นิว ศิวัจน์ ผู้กำกับซีรีส์วายแห่งปี ส่งไม้ต่อซีรีส์คุณภาพ จาก “Until We Meet Again (ด้ายแดง)” สู่ “Absolute Zero Series (องศาสูญ)” ดูพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น >>

สิ้นสุดการรอคอย! หลังจากประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ “Absolute Zero Series (องศาสูญ)” ไปเมื่อปีที่แล้วซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนนิยายอย่างล้นหลาม ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 27 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ซึ่งมีแฟน ๆ เข้าร่วมในงานเต็ม 2 โรงภาพยนตร์ โดยมีนักแสดงนำอย่าง ต่อ ศุภกร , มิก วนัส , เต็งหนึ่ง คริส , เต้ย ภูวนัตถ์ , ทราย อินทิรา เจริญปุระ , ต้นหลิว เมธาพัฒน์ , บีเวอร์ พรรษพล และ มิ้นท์ เบญจณี ร่วมพบปะกับแฟน ๆ ทั้ง 2 โรงภาพยนตร์อย่างอบอุ่น ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

Studio Wabi Sabi ส่งไม้ต่อความดราม่าจากซีรีส์คุณภาพ Until We Meet Again (ด้ายแดง) สู่ Absolute Zero Series (องศาสูญ) โดยได้ คุณนิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับซีรีส์วายแห่งปีมานั่งแท่นควบคุมการผลิตและกำกับการแสดง ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์วายที่สร้างปรากฏการฟีเวอร์ทั่วโลก ที่ในซีรีส์เรื่องนี้ Mood & Tone ของเรื่องชวนดิ่งตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ เรียกน้ำตาผู้ชมทั้งในโรงฯ และทางออนไลน์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับล้นหลามจนทำให้ #AbsoluteZeroEP1 ทยานติดเทรนด์ X (Twitter) อันดับหนึ่งของประเทศไทยทันทีที่ซีรีส์ออกอากาศ โดยแฟน ๆ ต่างบอกว่าสมกับที่ตั้งตารอคอยมานาน ไม่ผิดหวังกับงานกำกับของ คุณนิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับซีรีส์วายสายดราม่าที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง

โดยเรื่องราวของ Absolute Zero Series (องศาสูญ) เริ่มต้นด้วย ส่วนศูนย์ (รับบทโดย เต็งหนึ่ง) ที่เกือบจะสูญเสียคนรักไปในวันครบรอบปีที่ 10 แต่ด้วยโชคชะตาทำให้เขาได้ย้อนกลับไปแก้ไขเรื่องราวในอดีต ได้พบกับคนรัก (รับบทโดย ต่อ ศุภกร) และตัวเองในวัยเด็ก (รับบทโดย มิก วนัส) ส่วนศูนย์จึงใช้โอกาสนี้ในการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์บางอย่าง เขายอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ องศา (รับบทโดย เต้ย ภูวนัตถ์) ไม่ประสบอุบัติเหตุในวันครบรอบ แม้ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะกลายเป็นคนไม่รู้จักกันก็ตาม

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับชมความเป็น UNCUT ที่มากกว่าเลิฟซีน แต่จะมีเส้นเรื่อง ปมในใจของตัวละคร และเรื่องราวที่ช่วยเพิ่มอรรถรสให้การรับชมซีรีส์สนุกยิ่งขึ้น และยังได้ดูคลิปพิเศษต่างๆ อีกด้วย

การย้อนเวลาเพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตจะสำเร็จหรือไม่ และจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเขาทั้งคู่ ติดตามได้ใน Absolute Zero Series (องศาสูญ) ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. บนแอป iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง