Viu (วิว) คว้า 6 รางวัล National Winners จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards 2023 >>

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับผลงานของ Viu Original (วิว ออริจินัล) ได้แก่ “Get Rich เปิด/โรงเรียน/ปล้น” , “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” และ ฟิล์มซีรีส์อย่าง “Finding The Rainbow สุดท้ายที่ปลายรุ้ง” ได้คว้า 6 รางวัลระดับประเทศ หรือ National Winners จาก งานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards 2023โดยสาขาที่ได้คว้ารางวัลมาในครั้งนี้ได้แก่ Best Direction (Fiction), Best Sound,  Best Actress In A Supporting Role โดยเรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล และ Best Actor In A Supporting Role โดย นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ จาก       ซีรีส์Get Rich เปิด/โรงเรียน/ปล้น,Best Original Production By OTT จากซีรีส์ Return Man ยอดรักนักทวงคืน,และ  Best Theme Song จากซีรีส์ Finding The Rainbow สุดท้ายที่ปลายรุ้ง

      เป็นเรื่องที่น่ายินดีอีกครั้งสำหรับ ซีรีส์ “Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น”  โปรเจกต์ชิ้นสำคัญแห่งปีจาก Viu Original ที่ได้รับรางวัลระดับประเทศถึง 4 รางวัล   Best Direction (Fiction), Best Sound,  Best Actress In A Supporting Role โดยเรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล ในบทบาทของ ลิลลี่ และ Best Actor In A Supporting Role โดย นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ ในบทบาทของบู โดย Get Rich เปิด/โรงเรียน/ปล้น เป็นซีรีส์ที่กล้าแฉ สะท้อนปัญหาการศึกษา สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้มีการรวมตัวเหล่าบรรดาผู้กำกับครีเอเตอร์ทั้ง 4 ท่านอาทิ  ไพรัช คุ้มวันปัญญ์ หอมชื่นอรอุษา ดอนไสว และ ภราดร เวศอุรัย มาทำหน้าที่ตีแผ่สังคมวัยเรียนโดยได้เล่าถึงระบบการศึกษาที่ใช้ความฝันและความหวังของนักเรียนและผู้ปกครองมาทำมาหากิน กลุ่มวัยรุ่นเลยจะเอาคืนในสิ่งที่พวกเขาควรจะได้รับ และอีกจุดเด่นในเรื่องนี้คือได้เหล่านักแสดงนำฝีมือคุณภาพที่มาร่วมกันตีแผ่สะท้อนปัญหาของวงการศึกษาได้ออกมาอย่างดีเยี่ยมจนกลายเป็นที่รักของทุกคนที่ได้ชม เพราะนี่คือซีรีส์สุดทันสมัยที่กล้าตีแผ่ประเด็นร้อนพร้อมทำให้ทุกๆอิน

     ส่วน Return Man  ซีรีส์แนว Romantic-Comedy-Perfect Crime เนื้อเรื่องเกี่ยวกับบริษัท Start Up แห่งหนึ่งที่ให้บริการรับตามทวงทุกอย่าง   การันตีผลลัพธ์ 100% ซึ่งจุดเริ่มต้นจาก พริบพราว” (แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายที่แมวสุดที่รักถูกแฟนเก่าขโมยไป ในเวลาเดียวกันนั้นเธอได้พบกับ ยอดยุทธ” (อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) ชายลึกลับเจ้าของบริษัทบริการทวงคืนที่ชื่อว่า รีเทิร์นแมน”      โดยบังเอิญแม้ว่านี่อาจจะเป็นเส้นเรื่อง แต่เรื่องราวจริงๆนั้นกลับเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่พริบพราวเข้าไปเป็นหนึ่งในพนักงานของบริษัท Return Man และได้ทำภารกิจทวงคืนของร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ อย่าง เมธา (ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์)บ๊วย (เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน) และป้าเพ็ญ (ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์) จึงเกิดเป็นมวลรวมของความสนุกในซีรีส์นี้ นอกจากนั้นเรื่อง Return Man ยังให้ความรู้สึกเหมือนได้ดูการ์ตูนแอนิเมชันแนวๆ Scooby-Doo ไปพร้อมกัน ด้วยมุมภาพ เสียงซาวด์เอฟเฟกต์ เสียงพื้นหลัง และคาแรกเตอร์ของตัวละคร ที่มีทั้งความทีเล่นทีจริง และมีความเกินจริงผสมลงไป ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้บรรยากาศของเรื่องไม่ตึงเครียดจนเกินไป อีกทั้งยังทำให้ภาพรวมค่อนข้างโดดเด่นสมกับที่ได้รับรางวัล Best Original Production By OTT 

      และบทเพลงจากฟิล์มซีรีส์ Finding The Rainbow สุดท้ายที่ปลายรุ้งนอกจากเป็นซีรีส์เล่าย้อนไปในช่วงยุค 90 ยังได้เพลงประกอบซีรีส์นี้     รักคุณเข้าแล้ว” จากฝีมือแต่งเพลงแห่งยุคนั้น อย่าง บอย โกสิยพงษ์ ที่มาร่วมโปรเจคนี้ด้วยการแต่งดนตรีใหม่ให้เหมาะกับซีรีส์ โดยได้นักร้องอย่าง คิว สุวีระ บุญรอด และ แนน สาธิดา พรหมพิริยะ มาถ่ายทอดบทเพลงให้ไพเราะจับใจมากยิ่งขึ้นคว้ารางวัล Best Theme Song or Title Theme มาได้ในที่สุด 

       โดยงาน Asian Academy Creative Awards 2023 จะประกาศ Grand Final Winner ในวันที่ ธันวาคม 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์ มาร่วมลุ้นและเชียร์ Viu (วิว)  ไปพร้อมกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาอีกต่อไป! Viu (วิว) ชวนเกาะขอบจอชมซีรีส์ “Returnman-ยอดรักนักทวงคืน”ผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด กับเรื่องราวแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชวนอมยิ้มโดยเป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกระหว่าง อาเล็ก-ธีรเดช และแพต-ชญานิษฐ์

วิว ออริจินัล เปิดตัวซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แอกชั่นใหม่ยอดฮิตแห่งปี “Real Fake : โคตรปลอม” คว้า “นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” และ “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ตีแผ่แวดวงธุรกิจค้าขายของปลอม จิกกัดระบบโครงสร้างติดสินบนของประเทศไทย >>

Viu (วิว) ขนทัพแร็ปเปอร์ชื่อดังระดับประเทศ จัดสมรภูมิแร็ปแบทเทิลสุดดุเดือดในงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง) พลิกบทบาทใหม่! นนกุล-มารีน่า โชว์สกิลการแร็ปขั้นเทพ

ได้ฤกษ์บวงสรวง! นิวเคลียร์-จี๋ นำทีม เปิดกล้อง! Real Fake (โคตรปลอม) ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) สุดเข้มข้น! พร้อมออนแอร์กันยายนนี้! 

Viu (วิว) สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่! จัดงาน “Viu Original Line Up 2022 Viu The Difference”เปิดตัวสุดยอดซีรีส์ออริจินัล 8 เรื่องสุดเข้มข้น พร้อมลงจอต่อเนื่องตลอดปี 2022ยกขบวนนักแสดงชื่อดังมาประชันฝีมือสร้างความสนุก ให้เหล่าคอซีรีส์ได้เต็มอิ่มกันแบบครบรส!