แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>

หลังความแรงที่ฉุดไม่อยู่ของศิลปินหนุ่มเกาหลีสายเลือดไทยอย่าง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่เพิ่งประกาศ SOLD OUT บัตรคอนเสิร์ต “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” ซึ่งจะจัดในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) ไปไม่กี่วัน ก็ทำเอาอากาเซ่เฮทั้งด้อม เมื่อ iMe Thailand ผู้จัดงาน ได้ประกาศเพิ่มรอบการแสดงในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 และจะเปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้!!

งานนี้เหล่าอากาเซ่ทุกคนทั้งที่มีบัตรแล้ว ละยังไม่มีบัตรในรอบแรกไว้ครอบครอง เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเข้าสู่สนามรบศึกชิงบัตรกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ต “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” ในรอบที่ 2 โดยจะเปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 ราคาบัตร VVIP ‘AREA 52’ PACKAGE 9,700 บาท (บัตรยืน) / VIP ‘GOLD AREA’ PACKAGE 7,900 บาท (บัตรยืน) / 5,900 (บัตรยืน) / 4,900 (บัตรยืนและบัตรนั่ง) / 3,900 / 2,900 และ 2,500 บาท (บัตรนั่ง) ในส่วนของสิทธิพิเศษ หรือความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในรอบที่ 2 จัดเต็มไม่แพ้รอบแรกอย่างแน่นอน ที่สำคัญศิลปินหนุ่มแร็พเปอร์เมกันบอยอย่าง “มาร์ค ต้วน” หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ได้ตบปากรับคำร่วมเป็นแขกรับเชิญที่จะเสริมทัพความสนุกให้กับคอนเสิร์ต ในครั้งนี้ทั้ง 2 รอบการแสดงอีกด้วย 

สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “แบมแบม” ในครั้งนี้ เขาทุ่มเทสุดตัว เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อให้งานครั้งนี้ออกมาดีที่สุด และจะมอบความสนุกให้กับแฟนๆ ทุกแอเรียในสเตเดียมได้ใกล้ชิด และมีความสุขไปด้วยกัน ในส่วนของผู้จัดงาน iMe Thailand ก็พร้อมจัดเต็มโปรดักชั่นส์แสงสีเสียง พร้อมความพิเศษมากมายรอเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับทุกโชว์อย่างเต็มที่ ดังนั้นใครมีบัตรรอบแรกไว้ครอบครองแล้ว เตรียมตัวให้พร้อมที่จะมาสนุกไปด้วยกัน ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร ฟิตร่างกายให้พร้อมแล้ว คว้าบัตรรอบที่ 2 มาให้ได้ เพื่อที่จะได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่แสนพิเศษนี้ร่วมกันกับ “แบมแบม” ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th 

#BamBamAREA52inBKK2ndShow 

#แบมแบม #BAMBAM #뱀뱀 

#iMeThailand #iMeGroup

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมมั้ย? อังกอร์คอนเสิร์ต AREA 52 อินราชมังฯ กดบัตร 6 เม.ย.นี้ ผัง และสิทธิพิเศษเริ่ด! “แบมแบม” มีเซอร์ไพรส์!! >>

“แบมแบม” เผยเรื่องเหนื่อยที่สุดในชีวิต ต้องโดนเปรียบเทียบ ใช้เวลา 10 ปีกว่าจะถูกยอมรับที่เกาหลี >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>

“ไอมี่ไทยแลนด์” ทำถึง! ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ต “แบมแบม” อังกอร์ AREA52 ปิดเวิลด์ทัวร์ที่ไทย ถูกใจ‘อากาเซ่’ แห่กรี๊ดห้างแตก >>

ปังเกิ๊น! แอเรีย52 ของ “แบมแบม” จัดเต็มทุกอณู คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกที่ไทย สร้างปรากฏการณ์สุดร้อนแรง 2 รอบกว่า 50,000 ใบ SOLD OUT!! >>