“แบงค์-แอนน่า” ขอบคุณแฟนละคร “รักในรอยลวง” ปิดฉากเรตติ้งส่งท้ายสวยงาม ฬฬ

“แบงค์-อาทิตย์” และ “แอนน่า กลึคส์” ควงคู่ขอบคุณแฟนละคร “ช่อง 7HD” ส่งท้ายละคร “รักในรอยลวง” พร้อมใจเผยความรู้สึก ปลื้มใจเรตติ้งจบดีงาม

ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร “รักในรอยลวง” ของค่าย ปรากฏการณ์ดี ที่ล่าสุด ทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ ในตอนจบ สูงถึง 4.5 (ข้อมูลวันที่ 5 กันยายน 66) ซึ่งตลอดระยะเวลาการออกอากาศ แฟน ๆ ของ ช่อง 7HD ที่ชื่นชอบละครแนวดราม่า สืบสวนสอบสวน ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้พระนาง “แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” และ “แอนน่า กลึคส์” เลยขอขอบคุณส่งท้ายละครมาว่า

แบงค์ “ขอบคุณ ช่อง 7HD มาก ๆ ครับ ที่คอยดูแลผมมาตั้งแต่เรื่องแรก ที่เข้ามา ช่อง 7HD ตลอดเวลา 7 ปี และได้รับบทบาทการแสดงดี ๆ มาโดยตลอด และขอบคุณค่าย ปรากฎการณ์ดี ที่ส่งบทดี ๆ มาให้ อีกทั้งขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD ที่คอยซัปพอร์ตผม ผมมีความสุขมาก และสุดท้ายนี้ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามชมละคร รักในรอยลวง ขอบคุณที่ชื่นชอบบทบาทของ ณาศิส ผมยินดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครับ”

แอนน่า “ละครจบไปแล้ว แอบใจหายเลยค่ะ แอนน่ารักบทละครเรื่องนี้ รวมถึงตัวละคร รัมภ์รดา ด้วย แอนน่าต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD และค่ายปรากฏการณ์ดี ที่ให้โอกาสแอนน่า รวมถึงทีมงานทุกฝ่าย และทุกคนที่มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ พี่ ๆ นักแสดงทุกคนด้วยค่ะ แอนน่าได้วิชาจากพี่ ๆ นักแสดงเยอะเลย หวังว่าเราจะได้เจอ และได้ร่วมงานกันอีกนะคะ สุดท้ายแอนน่าขอขอบคุณแฟนละครทุกคน แอนน่าสัญญาว่าจะนำทุกคำติ และทุกคำชม ไปปรับปรุง และพัฒนาตัวเองต่อไป เป็นกำลังใจให้แอนน่าด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “รักในรอยลวง” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และอย่าพลาดชมละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ สุดโรแมนติกแห่งปี “ลมพัดผ่านดาว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD   ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

คุณภาพคับจอ !!! CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง สงครามเงิน แพนเค้ก-ป๊อก-น้ำผึ้ง-แบงค์ พร้อมประชันบทบาท >>

ได้เวลาปล่อยของ! “แพนเค้ก” จับคู่ “แบงค์” ปลุกสกิลดราม่า เข้าคลาสเวิร์คช็อป “สงครามเงิน” >>

เสือปืนไว !! CHANGE2561 คว้า แบงค์ อาทิตย์ ประกบคู่นางเอกในดวงใจ แพนเค้ก เขมนิจ ในละคร สงครามเงิน >>

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”