วง 4MIX ร่วมโปรเจค RS รีเมคเพลง นางแมว (Bad Cat) ร้อนแรงถูกใจชาว T-POP >>

สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการดนตรีอีกครั้ง! เมื่อศิลปิน T-POP มากความสามารถอย่างวง 4MIX จาก 411Records ร่วมโปรเจคพิเศษ UPRISING EP.1 RS MUSIC X ร่วมกับค่ายเพลง RS ที่นำเพลงในตำนานอย่างเพลง นางแมว ของวงหินเหล็กไฟ ไปปรุงแต่งให้มีสีสันอัตลักษณ์ในแบบฉบับ 4MIXเป็นครั้งแรก ความโดนเด่นของการรีเมคเพลงนี้คือศิลปินวง 4MIX ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษาแมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม กระโดดลงเขียนเนื้อร้อง ทำนองเองร่วมกับโปรดิวเซอร์เป็นครั้งแรก ด้วยความหลงใหลในเสน่ห์ของเพลงป๊อบ-แดนซ์เป็นทุนเดิมและได้โจทย์เพลงร็อคอย่างเพลงนางแมวทำให้ท้าทายที่ได้นำกลิ่นอายความร็อคของเพลงเดิมและเนื้อหาที่มีเสน่ห์ ยั่วเย้า รุนแรง กระแทกสังคม มาใส่ให้เป็นแนวเพลงป๊อบ-แดนซ์แบบ 4MIX มีพัฒนาการยกระดับ T-POP ถูกใจแฟนๆที่รอฟังแน่นอน

เพลงนางแมว (Bad Cat) ฉบับวง 4MIX ยังคงให้ความสำคัญกับการแต่งทำนองให้เพลงมีจังหวะสนุกพร้อมท่าเต้นที่ให้ทุกคนโยกสะบัดตามและเนื้อหาครั้งนี้ 4MIX ตีความจากแบบเดิมที่พูดถึงผู้ชายอยากลงโทษผู้หญิงเจ้าชู้แตกต่างเล็กน้อย โดยเพลงที่แต่งขึ้นใหม่นี้พูดถึงคนในสังคมทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่เปรียบเทียบบุคคลที่มีความมั่นใจสูง คิดว่าเขาเก่ง เขาดีแล้ว ไม่มีใครเทียบเขาได้ จริงๆมีคนที่มีอำนาจมากกว่านั้น 4MIX จึงแต่งเพลงเพื่อมาเป็นตัวแทนเปรียบเปรยว่าฉันจะเป็นคนที่มาจัดการความคิดที่ไม่ดีแบบนี้ของเธอเอง…ข้าคือยมฑูตมารับตัวเธอ!

Let’s go to hell together! ????‍⬛????

4MIX – นางแมว (BAT CAT) [Exclusive Performance Video]

???? YouTube: 411Records

นางแมว (BAD CAT) [Official MV]

#BADCAT #4MIXBADCAT #นางแมว #4MIX #RSMUSICX4MIX #RSMUSICX #RSMUSIC #411records

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Record ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น YouTube / Facebook / Twitter : 411Records และ Instagram : 411Record.Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออเดิร์ฟดีซี! แอลลี่-4mix สร้างความประทับใจมินิโชว์และดินเนอร์ร่วมกับเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน >>

พร้อมมาก! แอลลี่-4MIX จัดโชว์พิเศษพา T-POP ยกระดับโชว์อินเตอร์ในงาน SAWASDEE DC >>

4MIX จับมือ แอลลี่-อชิรญา พร้อมลุยยกระดับวงการ T-POP เตรียมตัวบินลัดฟ้าขึ้นโชว์งาน SAWASDEE DC เทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี >>

4MIX ชวนแฟนๆเต้นชาเลนจ์เปิดโลกสดใส #hiyayachallenge >>

วง 4MIX แย้มคุย Warner Music Mexico ลุยโปรเจคระดับโลก >>