน >>

fellow fellow ประเดิม single ใหม่ “เธอเหมือนเดือนกุมภา” เริ่มต้นความหวังของความรัก >>

fellow fellow ปล่อย 2 เพลงรวด พอใจกระแสดีฝ่าโควิด >>