กระแสแรงเบรกไม่อยู่! การกลับมาของ เลียม นีสัน ครั้งนี้ จะระห่ำสุด เดือดสุด ระทึกใจสุด ใน “Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ตอกย้ำความเดือด พิสูจน์ความระห่ำกันไปแล้วกับการกลับมาบู๊ ของเลียม นีสัน ในครั้งนี้ที่คอภาพยนตร์แอ็กชั่นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเรื่องนี้ป๋าเลียม เอาอยู่! ทั้งฉากที่ต้องเผชิญกับภารกิจกดดันในที่จำกัด จนทำให้คนดูลุ้น เหมือนได้เข้าไปร่วมไล่ล่าแบบไม่มีเบรกอยู่บนรถ และบทบาทสุดท้าทายที่ไม่เหมือนครั้งก่อนของเลียม  โดยการันตีจากหนึ่งในโปรดิวเซอร์ผู้สร้างความตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

“หนังเรื่องนี้มันแตกต่าง เพราะครั้งนี้เลียมไม่ได้เป็นตำรวจหรืออดีตทหาร เขาเป็นแค่คนธรรมดา ไม่ได้มีทักษะใด ๆ เป็นพิเศษ เป็นชายคนหนึ่งที่กำลังจะพบกับวันที่แย่ที่สุดในชีวิตของเขา” แอนดรูว์ โรนา หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของเรื่องนี้กล่าว

และเรื่องราวความวินาศเกิดขึ้นในวันเดียวรอบกรุงเบอร์ลินนั้น คือจุดโดนใจผู้ชม รวมไปถึงนักแสดงนำอย่างเลียม นีสัน เองด้วย

“เลียมอินกับบททันทีที่เขาได้อ่านในเทรลเลอร์ส่วนตัว เขาวางมันไม่ลง เขาชอบมันมาก เขาชอบที่มันดำเนินเรื่องกระชับ น่าติดตาม” อเล็กซ์ ไฮเนแมน โปรดิวเซอร์กล่าว

         

ร่วมไปพิสูจน์ ความมันส์กับเหตุการณ์สุดระทึกด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ ใน  Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น ได้แล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคตรเดือด! โคตรระห่ำ! ได้ใจผู้ชมรอบปฐมทัศน์เต็มๆ “Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น” ภาพยนตร์ที่พร้อมสาดความเดือดเต็มพิกัดไปทั่วเบอร์ลิน 7 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เดือดจัด! ระห่ำจริง! เผยเบื้องหลังฉากแอ็กชัน 360 องศาขั้นเทพ พร้อมเหยียบซิ่งระทึกตายใน Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น 7 กันยายน ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมลุ้นนาทีต่อนาที กับภารกิจเหยียบระห่ำ หยุดแผนวินาศจากสายปริศนา ใน “Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น” 7 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เปิดชีวิตการแสดงท่ามกลางหมัด ระเบิด และดงกระสุน ของ “เลียม นีสัน” เตรียมพร้อมก่อนปะทุเดือดอีกครั้งกับภารกิจขับระห่ำฝ่าเส้นตาย เดินพันชีวิตทั้งครอบครัว ใน “Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น” >>

คาดเข็มขัดเตรียมรับความระทึก กับ “5 ความระห่ำของ เลียม นีสัน” ก่อนพบปรากฏการณ์ความมันส์ในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ “Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น” 7 กันยายนนี้ >>