“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟสองซีรีส์ “สายวาย-โรแมนติกดราม่า” ดูสนุกชวนฟิน!!! >>

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจคอซีรีส์ด้วยการส่ง 2 ซีรีส์  โรแมนติกสุดฟินทั้งไทยและเกาหลี ลงจอ บอกเลยว่างานนี้ ห้ามพลาด!!!

ประเดิมความฟินจิ้นแบบสายวายเรื่อง “Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต”  เรื่องราวของเด็กผู้ชาย 7 คน (ซัน มัน ทิว พุธ เติร์ด มาศุกร์ และแซท) ที่มีนิสัยแตกต่างกันตามดวงชะตาในแต่ละวันเกิด ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะสะท้อนนิสัยของคนที่เกิดในแต่ละวัน ซึ่งโชคชะตาจะนำพาพวกเขาให้มาเจอเนื้อคู่ในเรื่องราวที่แตกต่างกัน เรียกได้ว่าเป็น DESTINY หรือ แล้วแต่โชคชะตาจะนำพาไป นำแสดงโดย ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์  ,ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ ,กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์, กรณรัสย์ องค์สรานนท์ , โทรึ ทากิซาว่า , ทะเล สงวนดีกุล, ภูมิสิทธิ์ เวศกิจกุล ฯลฯ บทสรุปของความรักทั้ง 7 วัน กับความสัมพันธ์ของคน 7 คู่ จะเป็นอย่างไร?ติดตามใน https://www.monomax.me/title/104668-y-destiny.html

ต่อด้วย ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-ดราม่า เรื่อง “เมื่อรักคือเธอ ฉันเลยโอเค It’s alright, This is Love” นำแสดงโดย “โจอินซอง” และ “กงฮโยจิน”  เรื่องราวของ จางแจยอล  นักเขียนนิยายหนุ่มและยังเป็นดีเจชื่อดัง ขวัญใจสาว ๆ ที่มีเบื้องหลังเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำ และได้สร้างเพื่อนในจินตนาการขึ้นมาเพราะมีปมในวัยเด็ก แถมยังต้องนอนหลับในห้องน้ำเพราะไม่สามารถนอนแบบคนปกติได้ วันหนึ่งเขาได้มาพบกับจิตแพทย์สาว จีแฮซู เธอเองก็มีปมในใจเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ ทำให้ไม่กล้ารักใคร และกลัวการมีเซ็กส์ เมื่อทั้งสองได้มาพบกันจึงได้เรียนรู้ถึงความไม่ปกติของกัน และกัน สุดท้ายแล้วพวกเขาจะสามารถเยียวยาและรักษาเรื่องราวเลวร้ายในใจของกันและกันได้หรือไม่? ติดตามต่อใน https://www.monomax.me/title/104694-its-alright-this-is-love.html

รับชมความสนุกกับ 2 ซีรีส์ครบรสแบบเต็มแมกซ์ ได้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!!  MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#เมื่อรักคือเธอฉันเลยโอเค#It’salright,ThisisLove

#Y-Destiny#หรือเป็นที่พรหมลิขิต

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง Super Junior เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง This is Love

วง Super Junior ประกาศเตรียมโปรโมทต่อเนื่อง 2 เพลงรวด

วง 2PM เปิดตัวอัลบั้มชุด Grand Edition – Grown

เพลงภาษาญี่ปุ่น This Is Love ผลงานการแต่งโดย จุนโฮ (Junho) วง 2PM ครองอันดับ 1 บนเวปไซด์ chaku uta ของประเทศญี่ปุ่น