“LEMONY” เซอร์ไพรส์!! ชวน “Dept” Collab เพลง “I’m always waiting for you” ละมุน ล่องลอย รอคอยทุกคนมาฟัง! >>

LEMONY วงดนตรีสุดจี๊ด จากค่าย สนามหลวงมิวสิก ที่จะมาแต่งแต้มสีสันทางดนตรีให้ครึกครื้น กับ 4 สมาชิกแสบซ่าอย่าง ทีม-อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ) แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์) เอฟ-ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส) และ แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง) ส่งเพลง “I’m always waiting for you” จากอัลบั้ม Why Don’t I…..?  ออกมาเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งรวบรวมเพลงไว้ 7 เพลง แต่ละเพลงจะมีคาแรกเตอร์ชัดเจน น่าสนใจ และจะมีหนึ่งเพลง ที่ทางวงใช้สื่อถึงการรอคอยอะไรสักอย่างที่ท่วมท้นไปด้วยความหวัง นั่นก็คือเพลง “I’m always waiting for you” และมีความพิเศษคือ ได้ Collab กับ
“Dept” วงอินดี้ป็อปสุดเท่ ที่วง “LEMONY” ชื่นชอบ ทำให้เพลงนี้มีส่วนผสมที่ลงตัว มีซาวนด์เท่ๆและละมุน มีทั้งความนุ่มนวล ล่องลอย จากสไตล์ของวง “Dept” บวกกับจังหวะดนตรีที่ชวนโยกของ “LEMONY” จึงทำให้เพลิดเพลินทุกครั้งที่เปิดฟัง

สำหรับเพลง “I’m always waiting for you” พวกเขา LEMONY ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ไว้ว่า… “พวกเราตั้งโจทย์เอาไว้ว่า อยากจะพูดถึงเรื่องการรอคอยและการโหยหาใครสักคน เป็นการรอคอยอะไรสักอย่างที่ท่วมท้นและเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง ซึ่งในขณะนั้น เสียงกีตาร์จาก แรก (มือกีตาร์) ก็ได้บรรเลงเมโลดีชุดนึงขึ้นมา จึงทำให้เพื่อน ๆ ในวงเกิดไอเดียที่จะแต่งเนื้อร้องเข้าไปในเมโลดีนี้ ซึ่งเนื้อร้องท่อนนี้ก็ได้กลายเป็นใจความสำคัญของเพลง นั่นก็คือ “I’m always waiting for you” ใช่แล้ว เนื้อร้องท่อนนี้ก็ได้กลายมาเป็นชื่อเพลงในที่สุด และลงรายละเอียดในเนื้อร้องท่อนอื่นๆ เรียบเรียงดนตรีจนสมบูรณ์ในเวอร์ชันออริจินัล รวมอยู่ในอัลบั้ม Why Don’t I…..? ” และวันหนึ่ง “LEMONY” ได้มีโอกาสเจอวง “Dept” ในงานคอนเสิร์ต ได้พูดคุยและชักชวนเข้ามาเพิ่มมวลความอบอุ่นในเพลงนี้ โดยเติมเสียงร้องนุ่มๆ และซาวนด์กีตาร์เด้งๆ ซินธ์เท่ๆ ที่ดีไปอีกแบบจากเวอร์ชันออริจินัล เป็นส่วนผสมลงตัวและสวยงามมากขึ้

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ผู้กำกับได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์มนุษย์ต่างดาวในวัยเด็ก ซึ่งในมิวสิกฯได้เล่าถึงผู้หญิงคนนึงที่เชื่อว่าสิ่งมีชีวิตนี้มีอยู่จริง และรอคอยการค้นพบ เธอมักตามหาเบาะแส สัญญาณหรือคลื่นเสียงต่างๆ และในมิวสิกฯก็ได้ซ่อนอะไรบางอย่างเล็กๆ น้อยๆ เอาไว้รอให้ทุกคนได้เข้าไปชมและค้นพบนั่นเอง แต่จะเป็นอะไร…อยากให้ทุกคนติดตามความพิเศษนี้ได้ที่ มิวสิกวิดีโอเพลง “I’m always waiting for you” ของวงดนตรีที่มีชื่อว่า  “LEMONY” ได้ทางYouTube : SanamluangMusic

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LEMONY” โชว์เคสครั้งแรกในต่างแดน ที่ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น เปรี้ยว ซ่า ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ >>

‘Have a Good Day’ เพลงจังหวะสนุก สร้างรอยยิ้ม จากวง “LEMONY” ที่เข้ากับซัมเมอร์นี้ขั้นสุด >>

ลุยเต็มข้อ!! วงอินดี้สุดเปรี้ยว“ LEMONY ” ส่งMV. “เอายังอะ” ไม่ต้องยิ่งใหญ่ แค่ลองทำก็สำเร็จ! >>

สนามหลวงมิวสิก เปิดตัว “LEMONY” วงดนตรีเปรี้ยวซ่าครบรส กับการปล่อยอัลบั้มฟูลคอร์สแบบไม่กั๊กใน ‘Why Don’t I…..?’ >>

#Dept จัดเต็ม! ลีลาการง้อใน “หมดนี้ให้เธอ” เพลงรักและความสนุกครั้งใหม่สมการรอคอย >>