“วิน” ข้ามรุ่นปะทะ “ไม้-วฤธ” หนักใจพลิกลุคหนุ่มใสโรแมนติก >>

จากหนุ่มน้อยหน้าใสขวัญใจสาว ๆ อย่าง “วิน-ธนัท วณัฐพงศ์” ล่าสุดได้พลิกลุคปรับคาแรคเตอร์ให้กลายเป็น “ชิน” ผู้ ชายสายเปย์ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ”  ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) แถมในเรื่องนี้ “หนุ่มวิน” ยังต้องปะทะฝีมือแบบข้ามรุ่นกับพระเอกสุดฮอตอย่าง “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” อีกต่างหาก ซึ่ง “วิน” ได้กล่าวว่า

            “เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ผมได้รับบทที่ค่อนข้างยากและท้าทายบอกสมควร ที่บอกว่ายากคือผมต้องเล่นให้โตขึ้นจากอายุจริง ๆ ของผม คือในเรื่องนี้ชินค่อนข้างโต แต่วินค่อนข้างเด็ก (หัวเราะ) แล้วตัวบุคลิคของผมค่อนข้างเป็นคนที่ไร้สาระ ก็ต้องปรับให้ดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแบบจริงจัง  เลยรู้สึกว่าส่วนนี้ค่อนข้างยากพอสมควรที่ต้องเล่นให้ดูโตกว่านักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องด้วยกัน อีกอย่างที่ผมคิดว่ายากก็คือการที่ต้องหลงผู้หญิง ซึ่งเอาจริง ๆ คือตัวผมเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้เลย ทำให้รู้สึกว่าบทนี้ยากและจะถ่ายทอดอารมณ์ตรงนั้นยังไงดี  จะเรียกว่าเจ้าชู้ก็ไม่ใช่  ซึ่งก็ทำการบ้านพอสมควรครับ มีไปถามเพื่อนที่มีสกิลด้านนี้เหมือนกัน  ยิ่งเรื่องนี้ได้มีโอกาสได้เจอและร่วมงานกับพี่ไม้-วฤธ  เพราะในเรื่องจะต้องเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ก็จะมีเข้าฉากด้วยกันบ้าง ปะทะอารมณ์กันบ้าง พี่ไม้เป็นนักแสดงที่เก่งและมีฝีมือมาก ๆ คนนึง การที่ผมได้ร่วมงานกับเขาถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยครับ เพราะผมได้นำมาปรับใช้กับการแสดงของผมได้เยอะพอสมควรเลยครับ”

            ห้ามพลาดกับการปะทะฝีมือกันข้ามรุ่นระหว่าง “วิน-ธนัท” และ “ไม้-วฤธ” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“นีน” สมาธิกระเจิงใส่จริตยั่ว “ไม้” งัดมายาหญิงจัดเต็มในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” >>

“ไม้-วฤธ” ขอบคุณโอกาสที่เข้ามา ฟุ้งหน้าเด็กเนียนสวมชุดนักศึกษาในรอบ 10 ปี >>

คนดูเชียร์ “ยิหวา” อดีตชาติสู้ชีวิต ปัจจุบันฟาดกลับไม่ยั้ง! “แชมป์” ไม่น้อยหน้าเป็น “ปอบ” อาละวาดไปทั่ว >>

เคมีละมุนฟุ้งเต็มหน้าจอ !! ไม้ & บัว จับคู่เสิร์ฟรักครบทุกอารมณ์ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF >>