“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ชวนกินเจแบบไม่จำเจกับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง พร้อมอัพเดทอาการป่วยน้องเดมี่-น้องดีออน >>

รับบทเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แม่ลูกจากอิมพีเรียล แต่ความที่ลูกสาวเจ้าของมีมตัวจี๊ดอย่าง “น้องเดมี่” ป่วยจนต้องแอดมิทที่โรงพยาบาล คุณแม่สุดสตรองอย่าง “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” เลยต้องฉายเดี่ยว มาร่วมงาน เคซีจี ทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” รับเทศกาลเจปี 66 ที่นำโดย คุณวาทิต ตมะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการบริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แคมเปญที่ชูไฮไลท์รับสิทธิ์บินลัดฟ้า ไหว้พระเสริมกำลังใจ ในทริปมาเก๊ากับ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” พร้อมเปิดมิติใหม่ของเมนูเจในสไตล์ตะวันตก ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ในเครือเคซีจี ชวนกินเจกันได้แบบไม่จำเจ กับ Cookbook ที่มีให้เลือกกว่า 30 เมนู คิดค้นโดย KCG Chef Ambassador งานนี้คุณแม่ลีเดียก็ไม่พลาดที่จะเชิญชวนให้มาอิ่มทั้งกาย อิ่มทั้งใจ ก่อนจะอัพเดทอาการป่วยของลูกๆ ทั้งน้องเดมี่และน้องดีออนให้ได้ฟังกันอีกด้วย

ลีเดีย เผยว่า “จริงๆตัวเดียไม่เคยทานเจได้สำเร็จเลย แต่ตอนนี้เรามีเล่มเมนูที่บอกเลยว่า 10 วัน วันละ 3 มื้อ รวม 30 มื้อ มีเมนูอะไรได้บ้าง ซึ่งเราสามารถทำเองได้ง่ายๆแค่ 15 นาที ก็อยากเชิญชวนทุกคนมาช็อปของเจกัน ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย. ยาวไปจนถึงเดือน 23 ต.ค. ค่ะ ใครที่ซื้อแล้วก็เอาบิล 99 บาทนี้ไปลุ้นว่าจะได้ไปเที่ยวมาเก๊ากับหมอช้างกันค่ะ  จริงๆ วันนี้เดมี่ต้องมาด้วย เอาจริงๆ แม่ไม่ใช่แบรนด์แอมฯ แต่เป็นลูก เขาเน้นลูก (หัวเราะ)

ช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างยุ่งมากสำหรับเดีย ไหนจะเตรียมตัวสำหรับขึ้นคอนเสิร์ต อยู่ๆ ลูกกลับมาจากโรงเรียนพร้อมกับไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B และ RSV ทูอินวันในเวลาเดียวกัน พอเดมี่เป็นปุ๊บ ก็แยกลูกทุกคนในบ้านแต่สายไปแล้ว ดีออนก็ติดด้วยเลยเข้าโรงพยาบาลคู่ เหลือดีแลนรอดอยู่คนเดียวเลยแยกบ้านอยู่ค่ะ ตอนนี้เดมี่ก็ดีขึ้น คุณหมอบอกว่าน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ความแสบก็เริ่มกลับมา แต่คนเล็กยังต้องอยู่ต่ออีกสักพักนึง โอ๊ย! ก็เครียดนะ ช่วงที่เดียขึ้นคอนเสิร์ต พี่แมท (แมทธิว ดีน) ก็จะคอยวิ่งดูลูกค่ะ”

สำหรับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” มีบูธจำหน่ายสินค้าโปรโมชันราคาพิเศษ ที่ไอคอนสยามและเยาวราช พร้อมจัดโปรโมชันสินค้าเจราคาพิเศษทั้งใน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ รวมช่องทางออนไลน์ทั้ง KCG online, Shopee, Lazada และกิจกรรมโรดโชว์แคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ”  5 ที่ 5 วัน ได้แก่ ถนนสีลม, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เยาวราช และสามย่านมิตรทาวน์  พร้อมลุ้นรับสิทธิ์ร่วมทริปไหว้พระเสริมกำลังใจ กับหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่มาเก๊า 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“ใหม่-เต๋อ” ควงคู่โชว์หวาน เปิดงาน เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ 2020 >>

“สวัสดีครับแม่มาแล้ว” #ลีเดีย ถือฤกษ์ดี วันที่ 1 เดือน 11 เวลา 11.11 น. พร้อมปล่อยเพลงและมิวสิกวิดีโอซิงเกิลแรก “สวัสดีครับ” ให้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ >>

ขึ้นแท่นตัวแม่ “GAM Concert My First Time” ปั๊วะปัง! สมการรอคอย >>

“ลีเดีย-เบน” โชว์พลังเสียงเหลือล้น! ในค่ำคืนแสนพิเศษ กับ “AIS Serenade The Ultimate Happening Ep.3 : GLAM NIGHT”