ลีลาแซ่บ “มุก” จัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ “นัท” โชว์ลีลา “ผัวลำดับห้า” จนเตียงสะเทือน >>

ขนาด “อีเปรี้ยว” ยังไม่ยอมพักกี! แล้วพี่จะพักกันได้อย่างไร? กำลังเข้มข้นร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) เมื่อ “เปรี้ยว” แสดงโดยนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” พบหนุ่มหล่อพ่อรวย ดีกรีดาราดังอย่าง “ไฮโซดล”  รับบทโดย “นัทณัชพล รัตนมงคล” มีหรือที่ “อีเปรี้ยว” จะปล่อยให้สาวอื่นตะครุบเหยื่อรายนี้ไปได้!

ฉากนี้จำลองบรรยากาศที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เป็นซีนที่ นัท (ไฮโซดล) มาเที่ยวในผับที่ มุก (เปรี้ยว) ทำงานอยู่ แล้วทั้งคู่เกิดปิ๊งปั๊งกันขึ้นมา หลังจากที่ได้มีการซักซ้อมคิวถ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มุก ได้เริ่มต้นด้วยการเดินยั่ว ๆ โชว์สกิลและลีลาอ่อยแรงแบบเนียน ๆ จนทำเอา นัท ตะลึงตาค้างก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าไปหลบมุมในร้าน ก่อนจะนัวเนีย จูบจริงชนิดที่ไม่ต้องยั้งกันไปเลย! ทั้งนี้ฉากสุดเสียวของ นัท-มุก ไม่ได้จบเพียงแค่ในผับ แต่ทั้งคู่ยังไปสปาร์คกันต่อบนเตียงสะเทือน! จน นัท ถึงกับเอ่ยปากชม มุก ว่า “มุกเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ๆ คนหนึ่งเลยครับ เขาทำการบ้านมาดีมาก เขากล้าเล่น เขาเป็นมืออาชีพมาก คนที่เขินจะเป็นผมมากกว่านะ ซึ่งก่อนเข้าฉากก็คุยกันว่าจะได้ขนาดไหน มุกก็บอกให้เต็มที่ ผมก็เต็มที่อยากให้ครั้งเดียวผ่านเพราะไม่อยากให้เขาเปลืองตัวเยอะด้วยครับ”

ห้ามพลาด! อีกหนึ่งฉากเด็ดกับรักใหม่ ผัวคนที่ห้าของ “อีเปรี้ยว” แสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ภาม” ขำสาวเมินเพราะ(หำ)เล็ก!?! >>

เปิดซิง!!! “เนิส-พิชญ์สินี” บทเลิฟซีน “ฟางเล่นไฟ” เปลื้องผ้าเปลือยอกจริงซบ “เอ-นนท์” ดุเดือด!!! >>

“เอ-แบงค์-วาโย” สามผัวแรก “อีเปรี้ยว” การันตี “มุก-พิชานา” ลีลาสุดแซ่บ!!! >>

“นีน” สมาธิกระเจิงใส่จริตยั่ว “ไม้” งัดมายาหญิงจัดเต็มในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” >>

“ไม้-วฤธ” ขอบคุณโอกาสที่เข้ามา ฟุ้งหน้าเด็กเนียนสวมชุดนักศึกษาในรอบ 10 ปี >>