ก็เราเป็นคนชอบช้อป! ห้างโรบินสัน แท็กทีมคู่จิ้นสายช้อป “แม้ก – ณฐ” ชวนเอฟซีและครอบครัวทั่วไทยมาว้าวุ่นกับความคุ้มเบอร์แรง! ของ “คูปองส่วนลด” ในแคมเปญ “ROBINSON จัดใหญ่” #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน >>

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญตอบโจทย์อินไซต์ครอบครัวสายช้อปทั่วไทยที่ชอบความคุ้มค่ากับแคมเปญ ROBINSON จัดใหญ่” #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน มอบความคุ้มเบอร์แรงกับ “คูปองจัดใหญ่” มูลค่ากว่า 15,000 บาท, Lucky Draw ลุ้นโชคใหญ่แจกรถกระบะและของรางวัลมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาทแจกคะแนน The1
รวม 2 ล้านคะแนน, ของพรีเมี่ยมคอลเลกชันพิเศษ Hello Kitty White Collection 
พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจากแบรนด์สินค้าชั้นนำอีกมากมายที่มัดรวมไว้ในแคมเปญเดียว! พร้อมอัปเลเวลความสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ ROBINSON จัดใหญ่ พาเหรดโรดโชว์ 4 ภาค” เพื่อสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิต ตั้งแต่วันนี้ – 3 ต.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันที่ร่วมรายการ
และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

งานนี้สองหนุ่มคู่จิ้นก็เราเป็นคนชอบช้อปอย่าง แม้ก – กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ และ ณฐ – ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์
ยังว้าวุ่นควงแขนกันมาสัมผัสความคุ้มเบอร์แรงในแคมเปญ ROBINSON จัดใหญ่” #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน พร้อมชวนเหล่า “ฮาร์ทดิสของแม้ก  – ณฐ” ยกทัพมาช้อปกันแบบจัดเต็ม พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับ 50 ผู้โชคดีแรกที่ช้อปในแคมเปญ
(ไม่จำกัดยอดช้อป) รับสิทธิ์ฟินแบบใกล้ชิด และฟินแบบดับเบิ้ลสำหรับ 5 ท่านที่ทำเอาคนทั้งงานอิจฉาที่ได้ถ่ายรูปและรับของที่ระลึกสุดคิ้วต์จากมือสองหนุ่มเพื่อเอากลับไปฟินต่อที่บ้าน เรียกเสียงกรี้ดดังลั่นสนั่นงาน

โดย 2 หนุ่ม แม้ก  – ณฐ” ยังได้แชร์ถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมว้าวุ่นกับความคุ้มเบอร์แรงในครั้งนี้ว่า “วันนี้เรา 2 คนรู้สึกแฮปปี้กับห้างโรบินสันมาก ๆ เลยครับ และขอขอบคุณทางห้างฯ ที่จัดกิจกรรมฟิน ๆ แบบนี้ให้กับนักช้อปและเหล่าฮาร์ทดิสของเรา สำหรับสายช้อปปิ้งแบบเรา 2 คน ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด! ต้องรีบมาช้อปกับแคมเปญ ‘ROBINSON จัดใหญ่’ กันเลยนะครับ เพราะการันตีว่าห้างโรบินสันเค้าจัดใหญ่จริง ๆ โปรโมชันคูปองส่วนลดนี่คุ้มมาก ๆ ครับ แถมไอเทมก็น่าช้อปเพียบเลย ต้องว้าวุ่นมาช้อปที่ห้างโรบินสันกันเยอะ ๆ แล้วล่ะครับ ”

พร้อมช้อปต่อแบบคุ้ม ๆ กับดีลสุดพีคของแคมเปญ “ROBINSON จัดใหญ่” #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน ไม่ว่าจะเป็น…

o  ลุ้นโชคใหญ่! รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท จำนวน 20 รางวัล

ไม่ว่าจะเป็น Ford Ranger Double Cab Wildrak 2.0L Turbo , เครื่องประดับเพชรของประดับมงคลทองคำแท้ และบัตรของขวัญ เมื่อใช้คะแนนเดอะวันตามเงื่อนไขที่กำหนด

o  รับฟรี! ‘คูปองจัดใหญ่’ รวมมูลค่า 15.000 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป

–               แจกคะแนน The1 รวม 2 ล้านคะแนน จำกัด 20,000 สิทธิ์ (สิทธิ์ละ 100 คะแนน)

–               แจกคูปองส่วนลดของห้างฯ สูงสุด 10,000 บาท  

–               แจกคูปองส่วนลดและสิทธิเศษจากพันธมิตร อาทิ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน , ท็อปส์ ฯลฯ และแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ Levi’s , Tefal , Sanrio , Hot Wheels, Casio , Haven ฯลฯ

–               แจกคูปองรับฟรีของพรีเมียมสุดคิ้วต์ หมอน Hello Kitty White Collection มูลค่า 850 บาท

o  รับฟรี “คูปองจัดเต็ม” รวม 12 สิทธิพิเศษ จากร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 27 สาขาทั่วประเทศ

o  สุดยอดนักช้อป ที่มียอดช้อปสูงสุดในสาขา รับของรางวัลพิเศษ “จัดใหญ่”

o  ร่วมสนุกกับกิจกรรม “ROBINSON จัดใหญ่ ทัวร์ ภาค” กระจายความสุขครอบคลุมทั่วประเทศ กับกิจกรรมขบวนพาเหรดที่จะมาสร้างสีสันความสนุกแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย พร้อมชวนอัปเดตเทรนด์แฟชั่นกับไอเทมฮอต ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรม Meet & Greet กับคนดังในงาน Robinson Jeans Fest Fashion” ที่ห้าง  โรบินสัน ชลบุรี พบหนุ่มฮอต วินนี่ – ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์ ในวันที่ 24 ก.ย. 66 และ Robinson Men’s Fashion Fair” ที่ห้างโรบินสัน พิษณุโลก พบหนุ่มหล่อ พร้อม – ทีปกร ขวัญบุญ ในวันที่ 1 ต.ค. 66

มาสัมผัสกับความคุ้มแบอร์แรงในแคมเปญ “ROBINSON จัดใหญ่” #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน ตั้งแต่วันนี้ –
3 ต.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันที่ร่วมรายการ และช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน CENTRAL APP และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม้ก – กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ และ ณฐ – ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ เปิดแคมเปญสุดปัง “ROBINSON จัดใหญ่” #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน กับดีลพิเศษสุดพีค! ‘คูปองจัดใหญ่’ ในวันพุธที่ 13 ก.ย. 66 เริ่มลงทะเบียนรับสิทธิ์ตั้งแต่เวลา 15.00 – 17.00 น. และฟินแบบไม่ยั้งกับสองหนุ่มในเวลา 17.00 – 17.40 น. ที่ชั้น 1 ห้างโรบินสัน พระราม 9 >>

ฟอส & บุ๊ค และ แม้ก & ณฐ แชร์มุมมองการอ่านและหนังสือเล่มโปรด Praew Meet & Read Special ที่งาน Amarin Expo 2023 เปิดจำหน่ายบัตร 20 พ.ค. 66 ที่ Eventpop.me >>

“แม้ก กรธัสส์ – ณฐ ณฐสิชณ์” สองหนุ่มผิวสวยจากซีรี่ส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อสร้างโมเมนต์สุดฟิน ในงาน It’S SKIN Mini Fan Party “Happy Times with Max-Nat”พร้อมร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของสกินแคร์สุดพรีเมี่ยม Prestige Crème 2X Descargot   

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  แท็กทีมมอบอั่งเปาตรุษจีนสุดปังให้ “รวยรุ่ง  พุ่งรับปีกระต่าย” พร้อมคว้าตัวหนุ่มสุดฮอต “นุนิว – ชวรินทร์” รับบทกระต่ายแห่งโชคลาภ ชวนสัมผัสความมงคลสุดสนุกชุดใหญ่! ในงาน “ROBINSON LIFESTYLE & ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2023”   

รวมโมเมนต์บรรยากาศพับกันสนั่นเมืองจากทัพคาราวานของซัมซุง สร้างความสนุกสุดประทับใจกลางเมือง จนต้องยอมพับกันซะดีๆ >>