ไอซ์ – พาริส จับมือ โจริญ 4EVE พร้อมเหล่าสายแฟชั่นนิสต้า มาเติมเต็มสีสันสุดจัดจ้าน ในงานเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดติสท์ “JASPAL x Kenny Scharf” >>

อีกหนึ่งคอลลาบอเรชั่นระดับโลกจาก JASPAL (ยัสปาล) แบรนด์แฟชั่นของไทยชั้นนำ ที่ครั้งนี้ได้เติมเต็มสีสันสุดจัดจ้าน ด้วยการจับมือกับ Kenny Scharf (เคนนี ชาร์ฟ)  ศิลปินชาวอเมริกันผู้เป็นที่รู้จักจากผลงานภาพวาดแนวสตรีทอาร์ต และศิลปะจัดวางรูปคาแรกเตอร์การ์ตูนอันมาจากจินตนาการสุดล้ำที่มีสีสันฉูดฉาดและโดดเด่น โดยภายในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดติสท์นี้ ยังได้หนุ่มหล่ออย่าง ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่มาในลุคสุดคูลกับเสื้อซิปเปอร์แจ๊กเก็ต ตกแต่งด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของเคนนี ชาร์ฟ  โจริญ คัมภีรพันธุ์ สาวเท่หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE กับลุคสีสันสดใสด้วยเดรสสไตล์บอดี้คอนเข้ารูปในความยาวแบบ midi กับลวดลายกราฟฟิกแนวสตรีทอาร์ต พร้อมเหล่าแฟชั่นนิสต้าสายอาร์ต มาร่วมเติมสีสันอย่างคึกคัก อาทิ แก็งค์เพื่อนซี้ ก้อย – อรัชพร โภคินภากรนัตตี้ – นันทนัท ฐกัดกุลดรีม – อภิชญา พานิชตระกูล และ บอส – กมลพิพัฒน์ บุนนาค ศิลปินสาวสดใส เนะ – อโณทัย นิรุตติเมธี ตบท้ายด้วย คลอดีน – อทิตยา เครก ที่มามอบเสียงดนตรีผ่านการสแครชแผ่น

JASPAL เป็นแบรนด์แฟชั่น Ready to Wear สัญชาติไทยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และสามารถครองใจลูกค้ามากว่า 50 ปี พร้อมด้วยความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนเข้าถึงเทรนด์แฟชั่นได้อย่างไม่มีขีดจำกัด แฟชั่นของแบรนด์ JASPAL จึงโดดเด่นด้วยสไตล์และดีไซน์ที่ผสมผสานเทรนด์แฟชั่นโลก โดยในดรอปนี้ของคอลเลกชั่น Fall 2023 นับเป็นโอกาสพิเศษที่ทาง JASPAL ได้ทำงานร่วมกันกับศิลปินระดับโลกอย่าง เคนนี ชาร์ฟ กับลวดลายผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสไตล์ศิลปะแนวสตรีทอาร์ตที่แตกต่าง ดังนั้น JASPAL x Kenny Scharf” จึงเป็นงานคอลลาบอเรชั่น ที่ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเทรนด์แฟชั่นและงานสตรีทอาร์ต ถ่ายทอดศิลปะลวดลายไอคอนิคอันเป็นเอกลักษณ์มาเติมเต็มความสนุก ลงบนเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เดรส และเสื้อแจ๊กเก็ต รวมถึงหมวก หมอนอิง แก้วน้ำ ไปจนถึงกระเป๋าถือและกระเป๋า Tote bag ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นสามารถใช้ได้ในทุกวัน แต่ยังคงมีคาแรกเตอร์โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิกแบบสตรีทอาร์ต เติมเต็มความสนุกและความแปลกใหม่ตลอดซีซั่นนี้

สำหรับ Must-Have ไอเทมที่ห้ามพลาด! เริ่มกันที่ไอเทมสำหรับสุภาพสตรี “Jaspal x Kenny Scharf Bloborama Top” เสื้อแขนยาวคอเต่า เนื้อผ้าเข้ารูปในสไตล์ Second skin ที่มาในลายไอคอนิคพริ้นท์ของเคนนี ชาร์ฟ, “Jaspal x Kenny Scharf Multitud Midi Dress” เดรสสไตล์บอดี้คอนเข้ารูปในความยาวแบบ midi ในลวดลายกราฟฟิกที่บ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นกราฟฟิตี้หรือสตรีทอาร์ท, “Jaspal x Kenny Scharf Kozblobz Crop Jacket & Mini Skirt” เซ็ทเสื้อแขนยาวแบบคาร์ดิแกนมาพร้อมกับกระโปรงสั้นแบบ Mini skirt ในอีกลวดลายที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของลวดลายประจำตัวของเคนนี ชาร์ฟ เข้ากับความลึกลับน่าค้นหาของกาแล็กซี่ และคอมพลีทลุคด้วย “Troki Crossbody Bag” กระเป๋า mini bag ในอีกหนึ่งลวดลายไอคอนิคอย่าง TROKI ในรูปหน้าของคาแรกเตอร์สามตาสุดกวน

ด้านไอเทมของสุภาพบุรุษ มาพร้อมความเท่และสีสันอันโดดเด่นที่มาเติมเต็มลุคในชีวิตประจำวันให้สนุกยิ่งขึ้น “Jaspal x Kenny Scharf  Globzerino Jacket” เสื้อซิปเปอร์แจ๊กเก็ต ตกแต่งด้วยงานศิลปะแบบเซอร์เรียลลิสม์ “Jaspal x Kenny Scharf  Bloborama Shorts”กางเกงขาสั้นในลายไอคอนิคพริ้นท์ของเคนนี ชาร์ฟ โดยที่ลวดลายนี้ยังถูกนำมาใช้กับเสื้อฮู้ดดี้และเสื้อยืดในคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย “Jaspal x Kenny Scharf  Klump N Space Shirt” เสื้อเชิ๊ตสีขาวแขนยาว มาพร้อมลวดลายคาแรกเตอร์กึ่งสามมิติที่จัดวางอย่างลงตัวในด้านหน้าของเสื้อเชิ๊ต “Bloborama Reversible Bucket Hat” หมวกสไตล์บักเก็ตแบบ reversible ที่สามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน โดยด้านหนึ่งเป็นลวดลายไอคอนิคสีสันโดดเด่น และอีกด้านที่เป็นสีดำเรียบแต่แฝงความสนุกด้วยการวางลวดลายอย่างคาแรกเตอร์สุดกวน DANNY พร้อมโลโก้ของการคอลลาบอเรชั่นในครั้งนี้

สนุกกับแฟชั่นสีสันจัดจ้านสไตล์สตรีทอาร์ตกับคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ JASPAL x Kenny Scharf ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ www.jaspal.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ JASPAL เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @JaspalOfficial

Facebook: @JaspalOfficial

LINE Official Account: @JaspalThailand

Tag: @JaspalOfficial #JaspalxKennyScharf

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ พาริส” จัดปาร์ตี้หมูกระทะ ชวนเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ ฉลองยอดวิวเพลง “งอนตลอด” ทะลุ 1.5 ล้านวิว!! >>

“Ice Paris” เติมลูกเล่น ในสไตล์ป๊อบเรกเก้ พร้อมปล่อยซิงเกิล “งอนตลอด (Tell Me What You Want)” เปิดตัวครั้งแรกในนาม “Ice Paris Entertainment” >>

ทิปโก้ ฉีกกฎเปลี่ยนเกมส์ตลาดน้ำผลไม้ ปล่อยแคมเปญ TIPCO HOLIC #ทิปโก้สุดเหวี่ยง เพื่อชีวิตสุดมันส์ ดึง ‘ไอซ์ พาริส’ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ขยายกลุ่ม New Gen >>

คิง เพาเวอร์ พาเหรดศิลปินมอบความสุขฉลองคริสต์มาส >>

หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ส่งต่อความสุขไปยังชาวอินโด พร้อมเปิดตัวรอบพรีเมียร์ ที่กรุงจาร์กาตา ประเทศอินโดนีเซีย >>