เปิดเคล็ดรวยธุรกิจ Hide & Seek ทรายแมวจากมันสำปะหลัง ทรายแมวกินได้เจ้าแรกของโลก จากรายได้หนึ่งหมื่นบาท สู่ 20 ล้านต่อปี! >>

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เคียงข้าง SME คู่คิดที่ดีผู้ประกอบการไทยเปิดเคล็ดรวยผู้ประกอบการ SME เทปแรกของรายการ SME SECRET จับ เคล็ด รวย” ด้วยธุรกิจสุดว้าวของธุรกิจทรายแมวจากมันสำปะหลัง จากรายได้หนึ่งหมื่นบาท สู่ 20 ล้านต่อปี ของ ดร.ลัญจกร อมรกิจบำรุง กรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เวลตี้ ม็อกกี้ อินโนเวชั่น จำกัด หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ Hide & Seek” ทรายแมวจากมันสำปะหลัง ทรายแมวกินได้เจ้าแรกของโลก

รายการ SME SECRET จับ เคล็ด รวย” ดำเนินรายการโดย แจ็ค ไรเดอร์-ชนัตพล ลังสิทธิเสถียร ซึ่งเทปนี้ได้รับเกียรติจาก คุณปณิตา ชินวัตร รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)คุณเปิ้ล-นาคร ศิลาชัย และ คุณท็อป-จรณ โสรัตน์ มาร่วมเป็นสายลับจับเคล็ดรวย มอบทั้งสาระและความบันเทิงตลอดทั้งรายการ 

โดยเคล็ดรวยของแบรนด์ Hide & Seek” ทรายแมวจากมันสำปะหลัง ทรายแมวกินได้เจ้าแรกของโลก คือ

·      Product Innovation เจ้าเดียวในโลก เริ่มต้นจาก ดร.ลัญจกร อมรกิจบำรุง เป็นนักวิจัยและเป็นทาสแมวอยู่แล้ว จึงรวมทีมกับเพื่อนซึ่งเป็นนักวิจัยและเป็นทาสแมวเช่นกัน ใช้ระยะเวลาพัฒนาองค์ความรู้และคิดค้นกว่า 2 ปี จนเกิดเป็นสูตร “ทรายแมวมันสำปะหลัง” ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยเก็บกลิ่นปัสสาวะของแมวได้ดีกว่าทรายแมวทั่วไปถึง 500% อีกทั้งยังสะดวกในการเก็บและสามารถนำไปทิ้งชักโครกได้โดยไม่เพิ่มปริมาณขยะ เพราะมันสำปะหลังสามารถละลายแตกตัวในน้ำได้เร็วและย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

·      ตลาด Blue Ocean ใน Pet Market ตลาดทรายแมวมีการแข่งขันสูงมาก สินค้าส่วนใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศ เราจึงมองหาผลิตภัณฑ์อีกมุมนึงที่ ตลาด Red Ocean ยังให้ไม่ได้ คือ ทรายแมวที่ปลอดภัยต่อสุขภาพแมวและคน ไม่ว่าทรายแมวที่ทำจากหินภูเขาไฟ ไม้สน เต้าหู้ และทรายแมวจากมันสำปะหลังไฮด์แอนด์ซีค นับเป็นตัวเลือกล่าสุด ที่มั่นใจว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเลี้ยงแมวในคอนโดฯ หรือในพื้นที่จำกัด เนื่องด้วยประสิทธิภาพ ความปลอดภัยต่อสุขภาพ

·      ควบคุมต้นทุนการผลิตได้ดี มาร์จิ้นสูง “มันสำปะหลัง” เป็นพืชเศรษฐกิจหลักสำคัญของประเทศ ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยมีการขยายพื้นที่เพาะปลูกมันสำปะหลังอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดทั้งภาคอุตสาหกรรม แบรนด์ Hide & Seek” ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับเกษตรกร อยากส่งเสริมให้พวกเขาปลูกมันสำปะหลัง ซึ่งเราพร้อมจะรับซื้อในราคากิโลกรัมละ 10 บาทขึ้นไป ซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่าที่เกษตรกรเคยขายกันในราคาที่กิโลกรัมละ 4-5 บาท แต่เกษตรกรต้องให้ความร่วมมือในการปลูกมันสำปะหลังที่ได้คุณภาพอย่างที่แบรนด์ Hide & Seek” ต้องการ เพื่อเป็นวัตถุดิบสำหรับการผลิตทรายแมวที่มีคุณภาพ ทำให้ Hide & Seek” กลายเป็นสุดยอดสินค้าที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและระบายผลผลิตให้แก่เกษตรกรไทยด้วย 

 

ทุกธุรกิจต้องการความสำเร็จ ทุกความสำเร็จย่อมมี SECRET ของตัวเอง ติดตามภารกิจ จับ เคล็ด รวย ไปกับ สสว. ได้ที่ช่องทาง Facebook Fanpage: Osmepสสว.อีกครั้ง วันพุธที่ 13 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสว. มุ่งมั่นในการส่งเสริมและผลักดันธุรกิจ เพื่อความสำเร็จของ SME ไทยอย่างยั่งยืน สร้างความเข้มแข็งให้ธุรกิจในประเทศ >>

เปิดเคล็ดรวย “Lemon Me Farm” ฟาร์ม & คาเฟ่ สุดฮิป ส่งออกสินค้าแปรรูปมะนาว ยอดส่งออกมากกว่า 100 ตันต่อปี!!! ในรายการ “SME SECRET จับ เคล็ด รวย” >>

สสว. เปิดเคล็ดรวย “พุงกางหางสวย” เฟอร์นิเจอร์แมว MEGA TREND สุดชิค Start Up ไอเดียสุดเจ๋ง เพียงแค่ 8 เดือน ทำยอดขาย พุ่งเกินกว่า 200%!! >>

“SME SECRET จับ เคล็ด รวย” เปิดเคล็ดรวย ร้าน ‘เพนนี ป๊อปคอร์น’ กองทัพเงียบ อบแบรนด์แทนใจคนช่างเลือก ของฝากเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากไทย >>

“SME SECRET จับ เคล็ด รวย” เปิดเคล็ดรวย ร้าน Bubble in the Forest คาเฟ่ยอดฮิตที่ถูกขนานนามว่ามัลดีฟส์เมืองไทย สามารถสร้างรายได้สูงถึง 3 ล้านต่อเดือน! >>